[Funland] Đi Cát Bà, tởn đến già.

fanbarca

3/10/12
E đi cách đây 12 năm. Nghe cụ tả chắc 10 năm nữa e mới đi lại. Người nhà e cũng dính quả phà kêu quá trời.

kiailovey

3/6/07
Cách đây mấy năm cty ông anh đi cát bà, ăn uống xong anh em kéo lên phòng làm tí 3 cây. K hiểu bằng cách nào mà công an kéo lên bắt quả tang. Thế mỗi ông phải đi mất mấy chục để k dính án
Tks cụ vì tin đã báo. Các cụ đi biển cần cập nhật thủ đoạn mới này. Bọn chủ nhà nghỉ khách sạn mất nết sẽ phím ăn chia với ba chữ x, rình mò và xử lý nạn nhân ham vui. Các cụ đừng nghĩ ra biển du lịch mà thả lỏng mọi thứ, cứ vô tư tá lả với 3 cây với đồng nghiệp đi cùng là ăn quả .. cháo hàu lông và Nhục như con trùng trục" luôn. Nạn nhân mất cả mớ tiền và được khuyến mại nỗi sợ hãi cực khủng. Haizzz. Xem ra Cát Bà tự đánh rơi nhiều thứ quá. Các cụ ở Phòng có ý kiến nào ko…

a_cheng

11/9/10
Bẩm các cụ em lần đầu đi Cát Bà ạ, em thì cũng sống tại ngay Quảng Ninh thôi, nơi có vịnh Bái Tử Long xinh đẹp, nhà em cũng gần biển ngày nào cũng thấy núi và biển.

Em đi theo đoàn tổng 16 người ạ, sáng sớm quan tài bay 16 chỗ đón ra cảng Tuần Châu. Mua vé rồi xếp hàng xuống phà, mịa tiên sư phà nó bò như ốc sên hơn tiếng đồng hồ mới ra đến Cát Bà. Xe lại chở đến nhà nghỉ Viễn Đông 225 đặt phòng từ trước.

Trưa ăn trưa luôn tại nhà nghỉ, chiều tối xuống tắm biển về đoàn em định ăn tối chỗ khác, nhưng bọn nhà nghỉ Viễn Đông 225 nó lại lật mặt nó nói tối thiểu phải ăn uống ở nhà nghỉ nó ít nhất 2 bữa, không thì giá phòng sẽ tăng lên mức giá mới (giá cam kết 800k 1 phòng). Xác định bị gài nên coi như đen.

Nhà nghỉ này 2 mặt tiền, ngay trung tâm Cát Bà, nhưng phòng ốc như con kẹc, không có tủ quần áo, giường thì tạm ổn, toilet thì hơi kém vì nó mất hết vòi xịt. Điều hoà thì sáng ra nhà nghỉ nó ngắt hết, muốn bật phải bảo nó.

Hôm sau tức sáng nay đoàn đi xe điện ra cảng, bắt tàu đi vịnh Lan Hạ, 16 người thuê 2 tàu nhỏ, giá vé 2 chiều đi và về 2,5 triệu. Lúc về thì chỉ có 1 tàu đón, nhồi nhét 16 người, chưa tính 5 trẻ em, đoàn thắc mắc thì nó văn vở đi 1 tàu cho nhanh, em nói bớt 1 tàu thì bớt 1 nửa tiền, 1250 còn 600k, nó bảo chỉ bớt cho 200k thôi, về gần bến nó alo 1 tàu khác ra san người sợ an ninh phát hiện chở quá người.

Còn cái vịnh Lan Hạ thì ối giời ơi đkm không biết ông Hải Phòng này ông ấy lừa tình hay sao ấy mà có mỗi cái quả núi vớ vẩn với cái bãi cát con con mà cũng gọi là điểm du lịch, tự dưng mất mấy củ mua vé tàu với thuê xe điện đi ra cái quả núi ghẻ lở.

Đoàn về ăn trưa rồi trả phòng, ra bến xuống phà, lại phải xếp hàng ăn trực nằm chờ nửa tiếng đồng hồ, nó cho ô tô xuống trước, sau mới đến các ông đi bộ, xe máy. Đi chơi em lại ghét nhất cái món mất tiền nhưng phải ăn trực nằm chờ, mà cái gì nó lạ nó đẹp còn đỡ đây lại dăm ba cái bãi biển tanh nặc ngập ngụa đục ngàu, người cũng đông nhung nhúc.

Tóm lại thôi coi như đi để biết rằng ta đã đến Cát Bà, chứ 10 - 20 năm nữa có khi em cũng quay lại xem sao, 1 nơi chẳng có gì, vé tàu đắt, đồ ăn uống đắt, nhà nghỉ lươn lẹo, chủ tàu lươn khươn.
Cụ đi thế là ngon rồi, cơ quan em đi về dính đúng ngày mưa, phà nghỉ luôn buổi sáng, buổi chiều tắc phà do dồn xe từ sáng, em và cả đoàn đi bộ hơn 2km để lên phà trước, sau đó sang bên kia chờ ô tô lên được phà. Đến 10h30 ô tô mới lên được tới nơi, về đến cơ quan ở Hà Nội là 1h sáng hôm sau =))

Leanh65

27/7/15
Thế mà quảng bá mạnh quá, em cũng đang tìm hiểu định đi mà nghe thấy tởn🤣.
Gấu em và mấy con bạn nó đang đòi tháng này đưa gđ đi cb, em can từ tháng trước qua tháng này mà chưa xong. Có khi phải cho mụ ấy đọc thớt này cho tởn😄 ác cái mụ ấy chả bao giờ thèm đọc chữ. Mêh, dân HL chê ủng chê eo BC, QL, CC mà còn đòi đi CB, nẫu hết cả ruột. Dân làm tàu ngủ đêm em còn lạ gù cb.😅

haiyen1012

26/8/18
Cung đường bãi Môn Đèo Cả này sang Vạn Ninh Khánh Hoà vào Mũi Đôi. Cũng như cung Vĩnh Hy Cà Ná em thấy đẹp đỉnh của nó đấy.
Bãi Môn này đợt em qua toàn tây lông tắm, em thấy vắng với sóng cũng to. Chả có ai nên không dám tắm, nhất là có hai f1 bé tí đi cùng. Nên em chạy vòng vòng qua đèo Cả sang Mũi Đôi chơi rồi chiều về lại Tuy Hoà.
Biển Nam Núi Bắc câu này quá chuẩn rồi, biển ngoài Bắc thìn phải ra đảo. Cô Tô có mấy bãi biển so được với trong Nam đấy

Bebon

21/2/11
Yên hòa, Cầu giấy
Em và gia đình (4 người, 2 lớn 2 bé) vừa làm tour Phú Yên 4n3đ về. Phải nói là rất hài lòng, cảnh đẹp và giá cả hợp lý ko bị chặt chém, ức chế. Sơ sơ chi phí tầm hơn 20 củ cho cả nhà:
- Vé máy bay: 10 củ (nhà em được khuyến mại)
- Khách sạn: 6 củ (5sao).
- Thuê xe tự lái: 2 củ.
- Ăn uống+đi chơi: tầm 4-5 củ

Bomva

17/9/10
Cụ mới đi tầu vịnh thì chắc qua làng Chài và Đảo khỉ thì có tý thôi. Đảo ở Lan Hạ gần bằng số Đảo ở Halong nhà cụ đấy!
Ăn uống thì ở đây đắt, Em công nhận nhưng đay là Đảo, người ta phải mất công chở từ Đất liền vào.
có tính mùa vụ nên khách dồn vào 2, 3 tháng nên dịch vụ hơi chán.
Cát Bà ko phải điểm yêu thích của em nhưng đừng so với Halong đất liền làm gì cho khập khiễng.
Quê Halong cũng chém kinh người luôn cụ a.
Hạ Long ko những chém mà còn cân điêu

Ớt xanh

6/12/12
Bác ngâm cứu Nam Cát với Monkey Island xem, em đi thấy ổn.

Ớt xanh

6/12/12
Hạ Long ko những chém mà còn cân điêu
Hạ Long giờ ổn hơn rất nhiều rồi bác, văn minh, lịch sự rõ ràng luôn.
Bác ngại thì tắm Bãi Cháy ăn Hòn Gai là ổn nhất.
Còn hải sản thì các bác xách đồ về chỉ tổ bẩn xe ,giờ chợ online cái gì cũng có.

Mesocsic

2/8/20
Đông Y Dương Quang
- Vé máy bay: 10 củ (nhà em được khuyến mại)
- Khách sạn: 6 củ (5sao).
- Thuê xe tự lái: 2 củ.
- Ăn uống+đi chơi: tầm 4-5 củ
Đoạn vé là rất rẻ và cụ ăn chơi 5 củ cho 4 ng là khá tiết kiệm và hợp lý. Chứ thường phải thêm 10-15 củ nữa mới đủ ạ.
Năm nay vé cao nên đi chơi tự túc cả nhà tại bãi đẹp trong miền Nam 2N3Đ thì phải 30 củ mới đủ ở 5* thường.

Nha Trang@

30/9/13
Đi biển thì, miền Bắc chẳng có chỗ khỉ nào ấn tượng. Ngay cả Vịnh Hạ Long, muốn tắm thì phải ra Titop, mà cãi bãi tắm nó cũng chẳng ra gì.
Ấn tượng về biển phải là từ Nam Trung Bộ trở vào.
À, có cụ nào tắm ở bãi biển Đại Lãnh (Phú Yên) chưa? Cực kỳ ấn tượng, bãi cát trắng muốt, chẳng đâu có.
Đại Lãnh của Khánh Hoà quê em sao cụ lại đưa nó về Phú Yên rồi? Bãi biển này cách NT khoảng 80 km chưa qua đèo Cả nên vẫn thuộc địa phận tỉnh KH, trước ai học bằng B2 phải chạy xe ra đó một lần. Tắm ở đây sợ nhất là sứa biển, em bị một lần ngứa đỏ hết cả người.

caisua

Xe lăn
17/2/08
Mùng 2 tết vừa rồi nhà em tự đi xe đến ở flamingo cát bà. Cả nhà đều thấy rất tuyệt, còn định gom tiền mua 1 căn ở đó nhưng lại thấy cần đổi xe hơn nên thôi

Grandtouring

26/4/09
Em nhầm à. Sorry cụ ☺ Tại lâu quá rồi, em ở HN nên không nhớ chi tiết. Biển trong cụ đẹp nhất đấy ☺

pham minh

11/2/11
690 lạc long quân
Ông thớt may là tối ko dính 3 cây hay tá lả đấy
Nhiều đoàn khách bị bọn nn ks nó xì đểu
Khéo bọn ks nó lắp camera quay lén để phím cho công an chứ bình thường sao biết đươvj mà vồ trúng thế

blackhole1

29/9/19
Em thì miền Bắc chỉ đi du lịch rừng núi còn biển thì DN trở vào , em cũng bị mấy vố ở HP và QN rồi nên sợ tới già .

muachieukyniem

6/8/16
Cụ đi cái phà đấy thì vỡ mồm là phải.
Chứ đợt em đi nhà e 6 người bắt xe 1 phát ra bến Bính. Đi tầu cao tốc mát rười rượi. Có lịch chạy tầu sẵn nên đợi chưa đến 20p. Bến đỗ ngay trung tâm Cát bà. Nhảy xe điện ra Flamingo ở Cát cò1&2.

Giờ thấy hình như nó xây khách sạn đẹp lắm, mà em chưa có dịp đi lại.

BMW X4

20/3/22
Em cũng không hối hận ạ vì dù sao cũng phải đi thì mới biết ạ, biết đâu nhiều cái hay. Nhưng rất tiếc.

Có khi nó hay khi các cụ miền núi hay vùng sâu vùng xa thấy biển là vui chứ em đây cũng quanh năm suốt tháng thấy núi và biển.

Em quá nể ông nào công nhận cái quả núi ghẻ lở ấy với tý cát rồi gọi là vịnh Lan Hạ.
Chia sẻ cùng bác.
Tôi đi đợt mùa đông, vẫn còn phải chọc mũi.
Ở CatBa resort & spa.
Giá tốt.
Vắng vẻ, thời tiết dễ chịu, mặc dù vẫn phải chờ phà 30 min.

Thế nên, vẫn đi biển thôi, nhưng ở miền Bắc thì nên đi biển trái mùa, kể cả Sầm Sơn hay Cửa Lò.

Mr. Toàn

29/10/11
Hanoi
Hoá ra 20 năm sau nó vẫn vậy, 20 năm trc 2002 e xuống đây và cũng là lần duy nhất ko có ý định quay lại
Em đi năm 2k, năm đầu tiên mở phà cho khách du lịch. Vưỡn thế. Xem ảnh cụ chud thớt thì chỉ đông hơn, chứ canhd sắc chẳng thay đổi mấy. Đợt đoa tụi em còn leo lên đỉnh vườn quốc giá, giờ không biết còn cái đó không

nicholas1618

23/9/11
Đi Minh Châu thik ko các cụ? Đi khó? Ở có 5 sao resort? Cháu xin ít review.