[Funland] Khó hơn kiếm tiền

kienvinh

Tháo bánh
1/10/11
thế nào là vận động cường độ cao thì trước em có ngó sơ qua mấy cái nghiên cứu thống kê, chỉ ra rằng nếu tập thể dục thì chỉ nên tập ngày 30-45p, 5 ngày/tuần, nếu không thì mỗi tuần tập 10-12p nặng hết mức có thể rồi nghỉ. Còn tập trên mức đó thì tuổi thọ trung bình ngắn hơn người không tập thể dục khá nhiều.
Em có đam mê chạy bộ, nên em cũng ngụy biện rằng tập nhiều không giúp ta sống lâu nhưng giúp ta sống khỏe, em thà sống tới 60 tuổi rồi chết chứ không chịu sống vất vưởng 20 niên nữa đâu ạ.
Tùy bác chạy thế nào. Tuần 2 buổi 5k thì vẫn là thể dục nhẹ nhàng, còn tuần lại vài buổi half marathon thì buộc cơ thể phải thích nghi theo cách giảm tuổi thọ.

Với lại... ăn ít đi. Cái này cũng có nghiên cứu 20 năm của tây lông đàng hoàng.

Nhịn ăn 16 tiếng, tức là không ăn sáng, ăn bữa đầu tiên trong ngày vào 16h, cũng được cho là tốt, tuy nhiên chưa chứng minh được.

15cm45p

2/7/18
Em ăn mặn ngủ mặn=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))

Ca phê thôi

OF-719778
11/3/20
Đàn ông các cụ ít người tập yoga nhỉ. Chắc nghĩ môn này mềm dẻo chỉ dành cho phụ nữ. Nhưng em nghĩ đàn ông cũng nên tập yoga, nhất là các cụ 40 tuổi trở lên, khi sức đã không còn khỏe. Em và bạn bè, người thân đã tập hết các môn thể thao nhưng thấy yoga là tốt nhất. Vừa không mất nhiều sức lại giảm mỡ toàn thân đặc biệt là mỡ bụng. Tập yoga vừa khỏe vừa đẹp. Đẹp người, khuôn mặt đẹp, da dẻ hồng hào, cơ thể mềm dẻo săn chắc, chữa được nhiều căn bệnh thông thường
Phòng mình có 1 chị tập yoga mà thấy càng tập da mặt càng đen càng sạm đi mới lạ

SaoPhaiVoi

23/8/14
Cụ ăn chay nhưng chắc uống whey đều chứ hỉ

3/9/15

Với lại... ăn ít đi. Cái này cũng có nghiên cứu 20 năm của tây lông đàng hoàng.

Vấn đề chính là thời gian chứ không phải khoảng cách, cùng chạy 10k nhưng người chạy 40p sẽ thấy đỡ mệt hơn rất nhiều người chạy 60p.
Còn chuyện ăn uống thì khó chứng minh vì không bao giờ đủ mẫu để đưa ra số liệu thống kê tin cậy được.
Ý tưởng cụ thể nhất có thế là mô phỏng cách ăn uống của người hái lượm vì con người sống trong khoảng thời gian này lâu nhất nên việc tiến hoá sẽ có thể hoàn toàn hỗ trợ cho người thời kỳ hái lượm. Nhưng mục đích tiến hoá có phải để con người sống lâu và dai không chắc cũng là một câu hỏi khó trả lời.

3/9/15
Vậy thì bác không biết rồi, bò đực mỗi lần bắn pháo hoa nó phụt ra tới nửa lít tinh chất đấy ;))
Con bò sinh ra là để ăn cỏ, thời gian ăn và tiêu hoá của chúng rất lâu. Động vật ăn thịt thời gian ăn và tiêu hoá rất nhanh.

Dogmatix

OF-22010
5/10/08
Cụ tập ngày 2 buổi mà sao em nhìn vẫn thấy nhiều mỡ thế nhỉ ;))
Ngoài ra trừ vận động viên chuyên nghiệp, em chả thấy ai đi tập gym ngày 2 buổi cả cụ ạ, cụ là hiếm.

coixay13

14/8/17
Cháu vẫn phục vụ Đ, NN & nhân dân cụ ah, muốn về lắm dồi, cháu mà được quả Việt Quất ý lộn Việt Lốt là bái bai ngay lập tức
Em cũng nghĩ như cụ, nhiều người cũng nghĩ như em và cụ nên anh VL vưỡn sống khoẻ.

ganghiadan

20/3/12
Em đờn ông đây mợ ơi, em tập yoga từ hồi sinh viên đc 2 năm rồi nghỉ, đến 2014 tập đến Covid lại nghỉ 2 năm, em mới quay lại tập đc vài tháng. Đợt này em tập trên cty nên có cả nam lẫn nữ, chứ các năm trước đi tập ở trung tâm có mỗi em là nam, cả lớp nhìn em như khủng long thời tiền sử :(
Từ 2/2020 em làm thêm món chạy bộ nữa, giờ tuần chạy 5 ngày, yoga 3 ngày, thấy vẫn ổn.

Huthasa

7/9/09
Nó nằm trong chuỗi thức ăn và là động vật ăn cỏ. Người không nằm trong cái chuỗi đó và là động vật ăn tạp nhưng thành phần chính vẫn là đạm cụ nhé.

dpl

Xe lăn
14/2/11
💪Kiếm tiền là việc khó nhưng duy trì việc tập luyện mỗi ngày để nâng cao sức khoẻ mình thấy khó hơn nhiều. Sau một thời gian kiên trì mình đã luyện được thói quen ngày thường xuyên tập 2 buổi dù khá bận rộn. Năm nay cũng 4x chơi vơi rồi.
☘Có Cụ nào ăn chay mà yêu thích tập Gym không.
Hjx 2 tháng nay bận thèm tập gym với đá bóng quá ạ :((

jazzzzz

Xe lăn
29/3/11
1,331,148 Mã lực
Cụ tập ngày 2 buổi mà sao em nhìn vẫn thấy nhiều mỡ thế nhỉ ;))
Tập Gym ngày 2 buổi thì chủ yếu là dạo chơi tia gái thôi, tập chuẩn 60-90 là lặc lè rồi, cần 18-20 tiếng để phục hồi.

hamcuare!

24/8/11
Đúng là khó hơn kiếm tiền thật!
E năm lần bẩy lượt bảo đi gym gò tý cho nó đỡ ỏng mà chưa làm đc :((.
Cảm thấy kém cỏi thật cụ a!

Dogmatix

OF-22010
5/10/08
Vâng. Bởi vậy quá lạ khi cụ chủ thớt tập ngày 2 buổi.
Và nếu tập đúng ngày 2 buổi thì "Sau một thời gian kiên trì" bụng phải 6 múi, tay để bình thường phải hằn rõ các nét của cơ rồi, chứ nhiều mỡ thế kia mà ngày vẫn 2 buổi xem ra đã tập sai cái gì đó rồi :)

Nhưng dù sao cũng rất hoan nghênh tinh thần chủ thớt, vì dân VN chỉ chăm nhậu chứ nói tới tập tành là lười như hủi, ngoài 3 chục bụng 10 thằng thì 9 thằng như bà chửa ;))

funfunfun

15/6/10
Nhìn hình ông chủ thớt thì chắc được ba bảy 21 ngày là nghỉ

Nắng nhạt

27/11/18
Chắc cụ có niềm đam mê với yoga nên không sợ mọi người ê nhỉ. Trước em ghét yoga lắm, cứ nghĩ nó khó và buồn tẻ. May có bà chị dâu cưng em lắm nên ngày nào cũng thuyết phục em tập, đi mua cho em bao nhiêu bộ đồ tập đẹp nên em cũng thử tập. Mới được 2 tháng mà khỏe, đẹp lắm luôn, đúng là thuốc tiên :)) . Trước đó em chỉ mỗi dance tuần 3 buổi. Giờ tuần 1 buổi dance, 7 buổi yoga