[Funland] Nhân vật quần xanh giống CA đứng nhìn tài xế taxi vật lộn với cướp?

Clear

Xe buýt
Biển số
OF-479346
Ngày cấp bằng
27/12/16
Số km
902
Động cơ
204,203 Mã lực
Bài báo này đã bị rút ruột, thay lõi, nhưng bên dưới có nhiều bác thông minh hơn em nên đã chụp lại màn hình Vs
Bài đọc thêm
Nhảy xuống nước cứu người, người đàn ông bỗng sững sờ bưng mặt khóc khi nhìn thấy nạn nhân
SaoStar18/05/21 07:00
59Gốc

u tháng 5 vừa qua, một sự việc hi hữu xảy ra đã khiến cộng đồng mạng trầm trồ vì quá thần kỳ.
0:00/0:00

Nữ miền Bắc
Ngày 5/5, người đàn ông họ Trương đang đi ngang qua một con đập ở Lưu Dương, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) thì phát hiện một người đàn ông và một bé gái chới với giữa dòng nước. Trong lúc cấp bách, anh vội vàng lao xuống cứu người.
Sau một hồi vật lộn với con nước dữ, cả 3 người dùng hết sức bình sinh kéo nhau lên bờ. Lúc này, anh Trương mới có cơ hội nhìn rõ 2 người mình đã cứu rồi chợt bưng mặt khóc òa lên. Hóa ra cháu bé suýt chết đuối dưới đập chính là con gái anh.
Mọi chuyện bắt đầu khi con gái anh Trương vô tình trượt chân rơi xuống nước trong lúc chơi đùa. Giữa lúc cô bé đang đuối sức vì vùng vẫy, viên cảnh sát tên Hà Dũng đang đi chơi cùng gia đình đã phát hiện ra và lập tức nhảy xuống cứu.


Dòng nước chảy quá xiết, anh Hà phải dùng hết sức mới kéo được cô bé về phía mình. Thế nhưng, vì thể lực đã cạn kiệt nên họ chẳng thể bơi vào bờ. Đúng lúc này, nhờ anh Trương nhiệt tình làm việc nghĩa nên cả hai mới thoát chết trong gang tấc.
Nếu hôm đó anh Hà không lao xuống, bé gái đã bị vùi thây dưới đập. Và nếu anh Trương không kịp thời ứng cứu, có lẽ anh sẽ phải sống trong nỗi ân hận suốt quãng đời còn lại.
Xúc động vô vàn trước tấm lòng hiệp nghĩa của anh Hà, ngay khi con gái khỏe lại, anh Trương đã đưa cả nhà đến sở cảnh sát nơi Hà làm việc để nói lời cảm ơn.
Câu chuyện này khiến ai nghe được cũng phải cảm thán vận mệnh quá diệu kỳ. Khi trong tâm con người có hạt giống lương thiện, nó sẽ lớn lên thành cây đại thụ che chở chúng ta trước bão giông, nghịch cảnh.
Song Long

Em quote lại bài bác Huyart

21:15 17/05/2021
[IMG alt="HuyArt"]https://www.otofun.net/data/avatars/m/85/85656.jpg?1438984767[/IMG]
HuyArt
Xe lăn


Biển sốOF-85656Động cơ74,540 Mã lực
Cậu lái taxi dũng cảm, bị đâm xém nữa trúng tim, là Nguyễn Trần Minh(SN 1976), là cậu em hàng xóm sát vách nhà mình.

Một mình em vật lộn bắt tên cướp hung hãn, đang bị truy nã vì tội giết người. Trong thời khắc sinh tử, em kêu gọi hỗ trợ từ xung quanh: “Giúp em với”; “nó đâm thủng tim em rồi”; “Dao ở trong xe”; “sao mày khốn nạn thế”; thậm chí cả câu nói gần như tuyệt vọng ”sao cuộc đời khốn nạn thế này” vẳng qua những hơi thở hổn hển và bé dần vì kiệt sức.
Chắc chắn trước đó đã có sự uy hiếp, đâm, vật lộn rất dữ dội…rất có thể em thấy bóng công an mới dừng xe, tấn công lại kẻ cướp. Khá đông thanh niên khỏe mạnh chỉ đứng nhìn, quay phim, thậm chí có người còn bình phẩm bằng những câu vô nghĩa. Đặc biệt sự có mặt của một người mặc đồ cảnh phục. Khi có người dân trách móc: Ông là CA mà cứ cắm mặt vào điện thoại, không làm gì đi” thì người này mới chịu đi đến chỗ em Minh. Khi mà lúc đó đã có thêm 1 em đội mũ BHLĐ trợ giúp
Trong khi kẻ thủ ác đã bị khống chế, không còn cầm dao, nạn nhân kêu cứu thảm thiết… mà không ai có động thái nào trợ giúp. Phải chăng cuộc sống ngày càng quá lạnh lùng tàn nhẫn, con người ngày càng ích kỷ và hèn nhát?
Người mặc cảnh phục ấy là Nguyễn Thanh Lâm(36 tuổi) Cán bộ CAX Cự Khê, huyện Thanh Oai, chưa rõ tại sao anh ta xuất hiện tại địa điểm và thời điểm đó? Phải chi anh ta có vài động tác tỏ ra 1 chút sốt sắng, cực kỳ đơn giản và khá an toàn là đã ghi điểm cho ngành mình, ghi điểm cho cá nhân mình, thậm chí thành người hùng họ Lý. Giờ đây, anh ta sẽ phải đối mặt với lương tâm nghề nghiệp, với đồng đội, với nhân dân, và đối mặt với các mức kỷ luật.
Một mình em Minh, ngay một lúc, đã lập được liền mấy chiến công: Cứu sống mạng mình + bắt quả tang kẻ giết người cướp của tại chỗ + bắt được tên giết người đang trốn truy nã của CA Cẩm Thủy, Thanh Hóa. Em chính là hiện thân của người hùng giữa đời thường, không khoan nhượng với kẻ ác, cương quyết ngăn chặn hành vi của kẻ sát nhân. Các cơ quan chức năng nên có động thái khen thưởng cho em về tinh thần quả cảm và tinh thần phòng, chống tội phạm cương quyết
Có lẽ đang mùa Covid, nên ko thấy bất cứ PV nào về tìm hiểu gia cảnh nhà em, họ còn mải tìm hiểu quá khứ bạo tàn của tên sát nhân, hoặc vội vàng gỡ bài do đã việt vị vì nhầm lẫn giữa họ Thạch và họ Lý. Hai lực lượng CSGT, CA và người dân hoàn toàn không đóng góp gì nhiều vào việc bắt giữ tên sát nhân máu lạnh.
Minh bố mẹ già yếu, CN nghỉ hưu vẫn phải làm thêm bảo vệ. Em là trụ cột trong nhà, giờ gặp đại nạn này không biết phải xoay xở ra sao? Cậu em hiền lành, mau miệng chào hỏi mỗi khi giáp mặt. Anh rất cảm phục em. Cố lên em trai nhé!




Diễn biến vụ việc, theo lời kể của người nhà em Minh:

Chiều hôm 16/5/2021, khoảng15h30. Em Minh đón đối tượng tại ngã 3 Đức Giang, sau khi đi lòng vòng mạn Hà Đông thì đối tượng đề nghị chở vào TH. Em minh có lẽ quên 1 loại giấy tờ nào đó nên đi chậm lại, gọi điện về cho vợ để hỏi. đối tượng ngồi bên ghế phụ thấy đường vắng và có cơ hội nên rút rao bầu đâm ngay vị tri ngực trái em Minh. Vợ em Minh còn nghe rõ trong máy tiếng Minh thét lên: Á, sao mày đâm tao??? Và nghe rõ tiếng la hét vật lộn nên sợ bủn rủn hết chân tay. Thêm 1 cú đâm dọc cánh tay, Minh tóm được lưỡi dao giằng co nên tay chảy máu rất nhiều. Vì một sự may mắn nào đó mà con dao tuột khỏi tay hung thủ rơi trong xe ô tô

Em Minh lúc này ôm ghì lấy tên sát nhân máu lạnh, thằng này hơn Minh 4 tuổi, nhưng cao hơn, thân thể rất rắn chắc(xem ảnh khá rõ) và hành động rất tàn bạo. Có lẽ bản năng sinh tồn trỗi dậy, nên Minh mới khống chế được đối tượng, hoàn toàn 1 mình không được hỗ trợ
Phần sau thì như trong clip mọi người đã xem
Ông đai úy kia chỉ cần xông vào hỗ trợ(khi đối tượng ko còn dao) là có thể lập công lớn, tăng quân hàm là có thể. Bắt quả tang 1 vụ trọng án, bắt được một đối tượng đang bị truy nã về tội giét người càng công lớn.
Tiếc là anh đã bỏ qua một cơ hội cho bản thân, và có thể suýt làm 1 người dân lương thiện bị giết chết trước mặt mình.
 
Chỉnh sửa cuối:

đá xéo

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-773919
Ngày cấp bằng
9/4/21
Số km
80
Động cơ
40,143 Mã lực
Tuổi
45

Sau khi sự việc xảy ra, trên mạng xã hội xuất hiện 1 đoạn clip được cho là ghi lại cảnh bắt tên cướp nêu trên. Theo nội dung clip dài 1 phút 30 giây, 2 người người dính máu đang giằng co, vật lộn với nhau trên đường. Một người áo trắng được cho là tài xế vật lộn với tên cướp liên tục kêu: "Giúp em với" nhưng chỉ một người đến giúp, còn lại đứng quay clip và không ai giúp.

Đáng chú ý, trong clip còn xuất hiện một người mặc quần màu xanh giống với cảnh phục công an nhưng đứng gọi điện, không tham gia can ngăn vụ việc. Chứng kiến việc nêu trên, người quay clip bức xúc cho rằng người đàn ông là công an nhưng không tham gia giúp bắt tên cướp.

Trả lời về việc người mặc quần màu xanh giống với cảnh phục công an nhưng không giúp bắt cướp, chỉ huy huyện Thanh Oai cho biết đơn vị cũng đang xác minh thêm về việc này và sẽ thông tin sau.

1621229920583.png
 

alexandra

Xe điện
Biển số
OF-21973
Ngày cấp bằng
4/10/08
Số km
2,389
Động cơ
518,861 Mã lực
Đồng chí đang thực thi nhiệm vụ đặc biệt không thể để lộ danh tính, mà cũng không thể ra tay được, anh em thông cảm nhé!
 

turnviet

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Người OF
Biển số
OF-93492
Ngày cấp bằng
30/4/11
Số km
10,313
Động cơ
478,152 Mã lực
Nơi ở
Độ xe Carcam 15/29 Láng Hạ
Website
carcam.vn
Nếu đúng như Clip thì tự xin ra khỏi ngành đi cho đỡ nhục với đồng nghiệp và ngành !
 

100miles

Xe máy
Biển số
OF-404130
Ngày cấp bằng
10/2/16
Số km
71
Động cơ
230,460 Mã lực
Hình ảnh Trung uy CSGT chào đoàn cán bộ Y tế Quảng Ninh làm em rất xúc động.
Nhưng hình ảnh chiến sỹ CS TT đứng nhìn nạn nhân vật nhau với cướp thì em lại buồn.
Hay ông này là xe ôm mặc quần CA thì cho em.xin lỗi.


 
Chỉnh sửa cuối:

Of.NguyenLinh

Xe ngựa
Người OF
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
28,729
Động cơ
1,476,688 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
Hình ảnh Trung uy CSGT chào đoàn cán bộ Y tế Quảng Ninh làm xem xúc động.
Nhưng hình ảnh chiến sỹ CS TT đứng nhìn nạn nhân vật nhau với cướp thì em lại buồn.
Hay ông này là xe ôm mặc quần CA thì cho em.xin lỗi.


Chờ thông tin chính xác thôi cụ.
Chứ mặc quần chắc gì đã là xxx, có khi đồng bọn của cướp thì sao :D
Em chứng kiến cướp nó có đồng bọn, khi đồng nghiệp bị dân bắt, đồng bọ nó đóng giả anh hùng, vào bắt, xong táng như thật, rồi giải cứu luôn.
 

thuyphongthanh

Xe lăn
Biển số
OF-190452
Ngày cấp bằng
19/4/13
Số km
12,495
Động cơ
438,489 Mã lực
Công an thì cũng có người này ,người kia.Hãy lạc quan và tin vào những điều tốt đẹp cụ ạ.
 

Cao_Xanh

Xe tăng
Biển số
OF-622886
Ngày cấp bằng
12/3/19
Số km
1,824
Động cơ
236,707 Mã lực
Nơi ở
Heaven
Cũng giống như gái quê lên tp="hương đồng gió nội phai đi ít nhều" (Ng Bính)==>> có lẽ CSGT ở địa phương vẫn thuần chất công an NHÂN DÂN hơn chăng??:-/
 

Xe Tăng 390

Xe tăng
Biển số
OF-363116
Ngày cấp bằng
15/4/15
Số km
1,678
Động cơ
275,794 Mã lực

Bình minh biển

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-757578
Ngày cấp bằng
16/1/21
Số km
7,832
Động cơ
164,875 Mã lực
Nay các Cụ chởi nhều quá, nó xin ra khỏi ngành dồi còn đâu :(
 

Lacet_ti

Xe container
Biển số
OF-49813
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
5,471
Động cơ
512,550 Mã lực

cuongscb

Xe tăng
Biển số
OF-82047
Ngày cấp bằng
5/1/11
Số km
1,589
Động cơ
429,687 Mã lực
Em cũng nghĩ không phải công an đâu. Cái thằng đấy chắc kiểu bị đần ấy. Người bình thường kể cả là hèn thì cũng bị hô ầm ĩ lên để mọi người xúm vào trợ giúp chứ không ngơ ngơ bấm điện thoại như thế.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top