TungRau
Động cơ
595,680

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • cụ làm kinh doanh thế có cần website bán hàng ko ạ:D nếu cần cụ cứ inbox cho em nhé :D
    Em chào bác MOD!

    Em nhờ bác việc này tý.

    Chả là em có ý tưởng mở thớt "Hội những người đón sóng" nhằm rủ rê anh em vào lướt cho xôm tụ. Nhưng mừ em bé ti ti, tài hèn sức mọn nên biết là sẽ làm ý tưởng chết non mất. Em nhờ bác đỡ đẻ cho em ca này có được chăng.

    Em cảm ơn bác!

    Kim đồng: nhocaokeu kính thư!
    Chào bác, bác cho em hỏi add nick Skype vào Group Stock thế nào ạ ? em cảm ơn bác.
    Ồ xin đính chính với bác Tung Rau một chút là cái khoản tiền mà khách hàng nộp vô tài khoản ngân hàng của KH, sau đó KH chuyển vô tài khoản trade forex của mình ở FXCM chứ công ty mình không nhận tiền của KH đâu bác ạ.
    Tôi hơn cả tuổi FIZ. tôi chơi chứng từ năm 1996, VST thì tham gia từ ngày đầu. Nên tôi đọc vị mấy cái vụ hài kịch này nhanh lắm. À, bác làm ở VNM phải không? Em rể tôi cũng làm ở VNM Hà nội đấy, còn tôi đang ở SG.
    Nếu như đi du lịch thì theo Lolita đc bit là bạn cũng phải chứng minh tài chính. Nhưng nếu bạn đang làm việc cho công ty nào đó thì càng thuân tiện hơn. bạn có thể nhờ công ty bảo trợ hoặc tất cả những giấy tờ cam kết từ phía công ty cam kết là bạn sẽ quay trở về vietnam dều có tác dụng phụ. Nếu bạn đi theo tư cách cá nhản thì phải qua khâu phỏng vấn, và bạn phải nói với đại sứ quán là sẽ quay trớ về vietnam. Còn book theo tour thi k cần qua khâu phỏng sao ấy. Nói chung là luật di chú của Áutralia thay đổi liên tục
    Pác Tungrau có cái Đốt lò ngon. Xe được đấy!!! Sao lại đổi màu?. Pác cho hỏi con màn hình của Pác là VCD hay DVD đấy? pác mua bao nhiêu?
    Thì em cũng nói mà , phần XK khoai lắm , hy vọng Nội địa gánh thôi
    xe mình bán 20 triệu bạn ạ....chuẩn giá luôn, không mặc cả ...giấy tờ đàng hoàng đăng ký 1992 nhé...đời 84, muốn mua a lô mình nhá...thanks
    Bác từ từ hãy up room nhá.Để em up thử trước đã có lỗi gì thì chít
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top