[Funland] 2 nghệ sỹ bị quản thúc tại Tây Ban Nha

Trạng thái
Thớt đang đóng

tuanhvt

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-118080
Ngày cấp bằng
25/10/11
Số km
5,617
Động cơ
379,343 Mã lực
Mịn béo thì toà xử rồi, có án rồi thì nó khác. Đằng này 2 người này đã bị xử, đã có án gì đâu. Mấy đứa đạo đức giả, cho rằng mình cao quý sẽ ntn khi sắp tới nếu như toà tuyên án vô tội cho 2 người này????
Thì chắc lại nói mất cả mớ tiền nên vô tội chăng cụ à.
 

tranmanhha

Xe điện
Biển số
OF-105945
Ngày cấp bằng
16/7/11
Số km
3,911
Động cơ
453,325 Mã lực
Giết người, hiếp dâm là một hành vi sai nhưng không đủ để đánh giá nhân phẩm 1 con người- theo như cụ Thằng Trần ND nói đó cụ. :D
Cụ ấy viết nhiều cái đúng, gần như kiểu đúc kết.
Tuy nhiên, làm nhiều kiểu gì cũng có sai lầm, viết nhiều cũng sẽ có chỗ không đúng. Có thể cụ ấy nghĩ vậy và có thể cụ ấy diễn đạt chưa chuẩn.
Nhưng hành vi suy ra nhân phẩm thì chắc chắn là đúng rồi.
 

thachhan

Xe tải
Biển số
OF-40278
Ngày cấp bằng
10/7/09
Số km
358
Động cơ
468,761 Mã lực
B ko hiểu bản chất của vụ này rồi, đây là một vụ tống tiền đc dàn dựng bởi một đường dây mafia đã tồn tại nhiều năm nay chứ ko phải hiếp dâm gì đâu nhé, và luật TBN cho phép 2 bên tự thỏa thuận đền bù danh dự cho bị hại...
Xin cụ cái link nói về đường dây mafia này.
 

raspberry

Xe tăng
Biển số
OF-452759
Ngày cấp bằng
12/9/16
Số km
1,136
Động cơ
218,057 Mã lực
Cũng đến ạh, lạy nhiều cụ trên này:
- Họ hiện là nghi phạm bởi sự tố cáo về “hành vi” của họ, tại sao đi dè bửu nghề nghiệp.
- Nghệ sỹ cũng là một nghề kiếm cơm hơn bao nghề khác, không những thế nó còn là một nghè hữu ích cho cuộc sống nhất là thời buổi áp lực nhiều như hiện nay. Họ có lao động, có sáng tạo và có ích.
Nhiều cụ bảo “xướng ca vô loài” chứng tỏ chả bao giờ nghe nhạc, như vậy thì tâm hồn cằn cỗi lắm.
Thôi sắp trung thu rồi, nghe HHA hát nhé.
 
Chỉnh sửa cuối:

Kia_fote

Xe điện
Biển số
OF-99004
Ngày cấp bằng
7/6/11
Số km
2,396
Động cơ
411,463 Mã lực
Báo nó viết dài nhưng nó lấy số liệu ở đâu nó chả nói :))
Thật ra ông nào chả muốn xơi của lạ, nhất là như em chung thuỷ, em chỉ mê gái 18@@
Ấy là em nói thế, chứ nhiều cách xử lý khi lóng trong người lắm, ông thì chảy máo mũi, ông thì đấm tay vào tường, ông thì quaitai, ông thì thôi nhắm mắt đưa tờ rim trừ ông nào không có hooc môn thì chắc chả làm gì :))
Ở cái thớt này đang bàn về 2 ông coi như là người nổi tiếng, đi du hí TBN, trong đấy có 1 ông vợ con đi cùng, thế là rơi vào trường hợp cuối cùng, nhắm mắt đưa tờ rim, ai dè bị tố đi hấp diêm gái 18. Cái tội của 2 ông này là kiếm tiền từ sự nổi tiếng, từ việc nhiều biết đến hai ông, thế thành ra là của thiên trả địa, chính sự nổi tiếng nó lại đè sao quả tạ vào 2 ông @@ Chứ ẩn danh như các cụ nhà ta, chém gió vợ chả biết, léng phéng vợ bắt được thì cùng lắm anh em họ hàng biết, chứ làm gì cả nước biết và nhớ lâu.
Ấy là em chém thế :)) cụ đừng hỏi em đã từng léng phéng chưa nhá, em hổng giả nhời đâu @@
Nhất trí với cụ thoai...ở đây là bàn đến vấn đề cưỡng bức, nghĩa là có sự không đồng thuận trong quan hệ tình dục, chứ ko bàn đến việc qhtd đồng thuận.
 

Quakhoang

Xe buýt
Biển số
OF-799220
Ngày cấp bằng
3/12/21
Số km
886
Động cơ
30,634 Mã lực
Tuổi
31
E đọc lướt lướt qua thấy cccm trong này thì nhau làm thám tử, luật sư, bồi thẩm đoàn, chánh án, .... Ghê quá!!
Sự việc ntn thì để mặc 2 đồng chí VN này họ xử lý. Chúng ta thì đợi đến khi toà án thông báo thì vào chúc mừng hay chia buồn. Chứ cccm bình luận, phê phán, chém như thật ntn thì ...... K thấy sai sai và mệt sao??????
Riêng em đọc vài trang trong đây đã thấy ghê rợn cái xã hội hiện đại, công nghệ này rồi. Chẳng cho con người ta 1 chút quyền cá nhân, riêng tư j cả!!!
Ồ, thực ra cũng không hẳn như bác nhận định. Xã hội châu Âu người ta tôn trọng nồi cơm một cách thực dụng bác ạ. Có hai loại người sử dụng "công chúng" ( nguyên tác các bác quan niệm) để kiếm miếng ăn cho mình và vợ con họ là : Chính trị gia và "nghệ sĩ" (tôi không thể diễn tả được từ này nên dẫn nguyên văn). Và "công chúng" là nồi cơm của họ-nếu họ không tôn trọng nồi cơm của họ thì không ai tôn trọng thay họ được, có đúng không nào?

Bác có thể thấy rằng Âu-Mỹ gì cũng thế thôi, từ P.Hilton, B.Spear...M.Jackson....hay ai cũng vậy cả. Đánh mất nồi cơm của bản thân là do họ cả thôi. Một số trường hợp do thừa hưởng từ tổ tiên để lại hay vơ được khá thì sẽ trụ được thêm nhưng cũng là hướng đi xuống. Vậy nên hoàng gia như Anh, hay Nhật họ mới giữ phẩm giá cho hoàng tộc như thế....vì phẩm giá là nồi cơm của họ - họ sống trên công sức của "công chúng" mà và đâu có thiếu gì của ngon vật lạ đâu? Cần thì "công chúng" đưa đến, làm gì đến mức phải nhờ hoàng hậu hay công chúa....đứng tên làm cái gì đó thậm thụt phải không nào?

Xã hội con người có xu hướng đi lên chứ không đi xuống, chính vì thế các bác mới khó chịu nếu cuộc sống đi xuống chứ, đúng không nào?

Tất nhiên xã hội châu Âu họ đề cao tính cá nhân & luôn tôn trọng từng cá thể. Nhưng cũng vì thế mà họ quên rất nhanh...đơn giản vì đó là họ coa thể lấp đầy khoảng trống trong tích tắc chứ không phụ thuộc vào bất kỳ một cá nhân nào cả.....không có B.Spear thì sẽ có C.Cabello phải không nào? Chắc chắn rồi.
 

Kia_fote

Xe điện
Biển số
OF-99004
Ngày cấp bằng
7/6/11
Số km
2,396
Động cơ
411,463 Mã lực
Nghe thì có vẻ tởm nhưng thực tế đầy. Chắc không ít cụ đi du lịch chung với vk sau đó hẹn với bạn cũ (đang sống ở đấy chẳng hạn) để nhậu nhẹt và sau đó đi tăng 2 tăng 3 ... (đôi khi ban đầu cũng chả cố tình nhưng rủ thì mấy bà chán / mệt không muốn đi chung nên mấy ông mới có cơ hội :)) )
Em thì chỉ ko đồng tình vụ cưỡng hiếp của 2 anh này (nếu có). Còn ngoài ra thì ko bình luận về đạo đức trong trường hợp việc qhtd là sự đồng thuận, kể cả mua bán dâm. Tất cả những đứa mở mồm rao giảng đạo đức đều sống như l... cả thôi.
 

pooka

Xe container
Biển số
OF-207662
Ngày cấp bằng
26/8/13
Số km
6,774
Động cơ
1,284,449 Mã lực
Cụ có tin rồi sẽ có 1 buổi tọa đàm được ghi hình phát sóng về chuyện này, trong đó cho 2 tồng chí sẽ lên kể 1 câu chuyện về 1 chuyến đi đầy thú vị nhưng cũng đầy oan ức khi bị tố cáo, bắt bớ nhầm bla bla. Các bạn đồng nghiệp của 2 chàng sẽ tham dự, rồi phát biểu tỏ ra rất bất bình & thông cảm với tủi nhục oan ức với 2 chàng. Có thể 2 chàng sẽ ứa nước mắt giàn sụa vì cảm động với hoàn cảnh Thị Kính của mình.

Gần cuối buổi ghi hình, 2 chàng sẽ được mời có những lời khuyên với các bạn hay đi du lịch làm sao để tránh ko bị lừa như vậy nữa. Làm sao để chào hỏi gái mà ko bị nó nghĩ là muốn rủ chơi trò bóc bánh trả tiền, làm sao rủ nó lên phòng nói chuyện âm nhạc Rock, R&B, country, ... mà ko bị nó hiểu là bắt nó rửa sạch chất lỏng trong em bé, ...

Và kết thúc, phần quan trọng nhất, 1 vị có tý name nào đó của nhà đài sẽ khuyên 2 chàng hãy quay trở lại công việc, cống hiến hơn trước, chứ không nên vì bị hiểu nhầm mà nản chí, đất nước lại mất đi 2 "tinh hoa", người hâm mộ lại hụt hẫng khi mất đi 2 nam thần trên tivi hàng tối, giới trẻ lại mất đi 2 thần tượng với các tuyệt phẩm để đời, tuy ít người biết đến nhưng chắc chắn là các tuyệt phẩm đương đại.

Sau đó 1 tuần thì thằng nào còn nói ai mua dâm, hiếp dâm linh tinh thì sẽ bị 2 chàng ủy quyền cho 1 cty luật đâm đơn kiện ra các cơ quan chức năng, thậm chí là gửi thẳng cho lãnh đạo cq chức năng, tầm ít nhất là 3 đơn cho máu. OF cũng sẽ ủng hộ bằng việc khóa nich, xóa thớt nói linh tinh về 2 chàng. Giang hồ lại yên ả, thái bình trở lại như trước, người hâm mộ lại được thưởng thức vẻ đẹp cực gắt cực nắng của 2 nam thần trên tivi mỗi tối như trước, như một nét văn hóa tinh tế đã ăn sâu vào hơi thở của cuộc sống mỗi ngày.
Cụ thuộc bài quá. Coi chừng bị thủ tiêu đấy.
 

Lái xe máy

Xe tăng
Biển số
OF-759497
Ngày cấp bằng
7/2/21
Số km
1,109
Động cơ
60,587 Mã lực
Tuổi
37
1. Về mặt pháp luật? Toà chưa xử nên chưa dám kết luận đúng hay sai.
2. Về mặt đạo đức? Sai. Với đàn ông chia thành các cấp độ:
- Chấp nhận, thông cảm, thậm chí ngưỡng mộ với thành tích 3 some.
- Chỉ chấp nhận, thông cảm việc bóc bánh 1-1, k chấp nhận 3 some.
- K chấp nhận tình dục ngoài hôn nhân.
Với đàn bà thì đa số không chấp nhận. Còn nhiều chị em biết chồng đi hát kara tay vịn, đá phò... cùng chỉ ngậm bồ hòn làm ngọt vì con cái, vì thể diện.
Do đó hậu quả:
1. Có thể tù nặng hoặc không.
2. Sự nghiệp biểu diễn, bị cấm xuất hiện trên đài truyền hình quốc gia, các nhãn hàng, đạo diễn tránh làm việc cùng.... là điều đương nhiên. Nói chung sự nghiệp biểu diễn dừng.
 

_Minh_Nguyen_

Xe máy
Biển số
OF-727284
Ngày cấp bằng
28/4/20
Số km
59
Động cơ
74,373 Mã lực
Tuổi
40
Văn Quyến bán độ xong treo vài năm về lại đá. Dân cũng cho qua.
Hoàng Thuỳ Linh sau vụ 18+ dăm năm sau cũng đi hát, đi đóng phim lại. Giờ thì xoá trắng vết nhơ cũ rồi.
Mấy vụ như Văn Mai Hương, Hiền Hồ thì còn nhanh hết hơn.
2 thằng kia em dự nếu về được Vn thì cùng lắm treo 2 năm ko làm ăn gì, sau dân lại quên, đâu lại vào đó, trờ lại người lương thiện. HĐ còn lâu hơn tí, chứ HHA thì nhanh chốc thôi.
Cô Hoàng Thùy Linh và Văn Mai Hương là nạn nhân, không phải tội phạm.
Quyến có tội, nhưng thực ra cậu ta trẻ con và ngu dại và làm theo lệnh mấy thằng đàn anh thôi, nên thông cảm được.

Còn hai ông này, tuổi U40, U50 rồi, nếu thực sự có tội thì sự nghiệp tiêu tan là cái chắc thôi.
 

Nhạc

Xe container
Biển số
OF-45568
Ngày cấp bằng
5/9/09
Số km
9,328
Động cơ
555,252 Mã lực
Nhất trí với cụ thoai...ở đây là bàn đến vấn đề cưỡng bức, nghĩa là có sự không đồng thuận trong quan hệ tình dục, chứ ko bàn đến việc qhtd đồng thuận.
Giờ bóc nhân thân em 17 kia là ra thôi. Nếu ẻm trong đường dây thì 2 ông kia coi như ăn chơi đen đủi, bị gài kiểu tai nạn nghề nghiệp. Còn e kia du khách ở đảo bt thì ủng hộ tòa TBN biếu mỗi ông vài quyển. Nhà 2 ông này bán con biệt phủ đi mà nhờ phía đại sứ quán họ can thiệp, mọi thứ lại ngon ngay vì e thấy bên ý cứ đắp tiền bồi thường với bảo lãnh là ok mà.
 

phuongmit

Xe cút kít
Biển số
OF-134398
Ngày cấp bằng
14/3/12
Số km
15,788
Động cơ
2,304,812 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
lên gần 100 trang mà chưa có thêm data mới cũng chính là lúc các thành viên tản mạn xa bờ và quay sang chửi nhau quanh chứ k chửi nhân vật nữa rồi ;))
 

vokycaca

Xì hơi lốp
Biển số
OF-103046
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
344
Động cơ
401,467 Mã lực
Ôi các cụ cứ phức tạp chứ vụ này nó đơn giản thế này thôi, có thể là 2 anh đi tí toáy tí mẻ, bọn ma cô Tây Ban Nha biết khách nước ngoài nên thực hiện hành vi tống tiền, tống tiền không được thì gọi cảnh sát vào ( Khả năng cảnh sát Tây Ban Nha cũng cùng hội cùng thuyền với bọn ma cô) và em kia thì hô hoán lên là bị hấp diêm. Sự việc có thế thôi. Giờ cứ chi vài trăm k u là xong việc, là về nước. Em dự vậy.
 

vokycaca

Xì hơi lốp
Biển số
OF-103046
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
344
Động cơ
401,467 Mã lực
Khủng quá, 317 cụ đang nghía thớt
 

Kia_fote

Xe điện
Biển số
OF-99004
Ngày cấp bằng
7/6/11
Số km
2,396
Động cơ
411,463 Mã lực
Tòa chưa tuyên là chưa có tội. E đồ là đắp bao tải tiền vào là ok thôi cũng chả tù mẹ gì đâu. 99% các cụ đàn ông đi du hí thì đều ăn quà như nhau, làm gì cụ nào đạo đức hơn cụ nào mà nhiếc móc người ta ác thế. Đen thôi đỏ quên đi.
Em đính chính là 99% đều có ý muốn và thèm ăn quà, nhưng cũng ko phải ai cũng có khả năng hay điều kiện để ăn. Và 1 số cụ trong nhóm thiếu năng lực nên ko chén đc, lại nghiêm nhiên thành nhà...đạo đức học ở đây :))
 

uây tầu

Xe tải
Biển số
OF-344577
Ngày cấp bằng
28/11/14
Số km
472
Động cơ
285,579 Mã lực
Thằng viết cái này có khảo sát tất cả đàn ông không mà khẳng định thế hay suy bụng ta ra bụng người
Khảo sát thì có phương pháp chọn mẫu và tính toán khử sai số, không cần lấy ý kiến của tất cả đối tượng khảo sát cụ nhé.
 

Xe gia đình

Xe điện
Biển số
OF-51938
Ngày cấp bằng
1/12/09
Số km
3,519
Động cơ
530,692 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Ngày nào báo lá cải cũng đăng đầy tin cướp, hiếp, giết
Tin này cũng là một trong số đó, sao mà ầm ĩ thế nhỉ
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top