[Funland] Nơi chia sẻ những câu chuyện Tâm linh trong cuộc sống thường ngày 2023 Vol 7

Trạng thái
Thớt đang đóng

hp78

Xe điện
Biển số
OF-177897
Ngày cấp bằng
21/1/13
Số km
4,335
Động cơ
388,436 Mã lực
8 cạnh là hình bát giác cụ ạ :)) chắc giống kiểu nhà bố mẹ ck em nên nhà ở kiểu gì cũng được bao quanh là sân vườn cây cối, thoáng đãng trong lành, chứ tường nào đi được quả vừa xéo vừa vát thế :)



Em cũng xác nhận thầy hp này chuẩn nhá :)

Mợ công nông cãi khoẻ, thày không dỗi đâu, chỉ cho vào số đen để rồi xem đấy ;)) giờ phải mang lễ đến tạ thầy thì thầy mới ân xá, cho ra khỏi blacklist nhá :P
Em lên núi lâu rồi mà mợ:D
 

hp78

Xe điện
Biển số
OF-177897
Ngày cấp bằng
21/1/13
Số km
4,335
Động cơ
388,436 Mã lực
Nhờ cụ xem hộ em lá số tử vi, em còn vài điều băn khoăn. Mong cụ giúp, đây là chuyện thật ko đùa đâu ạ
Chuyện gì mà quan trọng vậy ạ, cụ có thể đưa ngày sinh lên đây ạ, còn giờ bỏ qua ạ:D
 

Hự.

Xe điện
Biển số
OF-426937
Ngày cấp bằng
3/6/16
Số km
2,444
Động cơ
274,047 Mã lực
Cụ hp78 , bình thường, xem cho biết thì em cũng không dám phiền cụ, nhưng em đang ở trong tình huống rất khó nghĩ, có thể thay đổi hoàn toàn giai đoạn cuộc sống sau này. Nên em có thể inbox cụ xem giúp em tử vi vận hạn được ko ạ?
 

mypleasure

Xe buýt
Biển số
OF-156676
Ngày cấp bằng
13/9/12
Số km
857
Động cơ
356,627 Mã lực
Câu chuyện của Bạn em, em chia sẻ lại nên em không comment về độ chính xác
Tuy nhiên, chi tiết mà em quote lại đây, thì hiện tượng tương tự như thế, trực tiếp nhà em đã trải qua, và đến giờ em vẫn không lý giải được "nguyên tắc, nguyên nhân" mà hiện tượng này đã xảy ra, tức là nó xảy ra như thế nào

Em cũng đã chia sẻ trong mạch thớt này cách đây mấy năm: Việc xảy ra trước đó, lúc nhà em vừa nhập trạch về ở ngôi nhà mới xây (xây lại trên đất nhà cũ)
Thời gian đó em đi công tác ở tỉnh, tuần chỉ về nhà 1 ngày.
Cứ đêm là có tiếng chân lịch bịch, đặc biệt là tiếng như xô đẩy, kê dọn đồ đạc và rõ nhất là TIẾNG NHƯ KÉO CÁC SỢI THÉP XÂY DỰNG trên sân thượng nhà em

Những đêm em về ngủ ở nhà cũng nghe thấy, có lúc nhiều, có lúc ít

Đỉnh điểm là 1 đêm, tầm gần 1h sáng, em đang ở tỉnh (em ở phòng của cơ quan), đang lơ mơ ngủ thì cậu hàng xóm alo, lúc đó vợ cậu này vừa sinh xong được mấy thàng
Vừa mở máy, cậu ấy cạu luôn, em còn nhớ nguyên văn:
- Ông ơi, vẫn biết nhà ông mới chuyển vào, nhưng kê dọn kéo đẩy sân vườn thì để ban ngày làm, chứ đêm hôm thế này cứ ầm ầm trên nóc nhà, con tôi nó không ngủ được nó quấy

Nhà cậu này sát vách, xây cao hơn nhà em 1 tầng. Có 3 nhà liền nhau thôi, nhà em ở giữa, có nghĩa là ở nhà cậu ấy chỉ liền kề duy nhất với nhà em, phía bên kia là đường thoáng

Em mới bảo cậu ấy là: Tôi đang ở tỉnh, thế tiếng động có to, rõ không?
- Đang ầm ầm đây này, ông đi vắng thì mình vợ ông làm à? (thời điểm đó con em đứa 3 tuổi, đứa 6 tuổi lít nhít, Mẹ già thì yếu, mắt kém)

Em bảo: Ông giúp tôi, ông lên sân thượng nhà ông, ông nhìn sang nhà tôi, xem có vấn đề gì, hộ tôi với

Gã này bằng tuổi em, nhưng dân xã hội kinh doanh, thời đó đã chạy Mẹc E, tính lỳ và có máu liều, nên ờ 1 cái rồi bảo em cứ cầm máy, gã xồng xộc đi lên, đang bực nên chân dẫm bịch bịch, vừa đi vừa thuyết minh: đây này, ông nghe chưa, vẫn đang kéo soàn soạt đây

Em nghe qua điện thoại ... cũng thấy vẳng vọng tiếng động y như em nghe thấy khi em ở nhà

Rồi tiếng gã lạch cạch mở cửa tum

Tiếng kéo, tiếng động kia ... im bặt, gã lầu bầu: Lên đây thì đé.0 thấy gì à

Gã thò sang nhìn rồi chụp ảnh sân thượng nhà em gửi qua zalo cho em

Sân vắng tanh, trống trơn, mấy chậu cây mới mang về lơ thơ, đèn sân thượng sáng full vì vợ em nó bật từ tối theo lời em dặn

Thời điểm đó, nhà gã kia 5 tầng, nhà em 3 tầng rưỡi, sân thượng là nóc tầng 3 và nhà còn lại thì 3 tầng, đang bỏ không vì chủ đi vắng, và cái nhà bỏ không đó thì chính nhà em thuê ở suốt thời gian làm nhà bên này, mới dọn về. Khả năng có ai đó đi lên sân thượng nhà em là gần như bằng 0

Giờ gõ lại, vẫn nhớ cảm giác của hiện tượng xảy ra hôm đó các cụ mợ ạ
Nhà cũ em có hồi bên phải nghe như tiếng dao băm trên thớt, một thời gian sau bên trái nghe như tiếng gõ mõ. Đều tầm tối về đêm - hoặc do tầm đấy em mới để ý. Ban đầu em cứ nghĩ hàng xóm làm bếp và có người tụng kinh nhưng qua điều tra thì không phải. Tuy nhiên, không rõ như nhà cụ nên em nghĩ 70% là do các cấu trúc tường (khí nước vận động) gây ra nên cũng không suy nghĩ hay thấy sợ gì cả. Gần đây thì hết cả rồi.
 

hp78

Xe điện
Biển số
OF-177897
Ngày cấp bằng
21/1/13
Số km
4,335
Động cơ
388,436 Mã lực
Cụ hp78 , bình thường, xem cho biết thì em cũng không dám phiền cụ, nhưng em đang ở trong tình huống rất khó nghĩ, có thể thay đổi hoàn toàn giai đoạn cuộc sống sau này. Nên em có thể inbox cụ xem giúp em tử vi vận hạn được ko ạ?
Vâng, cụ cứ PM cho em ạ.
 

Khoai Cún

Xe tăng
Biển số
OF-302562
Ngày cấp bằng
23/12/13
Số km
1,317
Động cơ
315,860 Mã lực
Lâu quá mới trồi lên chào các cụ. Em vừa có một thời gian choáng váng (như lời bọn trẻ thì đó là sấp mặt), bình tĩnh mãi mới sắp xếp lại câu chuyện để trình bày với cụ mợ.
Bên công ty em mới xảy ra cố sự, một sếp trẻ (thế hệ 7x) đột ngột tự vẫn ngay tại phòng làm việc. Vốn bình thường em ngồi ở trụ sở (cùng tầng, khác đơn nguyên, đi khỏi cầu thang phòng anh ấy rẽ trái, ngoặt 2 ngoặt còn phòng em làm rẽ phải, đi thẳng, giống kiểu chữ F - phòng anh ấy đầu trên còn em ngồi ở đuôi), đúng hôm đó lại đi vắng, khi con bé đồng nghiệp nhắn tin thì em còn tưởng đùa. Suốt 1 tuần trước đó 2 anh em vẫn gặp nhau trên hành lang, thái độ bình thường, ngay cả hôm trước đó anh ấy còn cười khá vui vẻ và đùa nhóm em khi cả lũ đến muộn do tắc đường. À, chỉ duy nhất có một lần, vào đầu giờ chiều, tầm 2h, đột nhiên em gặp và thấy quanh anh ấy có 1 quầng tối tối nhưng lại nghĩ do mới ngủ dậy, mắt kèm nhèm quáng gà, em vẫn còn nhớ cảm giác thắc mắc lúc đó, còn lẩm bẩm sếp đi đâu mà tối om om vầy, anh ấy bảo: thì đi họp chứ sao, tầm tháng này chỉ có họp.
Quay trở lại ngày hôm ấy, sự việc khá ồn ào, dù em là đứa ít giao tiếp mà mn nơi khác vẫn nhắn hỏi, rồi thông tin lung tung mỗi lúc một kiểu, xôn xao hết cả nên chúng em đều nghỉ sớm, em không quay về tru sở nữa, chỉ biết là phòng đó đã niêm phong kín và gia đình đưa về lo hậu sự.
Ngày hôm sau đưa anh, là cái ngày HN mưa khủng khiếp, mưa suốt từ đêm đến sáng không dứt và càng lúc càng to. Phải nói là mn đội mưa mà đến, truy điệu tiếng mưa gió át cả mic. Đường từ nhà tang lễ ra ngập sâu đến độ phải tới 1/2 kẹt lại, chờ đến 11h mới chia các ngả dắt xe về được. Em ra đến cổng thì gặp 1 chị chỉ đường ngách trong làng, thoát ngập chạy về trụ sở thì ôi thôi, hành lang lạnh ngắt, mùi bồ kết k biết ai đốt nồng nặc, sương khói mịt mù, có 1 anh đi ngược hành lang gặp em vừa ướt lướt thướt vừa run run đi ra mới hỏi đi đám về à, còn nhiệt tình đốt cho 1 đống giấy báo để hơ, cảm động luôn, nhưng mà hơ xong chả thấy ấm mấy mà còn thêm khói dọc hành lang, xong cái cầu thang máy tí lại tích, tít... gọi điện ai cũng kêu đang tắc đường, mưa ngập k lên được. Đang đt thì cửa chính chả biết do gió hay gì sập cái rầm. Thế thôi em dẹp, chả mần ăn gì giờ này sất, xách túi chạy thẳng về nghỉ.
Chắc cũng vì mảng việc anh ấy quản lý chẳng liên quan đến nhóm em, công việc cũng không tiếp xúc nhiều nên em ít ảnh hưởng, ít gặp chuyện lạ, nhưng đội bên đó thì mn đều kể trong vòng 49 ngày ít nhiều có gặp.
Như:
- Ngày thứ 5: con bé cùng phòng em khẳng định gặp 1 con bướm lẩn quẩn ở hành lang, ngay chậu cây đầu phòng họp, chỗ các anh hay đứng hút thuốc. Sự tình là phòng nằm ở tầng 5, chuyển về dễ 7 năm rồi chưa bao giờ thấy con côn trùng nào ở đây. Nó đứng tần ngần ở hành lang mãi, réo rắt gọi mà em bận chẳng ra. Trưa mới ngó thì chả thấy bướm nào nữa, nó bảo: tại chị không ra chào anh T dỗi bỏ đi rồi.
- ngày 14: nhóm em gọi xôi gà lên ăn, nhắc lại việc con bướm nọ. Đột nhiên nhìn ra cửa sổ (hành lang cửa chính, còn mặt cửa sổ trông ra vườn hoa, cả mảng tường lắp kính - xịn xò lấp lánh) bọn em đều thấy 1 con bướm khá to bay chập chờn như tìm cách vào. Mấy đứa còn mời rõ to: anh vào ăn gà với em, nhưng tịnh không đứa nào dám đứng lên mở cửa. Đùa to mồm thế thôi chứ chắc trong lòng tím tái.
- Chuông báo cháy lâu lâu lại ré lên, bọn em cứ chạy rầm rập đi tìm lý do và liên tục gọi kỹ thuật phàn nàn mà vẫn không khắc phục được, đến tuần thứ 5 (35 ngày) đột nhiên lại hết.
- Ngày 49: đoàn đến nhà anh ấy thắp hương về mặt nặng trĩu, em dò hỏi mới biết có 1 chị trong đoàn cứ khẳng định là nhìn thấy anh ấy về, đứng bên ban, có điều gì muốn nói mà k nói được. Mn còn kể thêm hôm cúng lễ trên chùa, chị này cũng khẳng định là thấy anh ấy, lần đó còn nói gì đó. Đoàn đi về mấy ng bị nặng đầu, mệt mỏi.
- Nhóm do anh ấy quản lý còn nhiều người bảo gặp hoặc mơ, hoặc gì đó... mà em cũng chả tiện hỏi. Riêng em thì như đã nói, ít làm việc cùng, chỉ ấn tượng anh khá hiền, nói chuyện nhẹ nhàng, dễ chịu chứ không gắt gỏng băm bổ, khó tính cau có như sếp nhóm em (haizzz). Nhưng ngày thứ 3 đột nhiên mơ thấy em đang cầm báo cáo hay công văn gì đó trình anh ấy ký và anh âyz cứ nhấn mạnh, lấy cả bút gạch vào, bảo em phải thật chú ý 2 dòng này (mục số 3 và 4), trong mơ em còn tự nhủ phải cố mà nhớ, dưng tỉnh lại thì quên sạch. Công văn gần đây phải xử lý cũng chả có gì 4 mục cả, toàn chơi cho 1 list dài mấy trang. Mệt mỏi.
Sáng nay, sau bao ngày, em cũng dũng cảm nhấc chân sang đơn nguyên bên đấy, chủ yếu là phải sang gặp sếp khác ở phòng sát cạnh báo cáo việc, thấy có ánh sáng phòng đó hắt ra. Hình như người ta đã dỡ niêm phong và bắt đầu dọn dẹp. Có lẽ sẽ thành kho. Một căn phòng đầu hồi 2 mặt tường kính rõ đẹp :(
 

thái tú

Xe tăng
Biển số
OF-383058
Ngày cấp bằng
16/9/15
Số km
1,150
Động cơ
255,547 Mã lực
Thực ra quê em không bên bờ sông Nhuệ. Không áp 1 dòng sông nào và em thông thường 1 năm đôi lần về quê ngoại. Nhưng về quê em thường đi lối 21B . Đến Vân Đình rẽ về , hoặc thi thoảng đi 1A rồi rẽ trái về theo bờ sông chỗ cầu Giẽ. Do vậy em chưa đi thử dài dài dọc bờ sông Nhuệ bao giờ.
E cứ đoán bên ngoại cụ ở ngọc động,bên nội ở quảng tái.e đất vịt cỏ,1 thời đi bắn chim khẩu 9kg khắp các xã ứng hoà.
 

Xe nội lước

Xe container
Biển số
OF-528779
Ngày cấp bằng
26/8/17
Số km
6,873
Động cơ
301,643 Mã lực
Cụ đã đúng chuẩn 50% 😆.
À mà em đồn quê hương vịt cỏ có xạ thủ Hiếu Tàu nổi tiếng 1 thời..tiếc là em chưa biết mặt.
 

Xe nội lước

Xe container
Biển số
OF-528779
Ngày cấp bằng
26/8/17
Số km
6,873
Động cơ
301,643 Mã lực
Cụ hp78 , bình thường, xem cho biết thì em cũng không dám phiền cụ, nhưng em đang ở trong tình huống rất khó nghĩ, có thể thay đổi hoàn toàn giai đoạn cuộc sống sau này. Nên em có thể inbox cụ xem giúp em tử vi vận hạn được ko ạ?
Chuyển nhà ..em lạ rì he he..
 

Ga_son

Xe điện
Biển số
OF-6072
Ngày cấp bằng
20/6/07
Số km
3,336
Động cơ
1,557,362 Mã lực
Tự dưng em nhớ ra câu chuyện về đồ vật. Bà cô ruột em mua cái xe máy cũ cho em họ em chạy loanh quanh. Zai đi, tay lái cứng, thế mà ko hiểu thế nào mà tự ngã rất lãng xẹt, may mà chỉ xước xát tý tay chân ko quá nghiêm trọng. Chưa hết, được gần 1 tháng thì chủ cũ xin chuộc về, bảo là bà cụ nhà này (đã mất) đòi về không cho bán. Mặc dù cái xe ấy chỉ là đồ vật trong nhà, để lâu ko dùng thì bán thôi chứ ko thực sự là đồ vật của bà cụ đã mất ấy.

Vậy, khi người thân trong gia đình mất, những đồ vật cũ của họ (từ quần áo cho đến vật dụng, điện thoại, huân chương bằng khen sổ sách tài liệu cũ...) Thì xử lý thế nào ạ? Trước khi họ mất thì hỏi cách xử lý nhỉ, còn đột tử thì có nên hoá hết để họ tiếp tục sử dụng khi họ đã xuống dưới âm ko ạ?
Nhà em đồ vật cá nhân (quần áo, chăn màn, giường..) của 2 ông bà hóa hết. Những đồ vật kỷ niệm có thể để lại ạ.
 

datinh

Xe container
Biển số
OF-25268
Ngày cấp bằng
5/12/08
Số km
5,608
Động cơ
431,198 Mã lực
Nơi ở
Ba đình HN
Mấy năm nay, em không dùng yếu tố giờ để luận đoán nữa ạ, nên các cụ mợ không cần lăn tăn nếu giờ không chính xác khi PM em đâu ạ:)
cho em hỏi tí ti
về cái trúc la tam hạn thì khi sát phá tham mà đi cùng tử vũ liêm có tính không cụ.
hay chỉ tính khi bộ ấy đơn thủ.
mệnh em nằm cung mão
có vũ khúc + thất sát. năm nay lại ăn thái tuế. sợ quá đi
năm ngoái đã bị vố to rồi.
thank cụ
 

Xe nội lước

Xe container
Biển số
OF-528779
Ngày cấp bằng
26/8/17
Số km
6,873
Động cơ
301,643 Mã lực
Lâu quá mới trồi lên chào các cụ. Em vừa có một thời gian choáng váng (như lời bọn trẻ thì đó là sấp mặt), bình tĩnh mãi mới sắp xếp lại câu chuyện để trình bày với cụ mợ.
Bên công ty em mới xảy ra cố sự, một sếp trẻ (thế hệ 7x) đột ngột tự vẫn ngay tại phòng làm việc. Vốn bình thường em ngồi ở trụ sở (cùng tầng, khác đơn nguyên, đi khỏi cầu thang phòng anh ấy rẽ trái, ngoặt 2 ngoặt còn phòng em làm rẽ phải, đi thẳng, giống kiểu chữ F - phòng anh ấy đầu trên còn em ngồi ở đuôi), đúng hôm đó lại đi vắng, khi con bé đồng nghiệp nhắn tin thì em còn tưởng đùa. Suốt 1 tuần trước đó 2 anh em vẫn gặp nhau trên hành lang, thái độ bình thường, ngay cả hôm trước đó anh ấy còn cười khá vui vẻ và đùa nhóm em khi cả lũ đến muộn do tắc đường. À, chỉ duy nhất có một lần, vào đầu giờ chiều, tầm 2h, đột nhiên em gặp và thấy quanh anh ấy có 1 quầng tối tối nhưng lại nghĩ do mới ngủ dậy, mắt kèm nhèm quáng gà, em vẫn còn nhớ cảm giác thắc mắc lúc đó, còn lẩm bẩm sếp đi đâu mà tối om om vầy, anh ấy bảo: thì đi họp chứ sao, tầm tháng này chỉ có họp.
Quay trở lại ngày hôm ấy, sự việc khá ồn ào, dù em là đứa ít giao tiếp mà mn nơi khác vẫn nhắn hỏi, rồi thông tin lung tung mỗi lúc một kiểu, xôn xao hết cả nên chúng em đều nghỉ sớm, em không quay về tru sở nữa, chỉ biết là phòng đó đã niêm phong kín và gia đình đưa về lo hậu sự.
Ngày hôm sau đưa anh, là cái ngày HN mưa khủng khiếp, mưa suốt từ đêm đến sáng không dứt và càng lúc càng to. Phải nói là mn đội mưa mà đến, truy điệu tiếng mưa gió át cả mic. Đường từ nhà tang lễ ra ngập sâu đến độ phải tới 1/2 kẹt lại, chờ đến 11h mới chia các ngả dắt xe về được. Em ra đến cổng thì gặp 1 chị chỉ đường ngách trong làng, thoát ngập chạy về trụ sở thì ôi thôi, hành lang lạnh ngắt, mùi bồ kết k biết ai đốt nồng nặc, sương khói mịt mù, có 1 anh đi ngược hành lang gặp em vừa ướt lướt thướt vừa run run đi ra mới hỏi đi đám về à, còn nhiệt tình đốt cho 1 đống giấy báo để hơ, cảm động luôn, nhưng mà hơ xong chả thấy ấm mấy mà còn thêm khói dọc hành lang, xong cái cầu thang máy tí lại tích, tít... gọi điện ai cũng kêu đang tắc đường, mưa ngập k lên được. Đang đt thì cửa chính chả biết do gió hay gì sập cái rầm. Thế thôi em dẹp, chả mần ăn gì giờ này sất, xách túi chạy thẳng về nghỉ.
Chắc cũng vì mảng việc anh ấy quản lý chẳng liên quan đến nhóm em, công việc cũng không tiếp xúc nhiều nên em ít ảnh hưởng, ít gặp chuyện lạ, nhưng đội bên đó thì mn đều kể trong vòng 49 ngày ít nhiều có gặp.
Như:
- Ngày thứ 5: con bé cùng phòng em khẳng định gặp 1 con bướm lẩn quẩn ở hành lang, ngay chậu cây đầu phòng họp, chỗ các anh hay đứng hút thuốc. Sự tình là phòng nằm ở tầng 5, chuyển về dễ 7 năm rồi chưa bao giờ thấy con côn trùng nào ở đây. Nó đứng tần ngần ở hành lang mãi, réo rắt gọi mà em bận chẳng ra. Trưa mới ngó thì chả thấy bướm nào nữa, nó bảo: tại chị không ra chào anh T dỗi bỏ đi rồi.
- ngày 14: nhóm em gọi xôi gà lên ăn, nhắc lại việc con bướm nọ. Đột nhiên nhìn ra cửa sổ (hành lang cửa chính, còn mặt cửa sổ trông ra vườn hoa, cả mảng tường lắp kính - xịn xò lấp lánh) bọn em đều thấy 1 con bướm khá to bay chập chờn như tìm cách vào. Mấy đứa còn mời rõ to: anh vào ăn gà với em, nhưng tịnh không đứa nào dám đứng lên mở cửa. Đùa to mồm thế thôi chứ chắc trong lòng tím tái.
- Chuông báo cháy lâu lâu lại ré lên, bọn em cứ chạy rầm rập đi tìm lý do và liên tục gọi kỹ thuật phàn nàn mà vẫn không khắc phục được, đến tuần thứ 5 (35 ngày) đột nhiên lại hết.
- Ngày 49: đoàn đến nhà anh ấy thắp hương về mặt nặng trĩu, em dò hỏi mới biết có 1 chị trong đoàn cứ khẳng định là nhìn thấy anh ấy về, đứng bên ban, có điều gì muốn nói mà k nói được. Mn còn kể thêm hôm cúng lễ trên chùa, chị này cũng khẳng định là thấy anh ấy, lần đó còn nói gì đó. Đoàn đi về mấy ng bị nặng đầu, mệt mỏi.
- Nhóm do anh ấy quản lý còn nhiều người bảo gặp hoặc mơ, hoặc gì đó... mà em cũng chả tiện hỏi. Riêng em thì như đã nói, ít làm việc cùng, chỉ ấn tượng anh khá hiền, nói chuyện nhẹ nhàng, dễ chịu chứ không gắt gỏng băm bổ, khó tính cau có như sếp nhóm em (haizzz). Nhưng ngày thứ 3 đột nhiên mơ thấy em đang cầm báo cáo hay công văn gì đó trình anh ấy ký và anh âyz cứ nhấn mạnh, lấy cả bút gạch vào, bảo em phải thật chú ý 2 dòng này (mục số 3 và 4), trong mơ em còn tự nhủ phải cố mà nhớ, dưng tỉnh lại thì quên sạch. Công văn gần đây phải xử lý cũng chả có gì 4 mục cả, toàn chơi cho 1 list dài mấy trang. Mệt mỏi.
Sáng nay, sau bao ngày, em cũng dũng cảm nhấc chân sang đơn nguyên bên đấy, chủ yếu là phải sang gặp sếp khác ở phòng sát cạnh báo cáo việc, thấy có ánh sáng phòng đó hắt ra. Hình như người ta đã dỡ niêm phong và bắt đầu dọn dẹp. Có lẽ sẽ thành kho. Một căn phòng đầu hồi 2 mặt tường kính rõ đẹp :(
Các mợ nhát hơn cả em. E thế là ra mở cửa ngay.
Hồi em ở PQ với em con cô của em. Lúc đầu chú ấy thuê chỗ cho cả em ở cùng trong khu phòng tập thể . Cái chỗ wc tập thể ốp ghạch ghi xám rộng mênh mông cứ vào đánh răng, tắm vv là lại cảm thấy như ai đứng sau lưng..mà em lại toàn vào lúc 10h , 10h30 tối..đèn đóm lờ mờ vàng ệch.. mấy lần đang úp mặt vào tường đánh răng em đã phải bất ngờ nghoảnh lại nói ÔNG NÀO SAU TÔI THẾ. Xong chẳng thấy ai ..lại đánh răng rửa mặt tiếp..cũng không nói chuyện này sợ em mình dao động.
Mấy hôm sau nc với chú em đồng quận đang sống ở đó thì nó :
- ôi dời. Cái bugalow ấy em thi công điện nc. Chỗ khu vs là cụm mồ mả , khi xây thì di dời. Sau khu vs còn là cả quả đồi , vườn...là nơi có nghĩa trang cả 1 dòng họ.
Mà ngõ ae em ở đi vào thì đường bt uốn cong..mồ mả nhiều và cũng có cảm giác lạnh lẽo.
 

Fat Frog

Xe máy
Biển số
OF-825697
Ngày cấp bằng
1/2/23
Số km
97
Động cơ
105,809 Mã lực
Chuyện về đồ dùng của người mất, em biết mấy chuyện thế này:
1. Bạn em chết trẻ vì TNGT. Người không lành lặn nhưng xe nguyên vẹn. Sau nhà muốn bán cái xe đó mà không thể nào bán được. Cậu ấy về trách (báo mộng cho mẹ), không cho bán. Cả nhà lại làm lễ khấn vái nọ kia, mấy lần rồi cũng bán được.
2. Chồng chị người quen của em mất do bị K. Có cái áo da đẹp, chị vợ luyến tiếc chồng nên giữ làm kỷ niệm. Ông bạn thân của chồng đòi xin nằng nặc, chị vợ nể quá phải cho. Được mấy hôm thôi, ông bạn mang đến trả, bảo anh kia cứ về đòi.
 

Bito9999

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-796154
Ngày cấp bằng
9/11/21
Số km
1,270
Động cơ
59,869 Mã lực
Các cụ có thỉnh thoảng thấy - thường là trong không gian thoáng nhưng ở 1 số địa điểm vắng - tự nhiên có 1 mùi thơm, có lúc thoảng, có lúc nồng...rõ là mùi thơm, nhưng lại có cảm giác rất là rờn rợn, tay nổi da gà, má săn săn...một cách rất vô thức?
Cái mùi duối nó rất đặc trưng ko lẫn vào đâu được, hơi hắc hắc ngái ngái ko thế tìm chỗ khác được cụ ạ
 

hp78

Xe điện
Biển số
OF-177897
Ngày cấp bằng
21/1/13
Số km
4,335
Động cơ
388,436 Mã lực
Cụ datinh , góc nhìn của em về thuật số như này ạ, tử vi là tượng, là sự kiện nên em không có khái niệm chính tinh, trung tinh hay bàng tinh ạ. Còn bát tự là vận, là thời điểm ạ, nên gốc đại hạn của em sẽ khác với tử vi ạ:)
Có cụ mợ hỏi em về định hướng nghề nghiệp ạ, em xin phép không trả lời ạ, vì theo quan niệm của em, ta nên nương theo số mệnh chứ không nên ép theo số mệnh ạ, những gì trái với tự nhiên đều không tốt ạ:)
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top