touyennt
Động cơ
294,580

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • chào mợ,hôm trước thấy mợ bảo chỗ mợ cần tuyển nhân viên kinh doanh rượu,không rõ bên mợ có đòi hỏi gì nhiều không để em bảo cậu em em qua xem sao với ah.
    Ko biết giờ nên khóc hay cười nữa. Ng mình yêu coi mình là sự lựa chọn, là ng tuỳ hứng nc,nt, than vãn,đôi khi quan tâm chút xíu còn ng yêu mình mình ko yêu.
    Mẹ cậu ta gthiệu con gái bạn đang học ngoại thương và hứa sẽ cưới e ấy vào năm câụ ta 28t. Cậu ta vâng lời mẹ,nt nc và làm điều j nữa mình ko biết nữa trong khi vẫn nc vs mình,nt vs mình, đòi gặp mình bằng đc. Như bị tát 1 cái thật đau vậy chi chính miệng cậu ta kể cho mình c ta có vk chưa cưới như thế và chưa biết mặt nhưng mình biết, những lúc nt, chat rất lâu là lúc aauj ta đang nc vs e ấy. thà ko biết, biết rồi vẫn khó chịu thế?
    Cảm ơn Anh Sơn, cảm ơn mợ Tố Uyên về chương trình Lễ hội bia nhé; Hẹn gặp lại :))
    PM không thấy mợ trả lời. Mợ cho mình hỏi là bây giờ in vé rồi ghi thông tin có được không mợ? Mấy hôm không vào thấy thớt của mợ bị xóa mất rồi. Cảm ơn mợ nhiều
    Chết cười. Được đợt truyền thông lẽ ra mỗi khách 1 vé(ko tín đầu ng mờ), mềnh cho mỗi khách vài vé thế là bị mắng te tua can tội gửi mail cho nhân viên sơ sài, làm ăn vớ vỉn. Làm cho tối lại phải đi in vé :)) chả biết có lãi ko ,chắc lỗ to :))
    Em quên cái địa chỉ: số 2b, ngõ 52, ngách 38, dg Mỹ Đình, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà nội
    Vừa nhìn thấy mợ trên 1 thớt mà giờ mất tích rồi! Hình như mợ đang nóng trong người ah? làm chai Dr. thanh hay là 1 ly voka nhé?
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top