A
Động cơ
559,960

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Bác cho em hỏi về chìa khóa gập cho Civic với.
    Em thấy bài bác viết 2 năm trước về việc lắp chìa gập, Cho em hỏi bác đã lắp chưa? Sử dụng có gì bất lợi k? (Ví dụ lúc vặn chìa nổ máy có bị lỏng chỗ nối chìa với phần nhựa của chìa k, chức năng điều khiển từ xa có trục trặc k?)
    Em cám ơn bác
    Em Chào Bác Thưởng
    Bác dạo này Có khỏe không ạ
    Lâu rồi cũng không gặp Bác
    Hi Thưởng , hôm qua vừa ngồi với Quang quác nói chuyện , hôm nào rảnh 3 anh em ngồi với nhau tý nhé , số tôi 0914406769, Thưởng quẳng cho tôi cái số của Thưởng nhé.
    Cám ơn Cụ nhiều! Rất vui được làm bạn với Cụ!
    dongkijote: 093.3.11.1968
    "Em xin trả lời thay cụ nghiemhung là dùng Lukas 5900 (mà nói chung là dòng Lukas có tính năng cảm biến này).
    em dùng Lukas5900 này nó cảm biển khi bị phanh gấp, bị vào chỗ xóc hay có va chạm là nó tự động lưu vào phần không tự xóa được mà phải dùng máy tính mới xóa để an toàn dữ liệu đã ghi."
    Cám ơn Cụ đã trả lời cho em thay cụ nghiemhung làm em trách oan cụ ấy :))
    Cụ cho em khai sáng thêm: Như cụ nói cái của em cũng có chức năng cảm biến này ạ(sense thì phải?) được đánh số từ 1-7, nếu em để mức cao nhất(7) chạy 1 lúc nó cứ báo cái dòng gì đó chưa kịp đọc nó đã mất.
    Cụ ơi mua cái camera hành trình của cụ ở đâu? giá cả thế nào? CỤ đã dùng nó lâu chưa? Em đang rất cần có cái chất lượng 1 chút.
    Suzuki Wagon có Club không các bác ơi. Thỉng bthoảng cũng muốn thay đổi nội thất cho nó mát mẻ, các Bác xem tu vấn giùm em nhé
    Các bac oi, em muon son lai con Su Wagon của em, các Bác xem chỗ nào vừa tót vừa rẻ mách dùm em vơi
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top