[Funland] Có cụ nào nhậu say lại bị như em ko

10/10/10
Hà Lội Phố
Em thì chưa bao giờ say đến như thế, từ ngày lái ô tô thì cùng lắm làm 1-2 cốc bia hay 1-2 chén rượu thôi. Đi xa là tuyệt nhiên ko uống.

Em Lớn Rồi Chị Ơi

Xì hơi lốp
4/9/20
em cũng hay bị như cụ, hôm nào uống nhiều quá mình sẽ quên mất một đoạn kí ức, mặc dù vẫn đi về được bình thường nhưng hôm sau tỉnh lại sẽ chỉ nhớ được một đoạn đến lúc gần say. Em hóng cách khắc phục.
Kiểu uống quá tải cụ ợ. Ăn lưng bụng trc khi đi uống thì đỡ n luôn. Kkkk

Em Lớn Rồi Chị Ơi

Xì hơi lốp
4/9/20
Thấy cái vụ của thớt sợ thật đấy, quên tiệt mà lại đi lang thang trong đêm như là bị .....Mình cũng uống r say xong sáng ra quên, nhưng vẫn đủ tỉnh táo để cho cái con trâu của mình về đến nhà, về nhà xong là vật ra chả biết gì luôn, đúng là rượu chè sợ thật.
E cũng thấy lạ. Đoạn đi đường e vẫn nhớ nhớ. Chỉ quên mỗi đoạn để xe ks và lấy phòng thôi.
Đi bộ mua bánh mỳ, ăn hết cái bánh mỳ xong đi bộ về. E cứ nghĩ là e ko đi xe. Thế mới lạ. Hôm sau mới tá hỏa ko thấy xe đâu :))

Caterpillar

2/4/11
Ku bạn em mất con xe máy vì chỉ có vé mà không biết vé đấy là bãi nào. Huy động 500 anh em đi tìm mà không thấy.

buihai

4/3/08
Chứng tỏ là đã đến giai đoạn thoái hóa 1 cơ số thứ rồi :))

Em có ông anh, đang ngồi uống tự dưng đơ ra ... mất khoảng 5 10 phút mới tỉnh lại, không nhớ gì hết ...

Từ sau vụ đấy thì có vẻ giảm tải bớt bia rượu, chắc đến ngưỡng rồi, không cẩn thận lại toi

maiyeu_1982

22/11/10
Trưa thứ 7 e đi nhậu, nhậu đến chiều xong đi hát. Xong lúc đi về vẫn nhớ là mình có đi xe. Sáng ra ko biết xe ở đâu. Tìm mãi ko thấy, ko nhớ 1 cái gì luôn, ko biết để xe ở đâu. Tìm hết các quán các chỗ gửi xe từ quán hát về mà ko thấy.
Hóa ra e để xe khách sạn. Tối CN có lễ tân khách sạn gọi bảo để xe ở đó mà ko thấy người đâu :)). Xe e có bảng số đt gắn trong kính lái.
Đến khách sạn hỏi lễ tân thì lễ tân bảo tối hôm trc a say quá. Đến cửa ks thì để luôn xe đó bảo lấy phòng r đi đâu ko thấy quay về.
Hóa ra e cứ đi lang thang trên đường. Mua bánh mỳ ăn và đi bộ 5km về nhà :)). Sáng dậy chân ê ẩm luôn.
Quả quên xe này lần đầu e gặp. :)).
Sáng dậy lấy xe đi có việc mà tá hỏa ko biết xe để đâu, ngạc nhiên 1 cách thần kỳ =))
Dấu hiệu của nát rượu... e chỉ nhậu say kh hiểu hôm trước về kiểu gì thôi .... nên giảm ....

lodudu

13/2/21
Nhưng các cụ công nhận là quên hết nhưng giai đoạn mất trí nhớ đấy hành động, lời nói vẫn chuẩn ko?

Vomoicuoi

25/2/17
Từ sơn -bắc Ninh
Em uống nhà bạn đây còn éo biết gì . Mở cửa tủ quần áo tưởng nhà vệ sinh , tè luôn 1 bãi. Cho dù là bạn thân nhưng cũng ngại với vợ chồng bạn quá. Từ vụ đấy chở đi em bớt mồm bớt miệng, đáng uống được 5 chén thì chỉ uống 3 là đủ

Mr kokneu

21/3/20
Em có đôi lần say và quả thật có 1 số chi tiết ko nhớ gì, sau đó ít lâu bỗng có ai đó nhắc hoặc vô tình nhắc là rùng mình hơi nhớ ra 1 chi tiết gì đó, thế là tá hỏa thật không ngờ.

Langthang_Mercedes

2/6/16
Say quên không nhớ gì là bình thường, tuy nhiên say mà vẫn đi xe thì không bình thường.

BMW R60

3/10/20
Chết dở với tình huống này! Cháu bị quả gần giống cụ nhưng may lại xay ra nhà mình: Bữa đó buổi trưa, thằng bạn ở tỉnh lên công tác nó gọi. Em thì rất ngại nhậu trưa vì buồn ngủ. Hẹn bạn bữa tối, nhưng nó lại bảo là chiều về tỉnh rồi. Thế là trưa đó rượu với 3 thằng bạn, rượu xong đi hát, lại bú thêm bia. Em say vắt lưỡi, chỉ nhớ là lái xe của 1 người bạn phải lấy xe em để chở em về nhà. (Hồi đó chưa làm căng nồng độ cồn). Về đến nhà là em vào giường ngủ luôn. Bình thường vào phòng ngủ của em là có WC trong phòng ngủ luôn. Thế nào hôm đó em lại nằm phòng dành cho khánh không có WC. Ngủ 1 lúc tỉnh dậy đi tè, theo thói quen có WC tại phòng, thế là em xuống giường rẽ phải ...rồi tè luôn vào gường bên cạnh... May mà ở nhà nhưng cũng xấu hổ với vợ con... Từ bữa đó em hạn chế và kiểm soát giảm rượu bia... Những khí say như thế,tỉnh dậy kkhông nhớ gì luôn

pandahn

OF-120179
11/11/11
Khi các cụ uống quá nhiều thì sẽ có thời điểm mà tất cả các hành động của các cụ làm sau đó sẽ bị quên sạch vào ngày hôm sau. Trước thời điểm đó thì vẫn nhớ rõ. E bị 1-2 lần.

ying80

1/7/11
Hạ Long
Trước e cũng có 1,2 lần về tới nhà. Sáng hôm sau k nhớ mình cho xe vào cổng kiểu ji :D

dnnv

9/1/13
Chuyện được kể xảy ra lâu hay vừa mới, cấm hát hò bao lâu mà thớt đi hát kiểu gì vậy?

Hoangraptor

7/5/19
Quả quên xe này lần đầu e gặp. :)).
Em bị 1 lần rồi. Từ đó tới giờ,em rút kinh nghiệm,nhậu xong đi hát,hát xong đi nhậu tiếp rồi bế mạc bằng cách nện 1 hiệp.
Hôm sau tỉnh như sáo!

cuongscb

OF-82047
5/1/11
haha, e cũng có lần bị như cụ luôn. Sáng dậy không thấy xe đâu, điện hỏi anh em thì ai cũng bảo mày tự lái xe về. Tìm loạn cả lên mới ra.

catmanal

7/4/14
-6,029 Mã lực
Trước em không bao giờ say đến mức như vậy, nhưng bắt đầu từ 37 tuổi lại xảy ra thường xuyên luôn cụ ạ, mất trí nhớ tạm thời khi say rượu. Chắc là do có tuổi thần kinh nó yếu đi :(

VCHDHN

22/6/12
Lượng cồn nhiều đến độ mất ý thức....nguy hiểm phết. Em có lần uống từ trưa đến tối. Ngồi ngay phố Quang Trung HN mà 8h lên xe về thế quái nào mà đi một thôi một hồi thấy 2 bên đếch có nhà, toàn cánh đồng😕. Giật mình...hỏi thăm mãi mới mò về đc lúc nửa đêm😅. Sau nghĩ lại thấy sợ k biết đi kiểu gì, giờ cũng k biết đó là đâu😅

cuongkilo

28/5/15
Hồi năm 2014 em nằm vùng dưới Hạ Long.
Hôm đó sếp rủ ae đi nhậu cùng với mấy ông bạn ông ý. Đủ tăng 1 ,2,3 ..
Đến lúc về em đưa 1 ông đi bắt xe khách để về HN. Hai anh em say quá đứng nhầm bên đường thay vì đứng hướng về Hn thì đứng bên bắt xe về Móng cái. Đứng ngật ngưỡng 1 lúc thì có Xe đêm ,e tống ông ý lên xe . Đưa luôn tiền xe chô ông Phụ .
Đến 9h sáng hôm sau ông ý gọi điện cho sếp bảo Tao *** Biết đang ở đâu mày ơi, sao mày bắt xe cho tao đi Móng Cái thế này😂😂😂😂

hoasuu88

11/5/09
Quả quên xe này lần đầu e gặp. :)).
e đi uống có a bạn say quá đến quán hát bảo đi bộ ra ăn bát phở mà đi bộ 4km dọc quốc lộ ko biết gì, may mà ae tìm được ko thì ....