hung cuong
Động cơ
541,630

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Cụ cho hỏi đã có thông tin về cx3 chưa ah? EM chờ HRV mãi không được đang muốn đổi sang CX3 . nếu muốn mua đã hãng đã cho đặt hàng chưa. cụ cmt lại giúp em nhé
    Cụ báo giá giúp em MD2 nhé, cả thông tin trả góp như thế nào nhé, em đang có khoảng 300, nếu mua và trả góp thì lãi xuất và thời hạn ntn cụ nhé, cả giá ra biển luôn cụ nhé. Thank
    Chào cụ,
    Em hiện đang phụ trách hỗ trợ cho vay mua ô tô với lãi xuất chỉ 6.5%/năm, thời gian vay 7 năm, vay 80% giá trị xe. Hồ sơ xét duyệt tại Chi nhánh nên thời gian cực nhanh (1h) ra phê duyệt.
    Liên hệ - Chi tiết - Tư vấn miễn phí: Mr Hải 0914537688
    Mong đc hợp tác với cụ
    Chào cụ!
    Cháu đang kiếm cơm bên ViettelTelecom mà nhà cháu thấy có dịch vụ thích hợp với cụ quá nên mạo muội thư riêng cho cụ ạ :)
    Hiện tại bên cháu đang cung cấp dịch vụ nhắn tin quảng cáo, chăm sóc khách hàng qua Website với tên thương hiệu của mình chứ không phải số rác. Khi khách hàng nhận được tin nhắn do mình gửi đi sẽ có dạng "HOANGGIA AUTO" hoặc một tên gì đó do mình đăng ký chứ không phải là một số điện thoại.
    Cụ có thể nhắn đi vài chục nghìn tin nhắn một lần click cụ nhé. Không giống như nhắn tin từ điện thoại hay D-com sẽ bị khóa Sim nếu nhắn hàng loạt quá nhiều :)
    Cháu văn không hay chữ không tốt nên qua loa thế thôi ạ.
    Chi tiết cụ alo trực tiếp cho cháu cụ nhé: 0969817828
    Cụ inbox giúp em giá đẹp và chương trình khuyến mại khi mua xe K3 với ạ
    Tiện thể cụ chỉ giúp em giá và sự khác nhau giữa 3 bản nhé, em đang phân vân chưa biết mua bản nào ạ!
    Chào cụ, em đã lên Kia Giải Phóng xem Rio rồi, cuối cùng em đã đặt mua K3 1.6 AT màu Carbon, giá 666 tr. Mợ Phượng phụ trách hợp đồng của em. Theo mợ Phượng thì đã có xe nhập kho hôm nay, ngày mai 3/1/2014, có hồ sơ, em lên thanh toán nốt và nhận xe.
    Cụ confirm giúp em với.
    Thanks cụ.
    K3 1.6 trả góp hỗ trợ thế nào cụ? Tổng thiệt hại xong hết là bao nhiêu? Ngân hàng hỗ trợ bao nhiêu? Em phải trả bao nhiêu? Em đang máu k3 quá
    tks bác nhiều, có gì thứ 2 tôi qua chỗ bác xem cụ thể nhé
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top