[Xe cộ] SP Chăm sóc xe 3M, tất tần tật để các Cụ tự tay chăm sóc xế yêu của mình - Zalo, Viber 0909141129

Số điện thoại
0909141129
Giá
99,999 VNĐ
Địa chỉ
Hà Nội

tuan281085

Xe cút kít
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-122267
Ngày cấp bằng
28/11/11
Số km
15,668
Động cơ
492,203 Mã lực
Nơi ở
Zalo, Viber, SMS, Call: 0909141129
Website
www.otofun.net
5 MẸO ĐƠN GIẢN KHỬ MỌI LOẠI MÙI TRONG "XẾ YÊU"
Những mùi khó chịu trên xe ảnh hưởng "mạnh" đến tinh thần cũng như sức khỏe của cả lái xe và những người ngồi trong xe. Áp dụng ngay những mẹo sau để giúp không gian bên trong xế yêu luôn tươi mới và thơm tho.
1 - Mùi xe mới:
- Quả dứa: Bạn gọt vỏ khoét rỗng ruột ở trong rồi để vào xe đóng kín cửa khoảng 4-5 tiếng, sau đó mở máy lạnh khoảng nửa giờ. Ngoài ra, có thể kết hợp với 500g lá dứa để trong xe, sau vài ngày mùi xe cũng được cải thiện đáng kể.
- Cà phê rang nguyên hạt: cho vào túi và treo ở cửa gió điều hoà. Như than hoạt tính, cà phê có tác dụng hấp thụ mùi khá tốt, tạo cảm giác trong lành hơn trong xe.
2 - Mùi thuốc lá:
Bạn cần chuẩn bị khăn bông và bát nhựa, sau đó tẩm dấm trắng vào khăn rồi cho vào bát và đặt ở những nơi nặng mùi nhất. Nếu xe lớn, có thể tăng số lượng bát và khăn để việc khử mùi thêm nhanh và hiệu quả. Sau vài tiếng, dấm trắng trong chiếc khăn sẽ phát huy tác dụng, hút hết mùi thuốc có trong xe một cách nhanh chóng.
3 - Mùi nấm mốc:
Trước tiên, bạn nên kiểm tra xem có khe hở nào khiến hơi ẩm và nước từ bên ngoài vào trong xe không. Nếu không có thì mùi nấm mốc có thể bắt nguồn từ thức ăn thừa hoặc chất lỏng do vô tình làm đổ trên xe, nước từ giày dép, hoặc các loại chất lỏng từ thực phẩm đông lạnh…
Sau khi dọn sạch nguyên nhân gây mùi, bạn có thể dùng thuốc sát trùng hoặc cồn để cọ sạch vết nấm mốc và sau đó sấy khô.
4 - Mùi nôn ói hoặc mùi tanh thực phẩm bị bỏ quên:
Bạn có thể tháo phần bị bẩn mang ra ngoài, ngâm nước, dùng nước rửa bát rửa sạch sẽ, phơi khô. Sau khi phơi (mất khoảng 2 ngày) vị trí bẩn không còn mùi gì lại thơm tho hơn.
Những vị trí không tháo rời được bạn đổ nước và nước rửa bát vào cọ rửa rồi xấy khô trực tiếp.
5 - Chai xịt khử mùi kháng khuẩn 3M Natural Deodorizer 3M 12009:
Chai xịt khử mùi kháng khuẩn 3M Natural Deodorizer sở khả năng vượt trội khử hết tất cả các mùi hôi khó chịu như trên một cách đơn giản và tiện dụng.
- Khử mùi nhanh chóng chỉ sau 3 lần xịt.
- Công nghệ Nano Green 3 tác động cho khả năng khử mùi, kháng khuẩn và diệt khuẩn hiệu quả nhất.
- Thành phần tự nhiên hương thảo dược kết hợp với tinh dầu bạch đàn.
- Tái tạo không khí trong lành, ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn gây hại và bảo vệ sức khỏe.

1660623097351.png
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top