khoai_ngua
Động cơ
467,810

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Cảm ơn cụ đã vod, chúc cụ mua được smartphone tốt. Theo em cụ có thể mua dòng Lenovo rất bền, pin lâu lại vừa tiền nữa. Thực chất board mạch được sản xuất ở Arizona Mỹ.
    chào cụ ! cụ có nhu cầu mua gà đông tảo thuần chủng nữa ko. ông già em ở quê có trại gà chuyên giống đông tảo thuần chủng. có nhu cầu cụ cứ pm cho em nhé. hoặc cụ vào www.bangagiongdongtao.com xem nếu thích thì về nhà em ngã tư xã đông tảo - khoái châu - hưng yên xem gà nhé !
    lamentrystrai: em hoi Kuj Nha khoa nhe
    lamentrystrai: dang o tren of ma ko ol yahoo?
    lamentrystrai: nguoi ta bao có con sâu răng, nó nhỏ nhu sợi chỉ va dài có đung ko ợ
    máy làm nên vỏ gỗ có cảm giác nhẹ đi vì đã bỏ 2 mặt nhựa của máy đi rồi. cũng tùy từng loại gỗ nữa nhưng nói chung cũng ko nhẹ đi nhiều đâu bác ạ. X1 thì em cũng đang có vài chiếc vỏ sẵn đây. bác thích thì thứ 3 qua lắp máy rồi xem luôn thể
    Ok bác . OF em nghĩ phải thế, có vấn đề gì anh em cứ thẳng thắn luôn. bác hiểu ra vấn đề vẫn đặt tiếp máy của em thì tất nhiên là em vẫn làm tiếp rồi. vậy thứ 3 bác mang máy qua lắp nhé. vì thực ra cái vỏ đó bên em cũng làm gần xong rồi..
    còn nữa. ! thường thì bên em mài xuơng sẵn để khách đến lắp chỉ việc thay main vào ko mất thời gian chờ mài xương rồi vệ sinh nữa. nếu bác lăn tăn chuyện imei cái máy thì em đổi cho bác con mới 100% bác qua thích chọn con nào thì chọn. bên em mua về làm sẵn toàn máy mới vì mua cũ rẻ dc có 50k ko hộp ko sạc cũng như nhau.
    em làm trên of ko biết bao nhiêu vỏ rồi đều bảo hành 12 tháng, có vấn đề chỉ cứ alo nói thẳng chứ cái vỏ gần triệu bác đừng nghĩ em đi làm cái trò mèo ăn của bác vài chục nghìn làm gì mang tiếng ra . !
    Tưởng bác thắc mắc chuyện cái vỏ có vấn đề gì. .
    còn cái xương máy thì tất cả các dòng đen trắng cụ thể là 1280 mỗi ngày bên mình làm khoảng 5 cái. cứ tháo hết main ra đánh dấu của khách thôi. còn xương máy thì phải mài đi cho nó thu nhỏ lại. mài xong gắn đại vào main thế thôi. chứ cái máy 400k ai làm cái trò mèo làm gì. main đấy là main của bác.bác xem thông tin cuộc gọi hay danh bạ thì biết. còn bác thích cái xương chuẩn thì mai qua em. cần em đổi cho bác cái máy mới khác. bên em lúc nào cũng có vài cái mới 100% để sẵn làm dần.
    rổ rá vẫn thế bác ợ. làm từ cái thứ 3 em bớt 50 -100k tùy máy nhé. ! chốt lại thế nhé để em cho làm luôn
    Vậy là máy 1202, kiểu vuông gỗ cẩm lai đỏ.phím inox, mặt trứoc khắc mobiado mặt sau khắc logo và chữ nhakhoaviethan đúng chưa bác ? mai bên em mới làm mà ngày kia chủ nhật. vậy là trưa thứ 2 lắp máy bác nhé
    Cái ảnh cụ gửi để làm cho con 1202 die rồi ko xem được . cụ gửi lại đi nhé
    ok cụ. em cũng 10h mới đi làm mà :D. chỗ em chưa đánh số nhà cụ cứ qua ngõ 86 hoàng cầu, đầu ngõ có cái nhà 10 tầng mầu xanh kính, có chữ máy tính bảng cụ vào tầng 1 nhé.
    vỏ gỗ 1280 em đang có mấy mẫu sẵn đây cụ rảnh cứ phi lên em lắp 40 phút là xong. qua thì cụ alo em trước nhé. giá of nó khác mà
    Đã bẩu cứ từ từ mà cụ cứ sốt hết cả lên thía?=))
    Inbox của cụ bị chặn à? Ko gửi pm được.
    Em chào bác, em có xem phác thảo của bác Gabriel Luxiphe rồi ạ, bác ấy cũng là bạn em đấy :)
    Nếu bác muốn làm như thiết kế đó thì em tính giá cụ thể thế này để bác dễ tính ạ :
    _cản trước mới : 11tr
    _Cản sau mới : 9tr
    _Cặp ốp hông mới : 5tr
    _4 cái ốp cuốn vè thi có 2 phương án : một là mình làm rời rồi ốp lên thì chi phí là 5tr, còn mà hàn liền vào thân xe luôn thì phải cộng thêm chi phí sơn lại 4 cái ốp cuốn vè zin là 4tr nữa ạ.
    _Làm theo mẫu này thì bánh xe phải đưa ra ngoài bằng 4 đĩa đệm và chi phí cho 4 đĩa này là 4tr nữa
    Thanks bác ạ :)
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top