[VHGT & ATGT] có nên lái xe 1.300km trong 2 ngày

demax

14/6/12
Cụ chạy khoẻ đấy, e cũng chạy từ tam kỳ lúc 5h sáng về đến hn lúc 21h. Đi toàn đường mòn hcm. K biết cụ chạy kiểu gi mà siêu thế
Cụ chạy thẳng TKy về đến HN hết 16 tiếng cũng đúng như mình thôi. Mình 12 tiếng là mới về đến Vinh. Cụ thêm khoảng 4 tiếng nữa về đến HN là hợp lý mà.
Mình đi 1 mình 1 xe nên cứ thế chạy thôi. Đi từ 12h trưa từ Tam Kỳ đến gần 12h đêm đến Vinh. Không cố 1 lèo về HN được nên ngủ lại sáng mai dậy chạy tiếp.

Có 1 lần đi phải dừng xe trên cao tốc Pháp Vân (chỗ phần có cầu rộng ra, chứ ko phải trong làn khẩn cấp) ngủ 1 tiếng vì quá buồn ngủ nên hãi rồi không bao giờ dám đi cố nữa.

29/6/06
APAC
Chạy 1 mạch HN - ĐN thì em nghĩ chạy được nhưng 1 tài thì mệt, thêm có trẻ con thì ko nên tí nào. Chia 2, chia 3 ra thì đỡ hơn, coi như 1 đợt đi chơi.

Năm ngoái em cũng chạy ĐN, 1 lái, lúc đi là HN - Đồng Hới, ở đấy chơi thêm 1 ngày, ngày 3 Đồng Hới - ĐN.

Chiều về: ĐN - Đồng Hới, Đồng Hới - Vinh, Vinh - HN.
Chiều về em chạy lung tung, lúc thì vào đường HCM, lúc thì chạy bên đường 1.

medistar.com.vn
K hiểu tại sao vướng trẻ nhỏ k chạy đêm dc cụ? Thứ nhất nhàn cụ, thứ 2 chạy nhanh về đich nhanh càng tốt cho trẻ, thứ 3 chạy đêm trẻ ngủ, gấu ngủ càng khoẻ, chạy ngày còi xe to, dừng phanh nhiều đi càng khó chịu.
Chạy đêm thì nhàn và nhanh đúng như cụ nói, nhưng em đang tính di chuyển 2 ngày, F1 mới 1 tuổi nên cho ngủ đêm ở nhà cho thoải mái. Đằng nào nếu chạy đêm vào Đà nẵng thì hôm sau em cũng phải ngủ lại để mai đi tiếp, mà ngủ ngày thì em ko ngủ được. Chứ chạy 1 mình thì em chạy đêm ngay, bình thường em toàn Thanh Hóa- Hà nội đường mòn HCM đêm thôi

Thai bp

OF-202556
17/7/13
Sơn tây- hà nội
Ok cụ, vạy thì xp hà nội lúc 2h sáng và đến đà nẵng lúc chiều tôii, nghi đêm xong mai chạy đlak. Mà cụ ở đâu đlak đấy. E ở 3 năm huyện éups đây? Cũng muốn thăm chiến trường xưa mà dịch k đi dc.

k66473

5/8/06
earth
Trên xe thì mệt nhất sẽ là gấu, không phải em bé và ông bố đâu.
Hỏi gấu có cân được em bé 2 ngày liên tiếp trên xe không.

Về lái xe thì 2 ngày 1300km là cân được./.

em ở Eah'leo đây cụ, km 82

medistar.com.vn
Trên xe thì mệt nhất sẽ là gấu, không phải em bé và ông bố đâu.
Hỏi gấu có cân được em bé 2 ngày liên tiếp trên xe không.

Về lái xe thì 2 ngày 1300km là cân được./.
em mua cái ghế chilux Roy 360 cho bé rồi cụ, một mình F1 1 ghế tự nằm ngủ thôi nên gấu ko mệt

caisua

Xe lăn
17/2/08
Xe cao thì tốt hơn, M6 em thấy căng lắm. Theo em nên chạy 2,5 ngày là vừa. Ngày đầu chạy sớm rồi ngủ ở Quảng Trị hoặc Huế

medistar.com.vn
Con xe ghẻ của em đây thành quả sau bao năm cày thuê cuốc mướn

tuha_vt2015

23/2/15
Cụ nên chạy thong thả đến Quảng Bình, rồi Đà Nẵng và lên KonTum về nhà vào ngày 3, cháu bé đỡ mệt

pisces_hn

26/1/11
Hôm đầu tiên cụ xắp xếp việc xong đi từ tối đi. Ăn uống ở nhà thì 7 giờ tối xuất phát hoặc 5 6 h chiều tan làm thì đi luôn đến Ninh Bình ăn tối. Đến khoảng 11 12h ngủ ở Vinh, hôm sau túc tắc đi từ sáng đến đêm là cũng gần đến nhà rồi. Cứ cho là đi được 700km thì ít cũng phải đến được quãng Khâm Đức, ngủ một giấc trưa hôm sau nữa là đến nhà. Đi buổi tối không cần vội cứ bám theo xe khách hoặc xe tải mà đi vì xe cụ thấp kể cả đèn có sáng cũng sẽ bị loá khi gặp xe to ngược chiều.

medistar.com.vn
Thanks cụ đã tư vấn, chặng đầu là gian truân nhất. Em về trước thanh hóa quê vợ 1 ngày chơi nhà ông bà ngoại, hôm sau đi từ Thanh Hóa đến Đà nẵng thì nhẹ nhàng hơn khoảng 160km rồi. Nhân tiện có cụ nào cùng lịch trình hoặc cung đường đi cùng đoàn cho vui, em dự khoảng 24 âm xuất phát từ Thanh Hóa

anhtho

Xe ngựa
19/8/10
Hai ngày thì quá bình thường cụ ơi. Lộ trình ngày 1 HN-ĐN, ngày 2 ĐN- ĐL là chuẩn rồi.
Theo kinh nghiệm của mình là ngủ tốt đêm trước khi chạy. Ăn trưa xong cũng cần chợp mắt 15-20 phút. Lúc nào mệt thì nghỉ không nên đi cố. Đã ước mơ từ nhỏ thì nên thỏa mãn giấc mơ. Vấn đề là đi an toàn, tuân thủ luật, nhất là tốc độ và luôn cẩn thận khi vượt xe.

nguyen_hung_0789

19/11/20
Hi các Cụ
Tết lại sắp đến rồi, năm nay em có dự định lái xe về quê, sinh sống ở Hà Nội nhưng nhà mãi tận Daklak
Thửa còn đi học mỗi lần về quê trên xe khách nhìn xe con nó chạy em luôn ao ước trong lòng được lái 1 chuyến như vậy cho thỏa chí đời trai
Đến bây giờ mới có điều kiện thực hiện ước mơ
vấn đề là nhà em có F1 mới 1 tuổi, Gấu ko biết lái, mỗi mình em lái chính
em thì lái khỏe và cứng, xe cũng thuộc loại tốt và rộng rãi Mazda 6 2.5
Ngày đầu em định làm chuyến Hà Nội- Đà Nẵng(khoảng 700km) ngày 2 từ Đà nẵng lên Daklak (khoảng 400km)
với lịch trình như vậy các cụ thấy có ổn không nhỉ?
nghĩ đến cảnh sắp tự lái về quê mà lòng nôn nao sao tết không nhanh đến đi cái
Em lại đi ngược chiều với Cụ, em định chạy từ Đắk Lắk về Bắc Giang trong 3 ngày, chỉ có 1 tài là em.

maxland152

Xe máy
22/5/11
quan trọng là cụ chạy xe gì và điều kiện sk có đảm bảo hay ko nữa

longhomon

OF-197017
3/6/13
Hi các Cụ
Đến bây giờ mới có điều kiện thực hiện ước mơ
vấn đề là nhà em có F1 mới 1 tuổi, Gấu ko biết lái, mỗi mình em lái chính
em thì lái khỏe và cứng, xe cũng thuộc loại tốt và rộng rãi Mazda 6 2.5
với lịch trình như vậy các cụ thấy có ổn không nhỉ?
nghĩ đến cảnh sắp tự lái về quê mà lòng nôn nao sao tết không nhanh đến đi cái
Em có anh bạn lái xe từ hcm ra hn hơn 2 ngày cụ ạ.