[Funland] Hôn nhân của cháu - chuyện nghiêm túc

Trạng thái
Thớt đang đóng

trungpham666

Xe tải
Biển số
OF-180594
Ngày cấp bằng
16/2/13
Số km
482
Động cơ
341,886 Mã lực
cụ có đọc nhầm ko thế. vẫn để sinh nở, sau 2 năm mới cưới nếu chúng nó còn yêu nhau
Cụ làm như con cháu cụ cao sang lắm. Riêng em nếu là người nhà bên kia thì nếu cụ k có cửa. Thích nhau thì có thể gặp 1 lần đã thích. Nhưng nếu có kết quả thì lịch sự giải quyết. Nếu cưới thì cưới luôn, còn phủi tay thì phụ nữ họ giờ cũng ràng buộc mẹ gì. Chỉ có con cái sinh ra k đủ bố mẹ là thiệt thòi. Đằng này để sinh nở, sau 2 năm còn yêu nhau mới cưới. Xin thưa với cụ em chỉ biết chính xác, nhưng tỉ lệ li hôn cao nhất trong 5 năm đầu kết hôn. Còn nếu cô bé kia qua được 2 năm rồi, thì cháu cụ là cái đinh. Cụ nhé.
Em đàn ông nhưng đọc văn của cụ em cũng bữa xúc. Cụ có lấy vợ đâu mà quyết định được. Chúng nó thích nhau, nên giường với nhau và có quyết định cưới không thì tầm này phải tự quyết rồi. Em đây cũng laya vợ 25 tuổi có còn non trẻ quá nữa đâu.
Thân ái!
 
Chỉnh sửa cuối:

Giodong2

Xe buýt
Biển số
OF-651566
Ngày cấp bằng
14/5/19
Số km
628
Động cơ
113,745 Mã lực
Thời buổi giờ cưới nhau rồi bỏ nhau xoành xoạch ấy mà. Có phải kì thị như xưa đâu?
2 đứa đã đồng ý thì cứ để tụi nó cưới. Ko hợp thì chia tay. Cớ sao người lớn lại cứ tính toán ưa can thiệp?
 

301kmh

Xe hơi
Biển số
OF-716960
Ngày cấp bằng
20/2/20
Số km
191
Động cơ
82,647 Mã lực
Các cháu quan hệ tình dục không có bảo vệ à ? Mấy thanh niên này tiếp thu Giáo dục giới tính hơi kém...

Ở TP giờ em thấy các cháu trai, gái quan hệ ầm ầm, có mấy trường hợp để mang thai ngoài ý muốn đâu ....:D
Chúng nó mang thai lại khai với cụ chắc
 

Phuongtara

Xe hơi
Biển số
OF-120084
Ngày cấp bằng
10/11/11
Số km
150
Động cơ
384,466 Mã lực
Nơi ở
TP HCM
Đắn đo mãi, em bán than trên này cái và nhờ các cụ/mợ chia sẻ . Chuyện gia đình nghiêm túc nên cụ nào có buông lời đùa cợt thì cho em xin ạ
Thằng cu cháu- con bà chị gái nhà em, năm nay mới 24 tuổi, vừa ra trường được hơn 1 năm. mới báo là bạn gái có 2 vạch. 2 đứa quen nhau được 3 tháng, quen nhau gần 1 tháng thì đã đưa nhau vào nhà nghỉ. cô bé này năm nay 26 tuổi, học hành tử tế, ra trường và cũng đã có việc làm. 2 đứa quen nhau và đến giờ cũng chưa giới thiệu với gia đình bên chị em. cu cháu cũng mới về ra mắt gia đình bên kia được khoảng tháng. hiện giờ bên nhà cô bé kia cũng chưa biết gì về việc bầu bí
Hiện giờ bé gái kia đòi cưới; muốn có danh phận
Chị gái em khá sốc việc này. việc chúng nó quen nhau và có sp trước trong thời gian quá ngắn. cu cháu thì ko biết nó có yêu thương con bé kia thật lòng ko, vì việc yêu đương của nó cũng khá nhăng nhít, hay cũng chỉ vì lỡ có sản phẩm nên phải có trách nhiệm. thằng cu này khá ngoan, có trách nhiệm và khá thật thà. Hiện tại cu cháu muốn cưới để nhận trách nhiệm
Hiện tại chúng nó cũng chưa đưa nhau về gặp anh chị em. Chị gái em thì khá kiên quyết phản đối chuyện này; và đưa ra giải pháp là thôi cho chúng mày ở tạm cái nhà của chị đã mua (giờ cho thuê; cu cháu hiện đang ở trong cơ quan QĐ) để sinh nở; sau 2 năm nếu vẫn còn yêu thương nhau thì tổ chức cưới xin đàng hoàng. cháu kia mà mẹ nó ko nuôi thì bà chị em nuôi.
Theo các cụ thì quyết định của chị em có hợp lý không. em ko đánh giá cao con bé này, tuổi cũng đã trưởng thành. yêu nhau đàng hoàng thì sẽ được chấp nhận. chưa biết nhà bạn trai thế nào mà đã lên giường thì quả là ngu dốt.
Các cụ mợ cho em xin ý kiến là chị gái em xử lý như vậy có ổn ko nhỉ ?
Như chị nhà cụ thì ở quê nhà cháu.... à mà thôi
 
Biển số
OF-29355
Ngày cấp bằng
17/2/09
Số km
29,536
Động cơ
3,327,918 Mã lực
đúng là sợ thật; dù em có nói là chưa giới thiệu với gia đình bên cháu em mà cũng nghĩ ra được.
có cụ nào đó đã nói giùm em rồi, ko có ai có quyền phán xét ngoài chính mình, giả sỹ hoặc giả nhân giả nghĩa thì nhiều như lá mùa thu. Thế nên những lời độc mồm độc miệng em trả về cho họ cả.

Chã đi qua đóng thớt giúp em nhé
Close topic!
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top