[Funland] Nơi chia sẻ những câu chuyện Tâm linh trong cuộc sống thường ngày 2021 Vol 4

hp78

Xe điện
Biển số
OF-177897
Ngày cấp bằng
21/1/13
Số km
4,348
Động cơ
388,691 Mã lực
Không phải là cụ được nhắc đến đâu ạ.

Độc của cụ có khi bằng ngàn vạn ấy chứ.

Thường nghe "Phật tại tâm" mà lại quan trọng cái vật chất hữu hình là ban thờ, em thấy mâu thuẫn.
Độc thư là đọc sách ạ:D
 

Pikapika3

Xe tải
Biển số
OF-786116
Ngày cấp bằng
31/7/21
Số km
388
Động cơ
31,993 Mã lực
Tuổi
34
Em cho rằng khi sửa chữa đó ẩu quá, những thứ liên quan đến học thuật thì phải được giám sát bởi người biết, chứ để mấy ông thợ mộc làm thành sai hỏng cả.
Em thấy bản thân người ở đó ví dụ như sư trụ trì cũng không có ý thức về việc tu tạo đúng. Đấy là tình trạng chung nên ở Việt Nam rất ít kiến trúc nguyên bản.
 

Nine

Xe điện
Biển số
OF-40292
Ngày cấp bằng
11/7/09
Số km
2,520
Động cơ
495,039 Mã lực
không liên quan đến mật tông đâu bác, chỉ thuần túy bùa chú lỗ ban , bùa chú của người dân tộc, và các tà pháp truyền từ trung quốc hoặc thái lan sang thôi.
Cụ toàn trích dẫn bác bài giảng của các thầy theo Bắc tông, chưa thấy cụ trích dẫn của các thầy Nam tông và Mật tông.
Theo em cụ nên về nghiên cứu thêm 2 trường phái còn lại trước khi đưa ra luận điểm trên.
 

mèo lang thang

Xe buýt
Biển số
OF-735837
Ngày cấp bằng
12/7/20
Số km
900
Động cơ
193,906 Mã lực
Nơi ở
chu du thiên hạ học rùng mình
Vâng chết là không phải là hết. em mời bác
Cụ đưa cái video ra làm em tâm tư quá !
Nếu thật sự hiểu giáo lý của Phật thì người ta sẽ cố gắng diễn giải chứng minh một cách có hệ thống từ đơn giản đến phức tạp nhằm giúp người khác đang hoài nghi thấy được sự tồn tại hiển nhiên và tính đúng phổ quát của các đạo lý đấy. Nhưng lượn ở thớt này xem, cụ thường mang những lời lẽ phức tạp xa vời ra để trả lời những người khác, lời văn thì nhiều nhưng lỗ hổng thì cũng lắm, theo lẽ thường đấy là dấu hiệu của đọc mà không hiểu hết, nhưng muốn thể hiện mình là người hiểu hết. Khi bị hỏi cũng không có tính khiêm nhường cung kính của người tu theo Phật để trả lời và giải thích rõ nghĩa hơn. Theo tư duy nhà Phật, người tìm hiểu và tranh luận với người nhà Phật đó là có duyên, lúc nãy cụ bảo là cụ có duyên với em, hay thế chứ :D, nếu đúng thật có duyên thì thậm chí còn có thể độ được người đó để có cơ hội hiểu về nơi cực lạc, cụ xem cụ độ duyên như thế à, rao giảng giáo lý rồi khước từ độ duyên, thế hoá ra làm kinh doanh dưới mác Phật giáo à.
Giờ bằng lý thuyết cụ cũng không trình bày nổi, đẩy 1 cái video do một vị hoà thường giảng luận ra để người khác xem thay cho câu trả lời của cụ. Việc làm này lại khiến người khác thấy cụ học theo Phật mà hành động không như Phật, ấy là Phật không nề hà, còn cụ thì có vẻ là thấy phiền, thử hỏi cụ đã thấm được giáo lý của Phật chưa mà mồm rao giảng nhưng tâm thì chối bỏ. Phật đến xuống địa ngục mà độ được chúng sinh thì Phật cũng sẵn sàng, vậy việc giải thích để người khác tin cái mình đang rao giảng có gì ghê gớm mà phải nề hà đến mức đẩy video bài giảng của vị hoà thượng khác ra.
Một khía cạnh kép khác, cụ đưa cái video ra, em còn ngờ là cụ có thể cũng chỉ láng máng câu chữ trong bài giảng, hiểu loáng thoáng, hiểu máng máng, giờ không giải thích được thì đẩy ra để đặt người phản biện cụ vào hoàn cảnh phải đối đầu với hoà thượng bậc Thích, xét đơn giản thì vô danh tiểu tốt như em sao cãi lý được hoà thượng bậc Thích, em sẽ auto sai và suy luận bắc cầu là cụ sẽ auto đúng. Nhưng đẩy video ra để vượt qua được người khác thì có 2 tình huống cần ngẫm nghĩ: 1 là cụ dốt nhưng cái cụ đưa ra là giỏi hơn người khác, tạm chứng minh được người khác sai nhưng cụ lại mang tiếng dốt, mà theo mạch thớt chưa bao giờ cụ chịu là dốt, lúc nào cụ cũng coi thường lập luận của người khác, nên tình huống này em nghĩ là loại trừ, trừ phi cụ muốn khẳng định đây là tình huống đúng trong hoàn cảnh này; 2 là cụ còn cao siêu hơn cái cụ đưa ra, cái cụ đưa ra em còn chưa vượt qua nổi thì làm sao so nổi với cụ mà lý với chả luận, thế hoá ra cụ còn trên cả level của người trong video, cái này thì em cũng không biết phải kết luận là gì nữa.
Nếu còm lại em mà cụ nhẹ nhàng phân tích thì em cũng tập trung lắng nghe và suy ngẫm đấy, nhưng cụ lấy cái video để thay câu trả lời thì em suy ngẫm chỉ ra được như trên thôi.

PS: vì cụ có sửa thêm vào 1 câu, nên em cũng bạo dạn hỏi cụ, cụ nhìn cái avatar của em xem nó có ý nghĩa gì.
 

mèo lang thang

Xe buýt
Biển số
OF-735837
Ngày cấp bằng
12/7/20
Số km
900
Động cơ
193,906 Mã lực
Nơi ở
chu du thiên hạ học rùng mình
Bác nói thế này, thì cánh liền ông bọn em buồn lắm, bao giờ mới đến lượt ạ
Cụ mua bút mực tím đê, em đi nhờ các mợ viết hộ, các mợ thích mèo lắm, em nhờ vả cũng dễ :D
 

trauxanh

Xe lăn
Biển số
OF-321342
Ngày cấp bằng
28/5/14
Số km
14,261
Động cơ
427,691 Mã lực
Hôm nay em lại góp một chuyện đơn giản, nhưng có vài chi tiết phản ánh về “có cái gì đó bên cạnh chúng ta”…
Em tóm tắt thôi:
Chuyện này thì liên quan đến 2 ọp phơ khác, 2 thành viên OF này dạng đời đầu, và tất nhiên có em nữa thì thành ra có 3 ọp phơ.
Một tay thân với em, bảo anh ơi thằng bạn em có việc muốn nhờ, sau đó hẹn gặp thì mới biết ông kia cũng OF lâu đời…
Câu chuyện là gốc nhà Phú Thọ, nói là Phú Thọ nhưng cũng gần thôi, ngay bên kia sông Hồng so với vùng Trung Hà- Sơn Tây. Nhà này thoát ly ra Hà Nội đã lâu, tầng lớp trên hắn cũng giỏi, học hàm học vị có cả, còn hắn thì có 1 công ty ở Hào Nam. Ở quê đất rộng mênh mông, có 1 ngôi nhà của gia đình hắn từ xưa thỉnh thoảng về thăm, và 1 ngôi nhà nhỏ ở phần cuối đất là nhà hắn cho cô cháu lử để trông nom cả khu đó (cô cháu cùng chồng con ở căn nhà thứ 2 đó).
Mấy chục năm ra Hà Nội không vấn đề gì, mọi việc tốt…
Khoảng 2 năm trở lại thì nhiều người trong gia đình đó (cô chú bác và cả hắn, mỗi người 1 nơi trong HN), bắt đầu mơ thấy thấy Bà Chúa Chín Giếng gặp đòi dựng lại ngôi miếu trên đất gia đình đó ở quê Phú Thọ. Chả là cái miếu có rất lâu rồi, những năm 60’ phong trào chống mẹ tín dị đoan lên cao, địa phương đã phá bỏ ngôi miếu đó, nay không còn dấu tích gì, khuôn khổ thế nào nằm vị trí nào gia đình từ thế hệ cô chú bác và hắn đều không biết.
Sức ép ngày càng lớn, gia đình này chủ yếu trí thức trước không tin những chuyện đó, nhưng tần suất mơ thấy (báo mộng) ngày càng dày, thái độ ngày càng gay gắt…
Gia đình bổ đi xem các nơi các tỉnh, đều nhận được thông tin như vậy, là phải làm lại cho Bà ấy, không Bà phạt…
Nhưng cả gia đình và về hỏi cả địa phương đều bế tắc, biết là có ngôi miếu đó nhưng không còn nhớ gì vị trí hoặc các thứ liên quan, dẫn đến câu chuyện gặp em, và em nhất trí đi lên đó…
Đến nơi, đất nhà này quả là mênh mông, khu vực trước có ngôi miếu cổ thì nay là vườn rau xanh um, không có dấu tích gì về công trình ngôi miếu, đầu vườn lối đi ra ngõ phụ là 1 cây thị to chưa từng thấy, em chưa thấy cây lớn hơn, vòng gốc phải tầm 4-5 người ôm, và tán cây. Hư mâm xôi xoè rất rộng, thực tế tối um cả 1 góc.
Tại sao gọi là Bà Chín Giếng, thì khu vườn này trước có 9 cái giếng đất cùng với ngôi miếu, khi em đến còn vài ba cái trên vườn, số còn lại đã bị sụp lở vùi lấp qua năm tháng…
Tay ọp phơ chủ nhà băn khoăn, giờ xác định thế nào anh?
Em bảo cứ pha ấm trà lên hè ngồi, xong rồi ra vườn, chỉ có hướng này chỗ này thôi.
Ra vườn, bỏ cái la bàn ra đặt chỗ phẳng, kim la bàn tròng trành lật ngang phải trái (chứ không xoay tròn), tầm 5-7 phút vẫn thế, mấy ông xanh mắt. Em cười, thôi vào uống trà, động cầm theo 3 que hương. Lại ra, kim la bàn vẫn thế không dừng, em mới bảo ông ọp phơ quen ấy, chú đốt 3 nén hương lên, ra cắm gốc cây th cách đó chừng 15-20 mét, khấn là bắt đầu làm nhé. Cắm hương 1 cái thì kim la bàn im phăng phắc.
Em chọn chọn chỗ chọn hướng xong thì bảo ọp phơ chủ nhà mang 2 cái cọc và sợi dây ra, ấn định đây là hậu miếu, cứ thế mà làm, các hình thức thì tuỳ chọn nhưng khuôn khổ thế này…
Rồi đi nhậu thôi, hôm đó món rau sắn chua tuyệt đỉnh. À mà cụ mợ nào Phú Thọ có thể xác nhận món này, chỉ dùng nước Thanh Ba Thanh Thuỷ gì đấy ngâm lá mới ngon, còn nước khác không ngon bằng.
Xong về HN, rồi tính ngày giờ cho nhà hắn khởi công, dặn những cái cần thiết…
Sau đó là các chuyện diễn ra như trước, báo mộng và xem sóc đâu đó, đều thấy Bà ấy vui lắm. Chuyện báo mộng như vậy hay đi xem các nơi thì không phải khía cạnh em muốn đề cập, mà có vài chi tiết khác hay hơn cho chủ đề. Chứ dạo đó gia đình mừng lắm, em nhận điện thoại báo cáo liên tục, nhưng chả quan trọng, làm đúng thì thôi chứ, sai sao được!
Có mấy chi tiết này:
- 1 lần Bà ấy báo mộng: Tôi vui lắm, tôi và 2 công chúa sẽ về đây, và không gọi đây là Miếu mà phải gọi là Lầu (chắc do Bà vui).
- Khi gần xong công trình, ông già trông coi Đền Lăng Xương đạp xe đạp tìm đến nhà (Đền Lăng Xương cách đó cỡ 15km, gọi cả là Lăng Xương hoặc Lăng Sương, nơi thờ chính là Mẹ Thánh Tản), và đến nơi ổng gặp cô cháu, cô cháu mới điện ra HN nói là ông ấy bảo Bà sắp về đây, không ở Lăng Xương nữa. Cái này chả ai biết, sau tay kia về kiểm tra thì thấy trong đền Lăng Xương có bia của Bà ấy thật, và tại sao ông thủ đền Lăng Xương lại biết chỗ này mà đến báo, chỉ có 1 cách giải thích là Bà Chúa đã báo cho ông ấy chương trình là như vậy, và dẫn đường cho ông ấy đến báo gia đình.
- Một việc nữa, tháng 7 âm thì gia đình hắn xong ngôi Lầu đó, em nhận được cuộc điện thoại của hắn là định khai Lầu tháng 8 âm, nhưng Bà báo là đến đúng mùng 9 tháng 9 là ngày vía của Bà, thì khai Lầu. Nghe có lý không, Bà Chín mà. :D
Em lên đó đúng 1 lần thôi, dưới này thỉnh thoảng gặp chơi còn đâu thì chủ yếu điện thoại, tay ọp phơ thân kia có khi còn nắm được nhiều thông tin hơn em, vì hắn thân với tay kia.
Thì câu chuyện trên có vài điểm đặc biệt như vậy, còn chuyện mơ mẩn hay đi xem đâu em không quan tâm, và hiện tượng đó cũng không lạ lắm.
Em chưa lên lại đó lần nào, nhiều khi anh em gặp nhau chúng nó cứ nhắc chuyện Bà bảo phải mời ông ấy lên bằng được vì Bà vui quá. Em bảo thôi để khi nào cần trúng con Vietlot thì tao lên xin Bà sau. :D
 

mèo lang thang

Xe buýt
Biển số
OF-735837
Ngày cấp bằng
12/7/20
Số km
900
Động cơ
193,906 Mã lực
Nơi ở
chu du thiên hạ học rùng mình
Hôm nay em lại góp một chuyện đơn giản, nhưng có vài chi tiết phản ánh về “có cái gì đó bên cạnh chúng ta”…
Em tóm tắt thôi:
Chuyện này thì liên quan đến 2 ọp phơ khác, 2 thành viên OF này dạng đời đầu, và tất nhiên có em nữa thì thành ra có 3 ọp phơ.
Một tay thân với em, bảo anh ơi thằng bạn em có việc muốn nhờ, sau đó hẹn gặp thì mới biết ông kia cũng OF lâu đời…
Câu chuyện là gốc nhà Phú Thọ, nói là Phú Thọ nhưng cũng gần thôi, ngay bên kia sông Hồng so với vùng Trung Hà- Sơn Tây. Nhà này thoát ly ra Hà Nội đã lâu, tầng lớp trên hắn cũng giỏi, học hàm học vị có cả, còn hắn thì có 1 công ty ở Hào Nam. Ở quê đất rộng mênh mông, có 1 ngôi nhà của gia đình hắn từ xưa thỉnh thoảng về thăm, và 1 ngôi nhà nhỏ ở phần cuối đất là nhà hắn cho cô cháu lử để trông nom cả khu đó (cô cháu cùng chồng con ở căn nhà thứ 2 đó).
Mấy chục năm ra Hà Nội không vấn đề gì, mọi việc tốt…
Khoảng 2 năm trở lại thì nhiều người trong gia đình đó (cô chú bác và cả hắn, mỗi người 1 nơi trong HN), bắt đầu mơ thấy thấy Bà Chúa Chín Giếng gặp đòi dựng lại ngôi miếu trên đất gia đình đó ở quê Phú Thọ. Chả là cái miếu có rất lâu rồi, những năm 60’ phong trào chống mẹ tín dị đoan lên cao, địa phương đã phá bỏ ngôi miếu đó, nay không còn dấu tích gì, khuôn khổ thế nào nằm vị trí nào gia đình từ thế hệ cô chú bác và hắn đều không biết.
Sức ép ngày càng lớn, gia đình này chủ yếu trí thức trước không tin những chuyện đó, nhưng tần suất mơ thấy (báo mộng) ngày càng dày, thái độ ngày càng gay gắt…
Gia đình bổ đi xem các nơi các tỉnh, đều nhận được thông tin như vậy, là phải làm lại cho Bà ấy, không Bà phạt…
Nhưng cả gia đình và về hỏi cả địa phương đều bế tắc, biết là có ngôi miếu đó nhưng không còn nhớ gì vị trí hoặc các thứ liên quan, dẫn đến câu chuyện gặp em, và em nhất trí đi lên đó…
Đến nơi, đất nhà này quả là mênh mông, khu vực trước có ngôi miếu cổ thì nay là vườn rau xanh um, không có dấu tích gì về công trình ngôi miếu, đầu vườn lối đi ra ngõ phụ là 1 cây thị to chưa từng thấy, em chưa thấy cây lớn hơn, vòng gốc phải tầm 4-5 người ôm, và tán cây. Hư mâm xôi xoè rất rộng, thực tế tối um cả 1 góc.
Tại sao gọi là Bà Chín Giếng, thì khu vườn này trước có 9 cái giếng đất cùng với ngôi miếu, khi em đến còn vài ba cái trên vườn, số còn lại đã bị sụp lở vùi lấp qua năm tháng…
Tay ọp phơ chủ nhà băn khoăn, giờ xác định thế nào anh?
Em bảo cứ pha ấm trà lên hè ngồi, xong rồi ra vườn, chỉ có hướng này chỗ này thôi.
Ra vườn, bỏ cái la bàn ra đặt chỗ phẳng, kim la bàn tròng trành lật ngang phải trái (chứ không xoay tròn), tầm 5-7 phút vẫn thế, mấy ông xanh mắt. Em cười, thôi vào uống trà, động cầm theo 3 que hương. Lại ra, kim la bàn vẫn thế không dừng, em mới bảo ông ọp phơ quen ấy, chú đốt 3 nén hương lên, ra cắm gốc cây th cách đó chừng 15-20 mét, khấn là bắt đầu làm nhé. Cắm hương 1 cái thì kim la bàn im phăng phắc.
Em chọn chọn chỗ chọn hướng xong thì bảo ọp phơ chủ nhà mang 2 cái cọc và sợi dây ra, ấn định đây là hậu miếu, cứ thế mà làm, các hình thức thì tuỳ chọn nhưng khuôn khổ thế này…
Rồi đi nhậu thôi, hôm đó món rau sắn chua tuyệt đỉnh. À mà cụ mợ nào Phú Thọ có thể xác nhận món này, chỉ dùng nước Thanh Ba Thanh Thuỷ gì đấy ngâm lá mới ngon, còn nước khác không ngon bằng.
Xong về HN, rồi tính ngày giờ cho nhà hắn khởi công, dặn những cái cần thiết…
Sau đó là các chuyện diễn ra như trước, báo mộng và xem sóc đâu đó, đều thấy Bà ấy vui lắm. Chuyện báo mộng như vậy hay đi xem các nơi thì không phải khía cạnh em muốn đề cập, mà có vài chi tiết khác hay hơn cho chủ đề. Chứ dạo đó gia đình mừng lắm, em nhận điện thoại báo cáo liên tục, nhưng chả quan trọng, làm đúng thì thôi chứ, sai sao được!
Có mấy chi tiết này:
- 1 lần Bà ấy báo mộng: Tôi vui lắm, tôi và 2 công chúa sẽ về đây, và không gọi đây là Miếu mà phải gọi là Lầu (chắc do Bà vui).
- Khi gần xong công trình, ông già trông coi Đền Lăng Xương đạp xe đạp tìm đến nhà (Đền Lăng Xương cách đó cỡ 15km, gọi cả là Lăng Xương hoặc Lăng Sương, nơi thờ chính là Mẹ Thánh Tản), và đến nơi ổng gặp cô cháu, cô cháu mới điện ra HN nói là ông ấy bảo Bà sắp về đây, không ở Lăng Xương nữa. Cái này chả ai biết, sau tay kia về kiểm tra thì thấy trong đền Lăng Xương có bia của Bà ấy thật, và tại sao ông thủ đền Lăng Xương lại biết chỗ này mà đến báo, chỉ có 1 cách giải thích là Bà Chúa đã báo cho ông ấy chương trình là như vậy, và dẫn đường cho ông ấy đến báo gia đình.
- Một việc nữa, tháng 7 âm thì gia đình hắn xong ngôi Lầu đó, em nhận được cuộc điện thoại của hắn là định khai Lầu tháng 8 âm, nhưng Bà báo là đến đúng mùng 9 tháng 9 là ngày vía của Bà, thì khai Lầu. Nghe có lý không, Bà Chín mà. :D
Em lên đó đúng 1 lần thôi, dưới này thỉnh thoảng gặp chơi còn đâu thì chủ yếu điện thoại, tay ọp phơ thân kia có khi còn nắm được nhiều thông tin hơn em, vì hắn thân với tay kia.
Thì câu chuyện trên có vài điểm đặc biệt như vậy, còn chuyện mơ mẩn hay đi xem đâu em không quan tâm, và hiện tượng đó cũng không lạ lắm.
Em chưa lên lại đó lần nào, nhiều khi anh em gặp nhau chúng nó cứ nhắc chuyện Bà bảo phải mời ông ấy lên bằng được vì Bà vui quá. Em bảo thôi để khi nào cần trúng con Vietlot thì tao lên xin Bà sau. :D
Cụ lại đùa, khéo được con Vietlot thật ấy :D
 

trauxanh

Xe lăn
Biển số
OF-321342
Ngày cấp bằng
28/5/14
Số km
14,261
Động cơ
427,691 Mã lực
Cụ lại đùa, khéo được con Vietlot thật ấy :D
Kkkk..
Cái hôm khai Lầu (mùng 9 tháng 9 năm đó), em bị gia đình giục mấy lần, Bà ấy báo là phải mời lên bằng được để Bà cảm ơn, nhưng em vốn lười và cũng còn nhiều việc khác, không lên được. Bà rất vui vì lập lại ngôi Lầu chính xác từng ly cả vị trí và hướng như trước kia. :D
 

mèo lang thang

Xe buýt
Biển số
OF-735837
Ngày cấp bằng
12/7/20
Số km
900
Động cơ
193,906 Mã lực
Nơi ở
chu du thiên hạ học rùng mình
Kkkk..
Cái hôm khai Lầu (mùng 9 tháng 9 năm đó), em bị gia đình giục mấy lần, Bà ấy báo là phải mời lên bằng được để Bà cảm ơn, nhưng em vốn lười và cũng còn nhiều việc khác, không lên được. Bà rất vui vì lập lại ngôi Lầu chính xác từng ly cả vị trí và hướng như trước kia. :D
Chuyện của cụ thật đặc biệt cụ ạ
 

adlama

Xe tải
Biển số
OF-124828
Ngày cấp bằng
20/12/11
Số km
386
Động cơ
381,510 Mã lực
Khởi thuỷ đều là triết học. Sau này các tín đồ một số môn mới nâng lên thành tôn giáo. Môn giáo mác giờ cũng thành tôn giáo :D
Những thứ kg lý giải đơn thuần được họ nhét vào huyền hoặc gọi là tôn giáo
 

DurexXL

Tháo bánh
Biển số
OF-495573
Ngày cấp bằng
7/3/17
Số km
10,098
Động cơ
562,442 Mã lực
Nơi ở
Đỉnh Vu Sơn
Chỉ gái đẹp mới giúp thôi nhé!
À mà gái nào cũng đẹp! :D
Lão Huynh sa chân vào đây thì cũng nhiều Mợ, toàn xinh đẹp, mặn mà, lý luận biện giải, khí thế hừng hực ...Lão mà tận tình chiêm bốc, thuốc men cho hết các Mợ ở đây thì em e là Lão huynh còn tấm bã thuốc ...

Khụ khụ :D :D:D
 

slaz8

Xe ba gác
Biển số
OF-73831
Ngày cấp bằng
25/9/10
Số km
20,154
Động cơ
622,095 Mã lực
Chùa này em cũng đã lên chơi, đạp xe mấy chục cây số cho thư thái…
Em cũng nghiên cứu chút, thấy là rất quý khi giữ được ngôi chùa này, và thấy chùa này phản ánh được dùng cái hồn Tự nhiên và Nương theo, thế mới tài!
Còn đồ hình Âm dương Bát quái như trên ảnh, em cũng đứng đó nghiên cứu kỹ, thì rất đáng tiếc là cái này đã bị làm lại sau này, chắc chắn là như vậy mặc dù thời gian làm lại cái đó cũng lâu rồi, vì là tấm đồ hình này bị sai.
Do ông thợ mộc mà cụ anh :D
 

cuhaifus

Xe container
Biển số
OF-7216
Ngày cấp bằng
18/7/07
Số km
5,309
Động cơ
519,574 Mã lực
Kkkk..
Cái hôm khai Lầu (mùng 9 tháng 9 năm đó), em bị gia đình giục mấy lần, Bà ấy báo là phải mời lên bằng được để Bà cảm ơn, nhưng em vốn lười và cũng còn nhiều việc khác, không lên được. Bà rất vui vì lập lại ngôi Lầu chính xác từng ly cả vị trí và hướng như trước kia. :D
Thật là đáng ngưỡng mộ, em kính cụ 1 ly nhưng nó nhắc sao mời cụ nhiều quá.
 

groupon

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-129566
Ngày cấp bằng
5/2/12
Số km
1,300
Động cơ
386,305 Mã lực
em chưa từng nghe kể hay tai nghe mắt thấy vụ nào tự xưng là cô chín mà xuống đến âm bị xử nặng cả. Trong dân gian hay sách lịch sử ghi chép lại cũng chưa từng có việc đó.
Mà em xem quá nhiều vụ đội tự xung là cô chín(bọn yêu, quỷ ) bị lôi lên đánh đập khai ra toàn là giả danh, tự xưng, tự nhận thì nhiều.
Vì lẽ đó, em có niềm tin đến 99.99% là bác đã bị lừa.
Ngoài tự nhận,tự xưng là mình cô chín thì bọn nó cũng tự nhận mình là ông tiên, vuốt râu cười khà khà quá nhiều luôn.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top