[Funland] Mendes Giới Thiệu Cristiano Ronaldo Cho Atletico Madrid

Hanhnhannho

Xe đạp
Biển số
OF-795978
Ngày cấp bằng
7/11/21
Số km
44
Động cơ
18,280 Mã lực
Tuổi
34
Theo Bongdalu đưa tin, phóng viên tờ báo “Diario AS” tiết lộ mặc dù HLV trưởng Atletico Madrid luôn luôn qúy mến Cristiano Ronaldo, nhưng ổng chưa tỏ thái độ sau Mendes giới thiệu tiền đạo người Bồ Đào Nha sang Atletico bởi họ không đủ tiền để thực hiện hợp đồng chuyển nhượng và trả lương cho siêu sao Bồ Đào Nha.
Các nguồn tin tức khác như phóng viên “MARCA” thường trú tại Atletico, phóng viên nổi tiếng của đài phát thanh Cadena SER cũng chứng minh tin tức là đúng. Mendes từng giới thiệu siêu sao Bồ Đào Nha cho Atletico, nhưng Atletico cho biết họ không có khả năng chiêu mộ Cristiano Ronaldo.
Joseba Larrañaga cho biết: “Cristiano Ronaldo sẽ đi đâu? Không ai biết kết quả. Anh ấy sẽ đến Atletico không? Khả năng rất là nhỏ, hết sức mong manh thôi. Mendes đang tìm một đội bóng có tư cách tham dự Giải UEFA Champions League sao? Đúng vậy.”
“Theo Atleticol, dù không phải là hoàn toàn hết hy vọng, nhưng mà bây giờ khả năng mua Cristiano Ronaldo hết sức mong manh do vấn đề tài chính của câu lạc bộ. Cristiano Ronaldo và Simeone luôn luôn tôn trọng và quý mến lẫn nhau.”

“MARCA còn cho biết từ đầu thì cấp trên Atletico đã từ chối Mendes bởi họ không đủ tiền. Đáng chú ý, đến nay Atletico vẫn chưa thực hiện vụ chuyển nhượng Nahuel Molina do vấn đề tài chính.
Anton Meana cho biết: “Người đại diện của nhiều cầu thủ đều đi hỏi Atletico cuối cùng Cristiano Ronaldo sẽ đến Madrid hay không sau đọc báo AS.”
“Atletico nói thẳng cho họ không cần quá lo. Vụ chuyển nhượng không bao giờ phụ thuộc vào yếu tố cá nhân của Simeone mà dựa trên quyết định của câu lạc bộ. Bây giờ khả năng thực hiện vụ chuyển nhượng này là 0%.”
“Hai bên đã tiếp xúc với nhau chưa? Đã tiếp xúc với nhau. Mối quan hệ giữa Atletico và Mendes khá tốt. Tuy nhiên bây giờ hai bên không có khả năng hợp tác... Ngoài ra, kế hoạch và chiến thuật của Atletico chưa hề bao gồm Cristiano Ronaldo.”
 

vqlong

Xe máy
Biển số
OF-752418
Ngày cấp bằng
8/12/20
Số km
55
Động cơ
51,694 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
Hanoi
Phải khâm phục anh Ro đá khoẻ. Tầm này mà vẫn đi chinh chiến đá thuê khắp nơi, xưa nay chưa từng có.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top