giaydep
Động cơ
365,335

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Máy 2 lưỡi Cụ à , Phụ kiên nguyên hôp bao gồm 1 đế xạc , 1 cục nguồn cắm vào đế xạc , 1 bàn chải để rửa máy , 1 lọ dầu để thỉnh thoảng bôi vào bên trong lưỡi cho trơn máy , sách hướng dẫn sử dụng nhưng toàn tiếng Nhật thôi cụ à. Máy chiu được nước nên rửa thoải mái , còn lưỡi thì không bao giờ cùn và hỏng đâu cụ à , chỉ có lưới thì sau một thời gian cụ xài không giữu được thì sẽ bị thủng (nhưng thường thì it lắm tầm 4,5 năm mới thủng cơ , như máy cũ em xài 4 nẳm rồi chưa có vấn đề gì) , còn nếu bị thủng cụ có nhu cầu thay lưới thì liên lạc với em 1 tuấn sau là có lưới cho cụ (em lấy vợ ở bên Nhật lên vấn đề này cụ cứ yên tấm) . Cuối cùng là pin của máy , thường là xạc 1 lần dùng nhiều thì 2 tuần ma dùng ít thì 1 tháng . Như em 3,4 ngày cạo 1 lần em 2 tháng mới xạc 1 lần cụ à . Về chất lượng Cụ cứ yên tâm , hàng vợ em trực tiếp mang từ Nhật về ạ.
    Chú vào chỗ đề các địa phương khác ấy, tìm trang đăng ký danh sách hội viên là ok mà
    Chú cảm ơn, luc nào rảnh A hướng dẫn cho C cách vào tìm địa chỉ hội viên HG nhé C quên mất rồi ko tim thấy.
    Ok cụ! Em sẽ gọi lại cho cụ sau! Em đang đi tỉnh... Thứ 5 em về hn!
    tất mình có nhiều loại nếu bạn cần chi tiết mình mang mẫu và báo giá gặp nhau trực tiếp cho dễ làm việc... quan trọng là số lượng cụ lấy là bao nhiêu... khi có cụ thể thì mình sẽ cân đối báo giá.
    Thế à cụ! Ok em lấy về bán xem ntn đã, có gì em sẽ alo cho cụ nhé!
    Có loại thấp cổ dưới mắt cá kg cụ? 17k cụ nhé...em lấy về còn bán mà..
    cuối cùng cũng tìm thấy cụ rồi :D hôm nọ cụ đưa con đò nát xóm em đi đâu thế? làm mấy bà buôn lợn chuyển sang buôn dưa lê hết cả.. :D.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top