ThomasThang

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Cảm ơn nhiệt tình cụ cụ nhé, hẹn gặp hoặc điện thoịa nói chuyện chơi, se email
    Gửi Cụ ThomasThang

    Em trả lời cụ ở đây cho tiện chứ post bên topic mãi sợ nó loãng bài của cụ
    Em lượn lờ OF cũng nhiều, nhưng cũng chưa viết được bài nào cả, toàn vào hóng các cụ thôi, he he
    Khâu Vai thì e cũng chỉ đi có một lần, nói túm lại vụ nghỉ ở Mèo Vạc cụ phải đặt phòng trước, cụ cứ điện thoại lên đó đặt trước hoặc cụ nhờ mấy cụ OF Hà Giang là ngon nhất.
    Có gì thắc mắc cụ cứ mail cho em: phamquangbk@gmail.com giúp được gì cụ em giúp hết khả năng
    vâng... gì chứ rượu chè chém gió thì nhà cháu cũng có số má...hic.. hic...ngày nghỉ đó nhà cháu k bận đi đâu nhất định cháu sẽ tụ cùng các bác ợ...
    Cảm ơn sụ đã cho em uống vodka. Bá cáo cụ con gái nói riêng và phụ nữ nói chung ở khu vực Nậm Chiến có nước da trắng, hồng hào, nói chung nhìn là mê luôn.
    Cụ có thể tưởng tượng, từ Hà Nội đến Sơn La là 320 km đi hết 6 giờ, từ Sơn La vào Mường La 40 km đi hết 1 giờ, từ Mường la vào Ngọc Chiến 30 km, trước đây đi hết...2 ngày, đương nhiên là đi bộ. Từ Ngọc Chiến ra Mường La (nơi có Thủy điện Sơn La) phải qua một đỉnh dốc gọi là đỉnh San Síp, người Mèo đọc vậy, không biết viết có đúng không. San Síp có nghĩa là chín lần ngựa nghỉ, thế mà mới được 1/2 đường thôi.
    Lúc em vào đấy làm mấy chương trình xã hôi còn hoang sơ lắm, nhưng bây giờ có mấy cái thủy điện nên đường vào cũng dễ đi, đi được bằng 2b. Tháng 6 cụ về VN đi tây bắc nên qua cung đường này.
    Hề hề , e cảm ơn cụ. Dưng mà sao tự nhiên cụ lại cảm ơn em :)) e nghĩ mãi chưa ra
    Cung đó em đi nhiều rồi nhưng ảnh nước đổ MCC cũng chưa có nhiều. Cung này em vừa đi hôn 12 Tết âm xong. Cung này đi tầm đó thì cụ chỉ được ảnh nước đổ của MCC và Y Tý nếu cụ vòng SaPa rồi qua Y Tý. Em vẫn kết cung em vừa đi với cụ Thái hơn vì cung đó rất ít dân ảnh và dân phượt lên.Cảnh sắc hầu như còn nguyên si và người dân tộc còn rất mộc mạc:)
    Cụ máu đi hôm nào đi hú em cho em bám càng với nhé. Em cũng đang máu đi lại cung này:)
    Cám ơn cụ đã rót rịu:)
    Chỗ em chụp là trên đường từ Ka Lăng lên Thu Lũm cụ ạ. Đoạn gần hết cái dốc dài nhất khoảng 7Km ấy.
    Chúc cụ có nhưng chuyến đi thú vị, em rất thích theo đõi bài các chuyến đi của cụ. Mọi thứ rất cụ thể, một cách nhìn rất khác, em như được đi du lịch cùng cụ vậy.
    Cụ thật tử tế và nhiệt tình. Soly cụ hôm nay mới biết có tin của cụ.
    Thú thực với Cụ, Cụ làm em vui vì ở tân xa tít có nhưng người như Cụ care đến cả Anh em diễn đàn chưa 1 lần gặp mặt.
    Em xin thành thật cám ơn lòng tốt của cụ và xin không dám nhân.
    Chỉ khi nào Cụ về VN ới em để có dịp gặp mặt, chia sẽ đôi lời, câu chuyên ạ.
    Số của em ở VN 090-323-0685
    Kính.
    HP
    Bác động viên làm em phấn khởi quá, lúc nào về HN mời Bác ghé nhà em chơi. em ở Rừng QG Pù Mat, Nghệ An bác ạ, chúc Bác và GĐ năm mới an khang. thịnh vượng Bác nhé
    Tks bác nhiều (b) Chúc bác cùng gia định một năm mới Vạn sự như ý - Tỷ sự như mơ - Làm ăn phát tài phát lộc. Tháng 5 này nghe nói bác ra HN có gì ae giao lưu ạ (b) Còn về phần ái đẹp thì thằng đàn ông nào chả khoái hả cụ :D
    Dạ! Cảm ơn cụ, lucky-luke sẽ lót tông Lào ngồi hóng phóng sự và ảnh của cụ ạ!
    Đời còn dài. Lần sau bác qua nhớ ới cháu, nguyên vùng Nam Cali em thuộc làu hết đến từng ổ gà, bac yên tâm. Hẹn gặp tại Hà Nội.
    Chào bác, nước Mỹ thì e cũng đến được nhiều nơi vì trước e có thời gian học tại California Miramar University ở San Diego. Tháng 10 vừa rồi là qua công tác nhưng có hơn chục ngày nên cũng kg đi được nhiều. E có đến Los Angeles nhưng tiếc quá là lúc đó chưa biết bác nên không mất cơ hội có thổ địa đưa đi chơi.
    Chúc bác luôn khoẻ và may mắn.
    Hẹn giao lưu với bác tại Hà Nội.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top