[Funland] Trích đoạn phim: "Lúa thì con gái". Các cụ xem xong có cảm nghĩ gì ???

Voi coi HN

Xe tăng
Biển số
OF-513498
Ngày cấp bằng
1/6/17
Số km
1,680
Động cơ
201,311 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Em cũng hai vịt giời, nhưng nói chung ông bà hai bên, rồi vk ck em đều không có tư tưởng trọng nam kinh nữ, con cái lộc trời cho, kể ra có nếp có tẻ thì tốt hơn nhưng trời cho mình như thế mình phải vui mừng mà đón nhận chứ nên tất cả cảm thấy vui vẻ không áp lực gì, cũng ko có ý nghĩ cố kiếm thêm thằng cu làm gì, ông bà nội ngoại cũng chưa bao h nói gì về việc đó, đều yêu thương con cháu cả.
Em thì xa quê thì bé, cũng ít về quê nên ở quê họ hàng cũng ko có ý kiến gì cả, cỗ chạp ngồi ăn uống bình thường, ko thấy ai đả động đến chuyện con trai con gái nhà ai cả.
Chỉ có thỉnh thoảng ngồi với anh em bạn bè, nhiều thằng hay nói xách mé, nhưng em kệ, cứ cười nói bình thường, coi mình có 2 con gái là một niềm vui và tự hào về điều đó. Bọn chúng trêu chán thấy mình chả phản ứng gì mà vẫn vui vẻ nên dần cũng chán lâu lâu không còn nhắc đến nữa. Chứ càng tức giận, thái độ khi bị trêu thì chúng nó càng trêu vớ vẩn oánh nhau, mất đoàn kết.
 

katenguyen

Xe điện
Biển số
OF-27200
Ngày cấp bằng
10/1/09
Số km
2,083
Động cơ
500,583 Mã lực
Nhà nội em họp họ trai gái dâu rể cháu nội cháu ngoại về hết. Đích thân bác trưởng gọi điện từng người. Xếp mâm theo thứ tự tuổi tác k phân biệt nam nữ :)
 

congthuong

Xe điện
Biển số
OF-387066
Ngày cấp bằng
14/10/15
Số km
2,703
Động cơ
271,706 Mã lực
Cho con gái ko tiếc nhưng cho thằng rể cũng cay đới, đấy là nguồn gốc chứ ko phải vì nam hay nữ :)
Cay thì đừng gả con gái , đừng cho con gái cho đi lấy chồng nữa.

Em thì không nghĩ như cụ, nếu có con rể chắc chắn không coi nó là 'thằng rể'.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top