dongkijote
Động cơ
471,327

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Nếu cái của cụ có chỉnh độ nhạy (từ thấp đến cao) thì khi bị tác động, sensor sẽ kích hoạt chức năng ghi lại sự kiện đó, như với Lukas em nhớ không nhầm thì là 10s trước và 15s sau sự kiện xảy ra vào 1 folder riêng mà tự x-driver không tự ghi đè hay xóa file trong folder đó được (để đảm bảo tính an toàn dữ liệu ghi nhận lại sự kiện), phải dùng máy tính mới có thể truy cập để xóa.
    Em thì thường để mức trung bình (mức 3) vì nếu để nhạy quá thỉ nó báo liên tục mỗi khi mình đi vào ổ gà hay phải phanh gấp kèm theo là tiếng tit tit khi bị kích hoạt ghi. Cái dòng đó có thể là nó báo thời gian mà nó ghi sự kiện cụ ạ.
    Em rất ngưỡng mộ tinh thần bảo vệ lẽ phải và thượng tôn pháp luật của cụ, hy vọng sớm có dịp được diện kiến cụ. Em cũng ở Cầu Giấy, chắc là gần nhà cụ.
    Nếu cụ rảnh em xin được mời cụ đi cafe để làm quen, giao lưu. Em sinh năm 1974 để cụ tiện xưng hô, số mobile của em: 0912569988.
    Trân trọng !
    Em nhớ rồi, đó là 1 post chứ đâu phải PM cụ. Cái post đó em nhớ là đại ca Thưởng airport trả lời giúp em rồi mà, sau đó em còn trả lời là: "nó thấy những cảnh chướng tai, gai mắt thì nó kếu tít tít" mà. Đó là em trả lời vui thôi. Thực tế là đang chạy xe trên đường thấy cảnh hay hay thì em tự tay bấm nút EMERGENCY thì nó kêu tít 1 phát đồng thời file hình ảnh sẽ lưu vào vị trí an toàn để không bị xóa đè.
    Con em dùng là LUKAS 5900, con DVR 900 của cụ hình như cũng có chức năng đó đấy. Nó có 2 nút cạnh nhau, 1 nút là tắt/mở ghi âm, nút còn lại là khóa file để tránh bị ghi đè.
    nghiemhung
    Đại ca! Đại ca gửi thư cho em vào đâu ạ, email hay là PM trên OF mà em không nhận được?
    Hôm xử vụ thanh_hoi em SMS nhắn cho cụ mà chả thấy cụ giả nhời thì có, số em là 090909.4288 đó cụ
    nghiemhung
    Cụ kiểm tra giup và xác nhận giúp em nhé! Đã chuyển 200k lúc 8h!
    em biết vụ của anh từ lần anh đưa thông tin sắp ra tòa phuc thẩm lần 2 thôi ạ, em thấy chả đâu như VN, dân ko có quyền kiện cơ quan nhà nước, chứ như ở nước ngoài nó xử lý từ lâu rồi :(
    Chết cha, em quên nik, em Nguyen Tuan Ky / pupil, chuyển 500k
    Vâng, đúng nhưng cụ giúp em để Nick thôi. Tk cụ
    Mình mua loại DVR900 dùng thấy khá ổn, ghi hình nét, bắt GPS khá nhanh bản đồ chính xác.
    Có gì cần alo cho mình 0904122122
    Chiều này có Nonick, Lybor, Gamechip, anh và em nhé. 5h Bia Hằng Nguyễn Khánh Toàn
    Em đi từ 336 nguyễn Trãi Thanh Xuân ạ. Gần đến nơi em sẽ nháy máy bác nhé
    Bác tiện đường thì bác qua em đi ạ em ở 336 Nguyễn trãi trong giờ hành chính. Chiều nay bác có ở Cầu Giấy không vì khoảng hơn 2h em có qua ĐHQG 144 đường Xuân Thủy
    Cụ ạ, cụ cho xin số cầm chân đi để khi nào em qua Cầu Giấy em alo cho cụ
    Số của em 098 363 2468, em tên Dũng, sn 80 cho tiện xưng hô. Lúc nào rảnh hẹn bác cà fê nhé!
    Một lần nữa e xin cảm ơn bác về cái logo of. Xin chúc bác và gia đình một năm mới an khang thịnh vượng, sức khoẻ dồi dào, công việc thuận lợi.....
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top