thelevels
Động cơ
467,566

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • em nhận bếp cho,cụ gửi bản vẽ vào mail giúp em để em bóc khối lượng và báo giá cho cụ nhé : Mjssta@gmail.com
    hoặc alo cho em 09 43 07 07 77
    cụ ơi, cụ định bán nhà nào ở TSQ thế?
    cụ có mua căn 90m2 ở tòa E mulberry ko? bên em có khách gửi bán giá 25 triệu/m2, cắt lỗ gần 1 tỷ nhé
    giá thì em tư vấn cho cụ là còn tùy vào chất xe nữa . cụ cứ cho vào trong hãng chấp nhận chi tiền cho hãng kiểm tra những thứ quan trọng nhất như là dàn gầm bao gồm rotuyn và giảm sóc ... máy móc bao gồm các thứ linh tinh như culoa , bugi , cao su , ngoài ra cụ nghe tư vấn của bộ phận kỹ thuật xem máy còn tốt không vì máy của Mondeo không bảo dưỡng đúng định kỳ thì xuống cực nhanh . còn lại là tai nạn ngập nước. Giá của Mon 500tr thì phải nói với cụ là giá này em nó phải hoàn hảo tất cả mọi thứ như là nội thất thật đẹp , các bút bấm không bị bong tróc , tay lái không quá mòn ... nói chung là nội thất phải cực đẹp , máy móc phải hoàn hảo từng con ốc thì cụ mới nên mua giá này . còn bất kỳ có 1 lỗi nhỏ gì mà cụ cảm thấy không ưng ý lắm thì không nên mua vì xe mondeo 500tr là vượt mặt bằng giá của nó . phải là xe thật sự được giữ gìn . Thêm chút nữa là cụ nên kiểm tra dàn lạnh và bộ điều khiển hộp số , cái này lúc cụ đi mua thì nó không chết nhưng mà 1-2 ngày sau nó chết thì mình toi.
    Vâng kụ nói thế, Mod nói thế thì em xin nghe. Xét cho cùng mình cũng không phải là công an hay tòa án gì mà có quyền phán xét em nó cả.
    Tuy nhiên em nghĩ Mod cũng nên mở 1 thớt, cho em nó vào giải thích và xin lỗi anh em trong diễn đàn, đặc biệt là kụ chủ thớt. Trong thớt trước, em nó có nói nhiều câu ko hay, mang lời lẽ hơi vô lễ nên cũng nên xin lỗi. Đánh kẻ chạy đi ko ai đánh người chạy lại.
    em cũng có câu hỏi như kụ ZAD Viet. có khi nào có chuyện mờ ám, và Mod tiep tay ko ạ
    Chào Cụ!
    Em tìm cái thớt "Ký sự vụ lừa đảo...." để rót riệu trả cụ nhưng k vào được.
    Mặc dù em thấy TT thớt vẫn còn.
    Đành qua đây cẳm ơn cụ đã chia sẻ cùng em.
    Tiện thể cho em hỏi cái thớt trên cụ có vào được k ạ?
    Úi trời em phục cụ đấy! cụ là Cảnh sát Hình sự hay sao mà cụ định đi Hải Phòng thế hả cụ. Em lo cho cụ đấy
    Cụ cố lên! Em cũng bực cái thằng đấy, định comment là cho em đú với nhưng e em là con gái, nhảy vào nói thế thì đú quá! Cụ đi thì hú em, em về viết bài :))
    Thank cụ đã vote, nhưng em không biết chắc ý cụ chính xác là gì đâu nhé.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top