nvui0118

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-734442
Ngày cấp bằng
30/6/20
Số km
1,900
Động cơ
-2,290 Mã lực
Giá cả các mặt hàng cơ bản: năng lượng(dầu mỏ) xây dựng... tăng 20-70%, nhưng chỉ số giá tiêu dùng(lạm phát) nửa 2021 chỉ 1.3%
Doanh nghiệp hoạt động cầm chừng, èo uột, nhưng tín dụng ngân hàng tăng, lợi nhuận báo lãi khủng 2020 15%-25% :D
Thú vị thật =))
 

thanhkhenam

Xe hơi
Biển số
OF-61210
Ngày cấp bằng
8/4/10
Số km
143
Động cơ
442,353 Mã lực
Kêu gọi vì dân ta đoàn kết, lá lành đùm lá rách, chung tay với NN lúc khó khăn...

Cụ có ủng hộ xu del nào ko mà kêu với chẳng móc mỉa, nói đểu hỏi xoáy đáp xoay ??
Đi làm thì cắt ngày lương, về nhà thì hết mặt trận đến hội đoàn thể vô ...
Cụ làm bên 47 cả ngày cắm mặt vô bàn phím nên cũng khỏe hè :)
 

hcsolution

Xe hơi
Biển số
OF-775452
Ngày cấp bằng
25/4/21
Số km
107
Động cơ
38,643 Mã lực
Tuổi
33
Kêu gọi vì dân ta đoàn kết, lá lành đùm lá rách, chung tay với NN lúc khó khăn...

Cụ có ủng hộ xu del nào ko mà kêu với chẳng móc mỉa, nói đểu hỏi xoáy đáp xoay ??
Em có ủng hộ cả ngoài và ở chỗ làm, nhưng em ko thích kiểu khó khăn thì nhờ dân, nhưng dân khó khăn thì mặc kệ, kiểu như đi làm giấy tờ hành chính thì như đi lậy lục bọn nô bộc của dân
 

Dream 100

Xe ngựa
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
29,422
Động cơ
1,628,280 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
“Quả bom” lạm phát toàn cầu chờ ngày phát nổ?

Những số liệu lạm phát mới nhất đã và sắp công bố cho thấy áp lực tăng giá cả trên phạm vi toàn cầu ngày càng lớn. Nỗi lo lớn nhất của nhà đầu tư lúc này là lạm phát leo thang sẽ buộc các ngân hàng trung ương phải thắt chặt chính sách tiền tệ sớm hơn dự kiến...

Những số liệu lạm phát mới nhất đã và sắp công bố cho thấy áp lực tăng giá cả trên phạm vi toàn cầu ngày càng lớn. Có nhà phân tích nhận định rằng lạm phát đang giống như một “quả bom hẹn giờ” chuẩn bị tới ngày phát nổ.

Theo báo cáo ngày 9/6 của Tổng cục Thống kê Trung Quốc (NBS), chỉ số giá nhà sản xuất (PPI) tháng 5 của nước này tăng 9% so với cùng kỳ năm ngoái, mạnh nhất kể từ tháng 9/2008. Không chỉ vượt xa mức tăng 6,8% ghi nhận trong tháng 4, mức tăng này còn cao hơn mức dự báo tăng 8,5% mà giới phân tích đưa ra trước đó. NBS nói rằng PPI tăng mạnh trong tháng 5 chủ yếu do sự tăng giá dầu thô, quặng sắt, thép và các kim loại khác.

Ở thời điểm này, giới đầu tư toàn cầu còn đang chờ báo cáo chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 5 của Mỹ, dự kiến được Bộ Lao động Mỹ công bố ngày 10/6. Các chuyên gia kinh tế được Dow Jones khảo sát dự báo mức tăng 3,5% của CPI Mỹ so với cùng kỳ năm ngoái, mức tăng mạnh nhất 28 năm.

NẾU FED SỚM THẮT CHẶT CHÍNH SÁCH?

Nỗi lo lớn nhất của nhà đầu tư lúc này là lạm phát leo thang sẽ buộc các ngân hàng trung ương phải thắt chặt chính sách tiền tệ sớm hơn dự kiến, đặt ra trở ngại cho tăng trưởng kinh tế giữa lúc nền kinh tế thế giới còn chưa hồi phục hoàn toàn từ đại dịch Covid-19. Đặc biệt, một động thái thắt chặt của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) có thể dẫn tới sự đảo chiều của các dòng vốn trên toàn cầu.

CPI tháng 5 của Trung Quốc tăng 1,3%, còn thấp hơn nhiều so với mục tiêu của Chính phủ nước này là khoảng 3%. Tuy nhiên, nếu PPI tăng kéo dài, giá tiêu dùng tất yếu sẽ đến lúc phải tăng theo.

“Vấn đề là nếu PPI giữ ở mức cao trong một thời gian dài, các công ty ở trung nguồn và hạ nguồn sẽ phải hấp thụ chi phí gia tăng”, chuyên gia kinh tế trưởng Nie Wen thuộc Hwabao Trust nói với hãng tin Reuters.

Ngay sau báo cáo lạm phát, Uỷ ban Cải cách và phát triển Quốc gia Trung Quốc (NDRC) tuyên bố cơ quan chức năng nước này sẽ theo dõi chặt chẽ diễn biến giá cả nguyên vật liệu thô và tăng cường công tác dự báo để đảm bảo trật tự thị trường.

Tuyên bố này cho thấy giá cả tăng tiếp tục là một vấn đề “đau đầu” của nhà hoạch định chính sách Trung Quốc. Gần đây, khi giá vật tư tăng nóng, Chính phủ Trung Quốc liên tục có các cảnh báo nhằm ngăn chặn tình trạng đầu cơ, thổi giá hàng hoá.

Giới phân tích cho rằng áp lực giá cả từ các nhà máy ở Trung Quốc sẽ lan ra toàn cầu, vì Trung Quốc là công xưởng của thế giới. Giá đầu vào tăng trong lúc tỷ suất lợi nhuận suy giảm sẽ buộc các nhà sản xuất ở Trung Quốc đẩy một phần chi phí gia tăng sang phía khách hàng ở nước ngoài.

Tại Mỹ, sức ép tăng giá tiêu dùng đã rất rõ. Trong bối cảnh nền kinh tế lớn nhất thế giới bắt đầu mở cửa trở lại, người dân phải trả mức giá cao hơn cho hầu như tất cả mọi hàng hoá và dịch vụ, từ thực phẩm, đồ gia dụng, cho tới xăng dầu và vé máy bay.

“Lạm phát có thể tồi tệ nhất trong quý 2 này… Tôi cho rằng mùa hè này sẽ là một mùa hè rất ‘nóng’, bởi giá cả sẽ tăng ở mọi thứ, từ vé máy bay cho tới phòng khách sạn”, chuyên gia kinh tế trưởng Daniel Swonk thuộc Grant Thornton nhận định.

Fed đã nói sẽ chỉ bắt đầu thắt chặt chính sách tiền tệ khi nhận thấy nền kinh tế và thị trường lao động đã đủ khoẻ. Fed cũng nói sẵn sàng cho phép lạm phát vọt qua mục tiêu 2%, miễn sao mức lạm phát bình quân dài hạn dao động quanh ngưỡng 2%.

Một số chiến lược gia dự báo đến cuối tháng 8 năm nay, Fed sẽ bắt đầu bàn về cắt giảm chương trình mua tài sản 120 tỷ USD mỗi tháng. Sau đó, Fed có thể đợi thêm vài tháng rồi bắt đầu chính thức cắt giảm chương trình này từ tháng 12 hoặc đầu năm tới. Việc cắt giảm dần chương trình mua tài sản sẽ diễn ra trong một thời gian dài trước khi Fed bắt tay vào nâng lãi suất. Hầu hết các chuyên gia nói Fed sẽ không nâng lãi suất trước năm 2023.

FED TRÌ HOÃN MỚI LÀ THẢM HOẠ?

Tuy nhiên, một báo cáo mới đây từ ngân hàng Deutsche Bank đã đưa ra cảnh báo u ám, trái ngược với quan điểm phổ biến ở Phố Wall. Báo cáo này cho rằng nên lo về việc Fed trì hoãn thắt chặt, thay vì lo về việc Fed sớm thắt chặt. Theo báo cáo, sẽ là sai lầm nếu Fed tập trung vào kích cầu nền kinh tế mà bỏ qua vấn đề lạm phát. Các chuyên gia của Deutsche Bank nói việc Fed đợi cho tới khi lạm phát tăng bền vững mới thắt chặt chính sách sẽ dẫn tới hậu quả tồi tệ.

“Ảnh hưởng của việc trì hoãn thắt chặt sẽ dẫn tới hậu quả tồi tệ hơn nhiều, về mặt kinh tế và hoạt động tài chính, nếu so với việc Fed hành động kịp thời”, chuyên gia kinh tế trưởng David Folkerts-Laudau của Deutsche Bank nhận định. “Sự trì hoãn đó rốt cục có thể gây ra suy thoái kinh tế và căng thẳng tài chính trên khắp thế giới, đặc biệt tại các nền kinh tế mới nổi”.
“Việc Fed phớt lờ lạm phát đang đặt nền kinh tế toàn cầu ngồi trên một ‘quả bom hẹn giờ’. Ảnh hưởng có thể sẽ rất khủng khiếp, đặc biệt đối với những đối tượng dễ tổn thương nhất trong xã hội” – chuyên gia kinh tế trưởng David Folkerts-Laudau của Deutsche Bank

Theo báo cáo trên, việc mạnh tay kích cầu đồng nghĩa với lạm phát cao trong tương lai, có thể tới mức mà Fed không lường trước được để xử lý. “Việc Fed phớt lờ lạm phát đang đặt nền kinh tế toàn cầu ngồi trên một ‘quả bom hẹn giờ’. Ảnh hưởng có thể sẽ rất khủng khiếp, đặc biệt đối với những đối tượng dễ tổn thương nhất trong xã hội” – ông Folkerts-Laudau nhận định.
 

Thichkiemtien2

Xe đạp
Biển số
OF-761578
Ngày cấp bằng
2/3/21
Số km
40
Động cơ
43,310 Mã lực
Tuổi
34
Thời điểm này mua vàng ổn ko các cụ ? E có dư một ít ko muốn gửi ngân hàng ko biết mua vàng lúc này có sáng suốt ko.
 

ok.

Xe tăng
Biển số
OF-396393
Ngày cấp bằng
11/12/15
Số km
1,340
Động cơ
247,627 Mã lực
Tuổi
34
Tây lông tính đến ngày 31/5 là bán ròng khoảng 26 nghìn tỷ trong năm nay + 8 nghìn cụ theo dõi nữa là 34 nghìn tỷ đến thời điểm này.
Năm 2020 bán ròng khoảng 18 nghìn tỷ nữa.

Nó càng bán, chứng càng lên để nó chốt lời bác ạ cho đến khi khô máu thì thôi. :))


Thực ra bọn cá mập ở bển nó chỉ chờ những lúc như này, thông qua việc bắt tay nhau gom hàng để tạo tâm lý mãnh liệt cho bọn kém hơn, bọn kém sẽ tưởng mình bùng nổ....ào ào đổ vốn, xây dựng, tiêu dùng & nhất là vay nợ....

Khi đó cá mập bển nó lại bắt tay các nsx của bọn nó đưa các mặt hàng thế mạnh như thiết bị & dây chuyền máy móc vào....quá trình vay tiếp lại bắt đầu, tất nhiên nó sẽ cho vài miếng mồi nhử vào nữa....tất nhiên trong số đó phải có vài cá nhân/tập thể được nâng tầm lên thành tinh hoa, đẳng cấp để thúc đẩy sự mãnh liệt...đương nhiên là trên cổ cánh cả.

Cuối cùng khi thằng kém hơn đã thực sự nhiều tinh hoa, lắm đẳng cấp....lúc đó nợ nó sẽ kéo chân giá cổ không thể xuống & cá mập bển nó mới chốt lời bác ạ, bọn kém hơn sẽ không còn đường lùi, bài này nó là kinh văn điển cmnr.

Còn lúc nào nó chốt ư, là lúc có biến cố tự nhiên hoặc nhân tạo, biến cố có thể trên bất kỳ mặt nào của nền kinh tế xã hội, tóm lại không tự nhiên thì nó sẽ bơm biến cố vào.

Không có một nền kinh tế nào chắc chắn được nếu không dựa trên sự tiết kiệm triệt để, chăm chỉ cày cuốc toàn diện & sáng tạo liên tục. Đơn giản nhà bác cũng thế thôi, bác kiếm được xèng mà ăn tiêu vô độ chỉ để khoe khoang rằng mình giàu, mình có xèng thì chắc chắn là sắp tới lúc. Còn bác thấy đấy, khi có một nhóm vừa có xèng lại vừa chăm chỉ + tiết kiệm + sáng tạo thì nhóm đó lại chơi với nhau & thành nhóm cá mập mới. :))

Ăn hôm nay phải nhớ đến ngày mai, đếu ai biết được ngày mai sẽ ra sao, cổ nhân đã dạy cmnr. Vậy nên phân gì tích gì, điều gì, hành gì....chỉ gì, số gì....mà bản chất cứ nhiều tinh hoa, lắm mãnh liệt, tay bốc mồm nhai trong khi chả nghĩ được ccc gì toàn đi mua từ ý tưởng....thì sẽ tay quai miệng trễ thôi. Càng giàu càng tiết kiệm mà càng khó càng phải tiết kiệm hơn, chân lý ấy khó mà thay đổi. ;))

Kinh tế hình M hay hình U....hay hình bỏ mẹ gì đi nữa thì đều lên & xuống cả hơn nhau nhõn tý cái độ rộng của đáy thôi, mà bác biết rồi theo bảng chữ cái thì M trước U....mà 2007 thì tới M cmnr.....giờ tới gì thì bác tự hiểu. F0....F1....F2..làm chó gì cho đau đầu. =))
 

Thanhrosa

Xe buýt
Biển số
OF-761523
Ngày cấp bằng
1/3/21
Số km
575
Động cơ
71,684 Mã lực
Mấy bác cẩn thận đừng ham gửi lãi suất cao nhé. Có 1 ngân hàng thuộc loại to nhưng đang huy động cao nhất hệ thống ngân hàng đấy, tên bắt đầu bằng chữ S. Tình hình tài chính nó ko ổn từ lâu kể từ lúc sáp nhập 1 ngân hàng đểu vào.
Giai đoạn này nhiều ngân hàng nhỏ thiếu vốn, bạn em huy động đc 1 lần 16 tỷ, 1 lần 30 tỷ mà được chụp ảnh rồi thưởng nóng rùm beng luôn. Là các bác biết 1 số ngân hàng nó đói vốn ntn rồi. Ngân hàng này cũng trả lãi cao gần nhất, tên bắt đầu bằng chữ N
Sacombank và Nam Á Bank hở cụ. Haiz
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,091
Động cơ
869,989 Mã lực
Cụ nào bảo bank đói vốn ở thời điểm hiện tại là ko biết gì về bank nha
Họ vẫn chẳng sai nếu nói đến 1 nhà băng cụ thể!
Thực ra là mấy cái nhà băng ấy cũng chỉ đang đi gom tiền thuê cho 1 doanh nghiệp nổi tiếng đang rất đói vốn!
 

Johnny Cupcakes

Xe điện
Biển số
OF-435046
Ngày cấp bằng
6/7/16
Số km
2,837
Động cơ
240,673 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Giờ cứ nhìn lưu lượng xe container chạy đường 5 so vs trước dịch là biết tình hình ntn mà
 

pandahn

Xe điện
Biển số
OF-120179
Ngày cấp bằng
11/11/11
Số km
2,823
Động cơ
412,060 Mã lực
Nó càng bán, chứng càng lên để nó chốt lời bác ạ cho đến khi khô máu thì thôi. :))


Thực ra bọn cá mập ở bển nó chỉ chờ những lúc như này, thông qua việc bắt tay nhau gom hàng để tạo tâm lý mãnh liệt cho bọn kém hơn, bọn kém sẽ tưởng mình bùng nổ....ào ào đổ vốn, xây dựng, tiêu dùng & nhất là vay nợ....

Khi đó cá mập bển nó lại bắt tay các nsx của bọn nó đưa các mặt hàng thế mạnh như thiết bị & dây chuyền máy móc vào....quá trình vay tiếp lại bắt đầu, tất nhiên nó sẽ cho vài miếng mồi nhử vào nữa....tất nhiên trong số đó phải có vài cá nhân/tập thể được nâng tầm lên thành tinh hoa, đẳng cấp để thúc đẩy sự mãnh liệt...đương nhiên là trên cổ cánh cả.

Cuối cùng khi thằng kém hơn đã thực sự nhiều tinh hoa, lắm đẳng cấp....lúc đó nợ nó sẽ kéo chân giá cổ không thể xuống & cá mập bển nó mới chốt lời bác ạ, bọn kém hơn sẽ không còn đường lùi, bài này nó là kinh văn điển cmnr.

Còn lúc nào nó chốt ư, là lúc có biến cố tự nhiên hoặc nhân tạo, biến cố có thể trên bất kỳ mặt nào của nền kinh tế xã hội, tóm lại không tự nhiên thì nó sẽ bơm biến cố vào.

Không có một nền kinh tế nào chắc chắn được nếu không dựa trên sự tiết kiệm triệt để, chăm chỉ cày cuốc toàn diện & sáng tạo liên tục. Đơn giản nhà bác cũng thế thôi, bác kiếm được xèng mà ăn tiêu vô độ chỉ để khoe khoang rằng mình giàu, mình có xèng thì chắc chắn là sắp tới lúc. Còn bác thấy đấy, khi có một nhóm vừa có xèng lại vừa chăm chỉ + tiết kiệm + sáng tạo thì nhóm đó lại chơi với nhau & thành nhóm cá mập mới. :))

Ăn hôm nay phải nhớ đến ngày mai, đếu ai biết được ngày mai sẽ ra sao, cổ nhân đã dạy cmnr. Vậy nên phân gì tích gì, điều gì, hành gì....chỉ gì, số gì....mà bản chất cứ nhiều tinh hoa, lắm mãnh liệt, tay bốc mồm nhai trong khi chả nghĩ được ccc gì toàn đi mua từ ý tưởng....thì sẽ tay quai miệng trễ thôi. Càng giàu càng tiết kiệm mà càng khó càng phải tiết kiệm hơn, chân lý ấy khó mà thay đổi. ;))

Kinh tế hình M hay hình U....hay hình bỏ mẹ gì đi nữa thì đều lên & xuống cả hơn nhau nhõn tý cái độ rộng của đáy thôi, mà bác biết rồi theo bảng chữ cái thì M trước U....mà 2007 thì tới M cmnr.....giờ tới gì thì bác tự hiểu. F0....F1....F2..làm chó gì cho đau đầu. =))
Hỏi thật, hồi bé có bị ngã va đầu vào đâu không
 
Chỉnh sửa cuối:

ok.

Xe tăng
Biển số
OF-396393
Ngày cấp bằng
11/12/15
Số km
1,340
Động cơ
247,627 Mã lực
Tuổi
34
Họ vẫn chẳng sai nếu nói đến 1 nhà băng cụ thể!
Thực ra là mấy cái nhà băng ấy cũng chỉ đang đi gom tiền thuê cho 1 doanh nghiệp nổi tiếng đang rất đói vốn!
Fire nhà, lòi rat!.

Giờ mới thấy who phá, hu xây bác nhề. :P

Trăm dâu rồi lại đổ đầu tằm thôi, nghe ai, trust ai.... chứ lại nghe cái loại phá hoại có hạng đấy thì có mà chả sai cmn từ vĩ mô, phỏng bác?
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,091
Động cơ
869,989 Mã lực
Fire nhà, lòi rat!.
Giờ mới thấy who phá, hu xây bác nhề. :P
Trăm dâu rồi lại đổ đầu tằm thôi, nghe ai, trust ai.... chứ lại nghe cái loại phá hoại có hạng đấy thì có mà chả sai cmn từ vĩ mô, phỏng bác?
Bà xã tham khi thấy cái ngân hàng ấy (cũng chữ S) chào mấy cái tờ trái phiếu. Nói với em lại còn có cả bảo lãnh của ngân hàng.
Đầu tiên em cũng chỉ cảnh báo đừng chơi trai phiếu lãi suất cao, nơi chào cao là họ đã quá cần vốn. Có thể là định đầu tư dự án mới, nhưng cũng có thể là để đảo nợ. Như thế nào thì bỏ tiền vào những nơi ấy mạo hiểm cũng sẽ rất lớn. Nhưng nghe bà xã giải thích trái phiếu của ai lại thấy ngạc nhiên vì từ xưa đến giờ họ không liên quan đến nhau, chỉ đến khi bà xã nhớ ra là họ không trực tiếp mà bán hộ cho ngân hàng chữ T thì mới thấy là mật thiết!
 
Chỉnh sửa cuối:

sthd

Xe lăn
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
12,339
Động cơ
489,076 Mã lực
Bà xã tham khi thấy cái ngân hàng ấy (cũng chữ S) chào mấy cái tờ trái phiếu. Nói với em lại còn có cả bảo lãnh của ngân hàng.
Đầu tiên em cũng chỉ cảnh báo đừng chơi trai phiếu lãi suất cao, nơi chào cao là họ đã quá cần vốn. Có thể là định đầu tư dự án mới, nhưng cũng có thể là để đảo nợ. Như thế nào thì bỏ tiền vào những nơi ấy mạo hiểm sẽ rất lớn. Nhưng nghe bà xã giải thích trái phiếu của ai lại thấy ngạc nhiên vì từ xưa đến giờ họ không liên quan đến nhau, chỉ đến khi bà xã nhớ ra là họ không trực tiếp mà bán hộ cho ngân hàng chữ T thì mới thấy là mật thiết!
nói Có Bảo lãnh ngân hàng là lừa đảo.
ngân hàng bảo lãnh cho đợt phát hành chứ không bảo lãnh cho người mua nhá.
 

Long_cin

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-738229
Ngày cấp bằng
4/8/20
Số km
283
Động cơ
67,684 Mã lực
Tuổi
41
Đợt dịch thứ 4 này đói thật sự, mấy lần trước còn cầm cự lắt nhắt được
Giờ cứ tiêu tiền mà thấy ko kiếm được
Qua tuần e đi rút bảo hiểm xh về ăn thôi
Các cháu còn ăn học, bố cháu cũng cần ăn

sáng đi với khách thấy ông già nói, các cụ hưu cũng được nhận 1,5tr tiền hỗ trợ COVID. Có cụ nhận mà xấu hổ. Tao lương vẫn không bớt đồng nào mà lại được nhận thêm. Bọn đi làm thì giảm lương với thua lỗ thì không có gì

vì đời bất công nên cọng lông không thẳng

em đi dò sổ cố đây, từ ngày dịch có thú vui tao nhã là mua vietlot dò
 

bintao

Xe tải
Biển số
OF-471024
Ngày cấp bằng
17/11/16
Số km
400
Động cơ
207,300 Mã lực
Tuổi
33
Hôm qua em mới nhậu với hội ngân hàng. Bọn nó khóc như cha mẹ chết. Bắt đầu ngấm đòn rồi. Năm 2020 cho vay thoải mái nên trong dịch thì tiền vô như nước, năm nay hạn mức tín dụng cho thấp, tài trợ đảo nợ cho mấy công ty sân sau của ông chủ ngân hàng full mịa rồi nên ko có room cho vay tư nhân.
Mấy bạn ngân hàng ko cho vay được nên phải chạy chỉ tiêu bảo hiểm rồi phát hành thẻ. Chạy lòi mắt nhưng chỉ là đủ để cầm cự. Đúng gọi là thê thảm luôn.
Khách đi buôn đất còn thê thảm hơn. Ai cũng nghĩ dịch năm nay hết. Năm ngoái dân buôn đất vay thêm 1 năm để trả nợ ngân hàng. Giờ room cạn ko cho vay giải ngân được chết sặc tiết. Chết ko giãy đc luôn đó các bác ơi.
Các bác đánh chứng khoán ăn thì làm phước gửi lại tiền vào ngân hàng, chứ ngân hàng đói vốn lắm luôn rồi đó=))=))
 
Chỉnh sửa cuối:

yêu anh có ô tô

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-343210
Ngày cấp bằng
18/11/14
Số km
5,812
Động cơ
331,801 Mã lực
Tụi cp nó vẫn xuống tiền trợ giúp đều cho cả doanh nghiệp lẫn người lao động từ khi bắt đầu bùng dịch từ năm ngoái cho tới tận bây giờ, thì ai kêu gọi làm gì. Mà nếu có kêu gọi thì cũng chẳng ai quan tâm cụ ạ.
Tụi cp nó vẫn xuống tiền trợ giúp đều cho cả doanh nghiệp lẫn người lao động từ khi bắt đầu bùng dịch từ năm ngoái cho tới tận bây giờ, thì ai kêu gọi làm gì. Mà nếu có kêu gọi thì cũng chẳng ai quan tâm cụ ạ.
Cụ hỏi bển nào :D
Bển Tây thì chú phỉnh còn cho tiền
Bển Tàu thì chắc ko phải kêu gọi
Bển Cam thì em ko biết…
Em cũng ko hiểu ở ta có cái quỹ cho các tình huống khẩn cấp nào không mà cứ lúc nào thiên tai, thảm hoạ lại cũng phải đi kêu gọi.
Khổ, nhà nghèo nên đành giật gấu vá vai thôi chứ biết làm sao hả các cụ. Từ xưa đến nay vẫn thế.
Thời điểm này mua vàng ổn ko các cụ ? E có dư một ít ko muốn gửi ngân hàng ko biết mua vàng lúc này có sáng suốt ko.
vàng bạc gì tầm này hả cụ, cứ tiền mặt mà ăn tiêu lấy sức chọi dịch thôi :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top