sepbu
Động cơ
568,510

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Hình như không có Vu2 mới tinh đâu anh ạ, chỉ có hàng likenew thôi.
    E cũng quan tâm CDX hoặc Cruze 1.8 nhập cũng được màu trắng, bạc hoặc ghi xám, cụ có thông tin ới em với nhé, sdt e là O9O4.198.189 nhé, thanks cụ
    em đang muốn bán xe Cruze 1.8 LTZ đời 2011, màu đen, mới đi 2 vạn. Nếu bác quan tâm thì alo cho em nhé: 0904224099
    Dạ 7 củ cụ nhé. Cám ơn ly voda của cụ.
    Rất cám ơn cụ, vì là cu em nhà em nó còn đang đi học, nên chưa thể làm nhân viên chính thức chỗ nào được, còn chuyện định hướng tương lai thì em cũng muốn cho nó theo nghề làm thợ ảnh thôi. Bởi thú thực, nhà em cũng không phải dạng CCCC gì cả, nên để chen một chân vào đài này đài nọ là rất khó. Nên tương lai là sẽ kiếm một công việc ổn định (như thợ ảnh chẳng hạn) còn rồi thì có quay này quay kia, anh em kéo nhau đi thì nghỉ dăm bữa nửa tháng mà đi.
    Đấy cái ý em định hướng cho nó là như thế, và ku cậu cũng xuôi...Nếu cụ giúp được thì tốt quá ạ...
    Em lục lại đội thợ trong email thì ra 2 đồng chí nữa gửi cụ để xem có sự lựa chọn tốt nhất 1.Trưởng 0979634766 làm ở xưởng cắt CNC thi công biển thì phải 2. Khanh 0978284478. Cụ thử liên hệ nhé
    Dương Nội là ở trong Hà Đông hả Cụ???
    Nếu đúng thì gần chỗ em quá !
    CỤ cứ cho cậu nào mang câtlog cho em là được ...mẫu nào có sẵn em thấy ưng là lấy luôn
    Em làm bên ảnh viện áo cưới, năm nay em dán lại mấy cái tủ váy... nhờ Cụ tư vấn nhé!
    Cửa hàng em thì tít trong Hà Đông, cũng đi đi về về suốt ... tiện hôm nay vợ chồng e đang ở ngoài này , nên cũng muốn xem qua 1 tí.
    Vậy chút xíu nữa, khoảng đầu giờ chiều nhé.. nếu tiện thì Cụ bố trí cho 1 cậu nào mang catalog qua cho em mạn Nguyễn An Ninh- Trương Định.
    Còn không thì đành phải để sang tuần rồi !
    Thanks Cụ !
    Em hnay lại hơi busy 1 tí vì đại lý lên HN, kho của em ở DƯơng Nội, em chỉ có kho thôi, ko có showroom vì từ trước đến h em chỉ bán buôn , gian hàng OF là em bán lẻ lần đầu tiên đấy,để giao lưu là chính:D Em sẽ cho người mang mẫu qua chỗ cụ tư vấn. Mai em với nhà ROll cafe e alo đền cụ hnay nhé:D, e cũng hay ở mạn ấy
    Cụ vứt em số phone nhé, mai em mang catalog cho cụ chọn và tư vấn cụ thể về thi công, về giá cả và chất lượng cụ không phải nghĩ nhiều, em bán buôn là chính mở gian hàng trên OF là chỗ e bán lẻ đầu tiên nên mới chung với nhà Roll:)
    Em có gì nói nấy thôi cụ ạhh. Chả phải có ít dây mơ rễ má mà thiên vị bên nào. Em biết cụ bức xúc nhưng cũng k nên nóng máy quá, ae fun là chính mà cụ. Mấy lị, mình nói thật nhưng k khéo họ lại cho là mèo khen mèo dài đuôi. Trường NT mấy năm vừa rồi như thế nào cả xã hội đều biết và công nhận rồi, nhưng theo thiển ý của em thì k phải là k có chỗ bất cập, cũng còn nhiều cái cần cải tiến và nâng cao để duy trì thương hiệu cụ nhỉ. Được cái là giáo viên trường đấy ít tiêu cực, bảo thủ, gấu em bẩu hồi đi học chả phải đi thầy bao h (trừ môn xác suất thì phải)
    Đâu anh vẫn Focus đấy chứ. Xe đi ít quá lại lo đây này
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top