hardtop
Động cơ
632,488

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Chào cụ, cụ cho em hỏi tý ạ. Chả là em đang đi Altis 2003, điều hòa chạy vẫn mát bình thường, chỉ có điều khi bật điều hòa có tiếng kêu ro ro, còn lại mọi thứ vẫn bình thường ạ. Cụ tư vấn giúp em xem nguyên nhân tại sao ạ, có ảnh hưởng gì đến lốc không ạ?
    hardtop
    hardtopTài khoản đã xác minh
    Chào cụ!
    Tiếng kêu thì em không giúp cụ online được cụ ạ, phải nghe trực tiếp mới có thể chẩn đoán.
    Henrypham
    Henrypham
    Cụ cho em địa chỉ của cụ ạ. Lúc nào tiện đường em mang xe qua cụ ạ. Em ở bên KDT Việt Hưng, Long Biên.
    Cụ cho em hỏi cảm biến lạnh của điều hòa matiz nằm ở chỗ nào ạ.
    Mình đang dùng I30 nhập Đài Loan, mất một chìa khóa, muốn làm thêm một chìa, nhưng hiện đã thử tại Huyndai GP, Xetoancau,... đều ko có và ko cài chìa được. Hardtop có làm chìa không vậy?!!!
    Cụ Hardtop tư vấn giùm em với 800 củ thì có thể mua được dòng CUV hay Sedan nào chạy máy dầu tốt ạ ?
    Vì em hay đi tỉnh nhiều nên muón kiếm dòng nào máy nó lành chút
    Cảm ơn cụ
    Cụ giúp e vụ này với . Con sonata 2015 của e bị lỗi cửa nóc ,đi lại phát ra tiếng kêu rất khó chịu mà vào đại lý nào của huyndai cũng bó tay. Cụ xem giúp e với . E cảm ơn cụ !
    hardtop
    hardtopTài khoản đã xác minh
    Rất tiếc là em không có cách gì để giúp cụ được. Hyundai Đông Anh có kinh nghiệm xử cái cửa nóc Panorama, cụ có thể qua đó xem sao.
    cụ còn cặp loa 16cm 2nd theo xe thải ra không, báo cho em 1 tiếng nhé.
    Cụ Hardtop cho em hỏi là cụ có thể cài lại được đầu DVD theo xe Kia Sportage (2011) được không ạ. Đầu của em do chọc ngoáy nên giờ nó bị đơ ở màn chính, mất cảm ứng không vào trong các menu được. Tuy nhiên thì em vẫn nghe được đài FM, USB và chọn kênh này nọ.

    Rất mong cụ tư vấn ạ
    hardtop
    hardtopTài khoản đã xác minh
    Cái này không ai làm được ngoài nhà SX ra cái đài ấy chứ Hãng Kia cũng bó tay. Có thể có cách copy phần mềm từ một cái đầu khác cùng loại nhưng việc này là rất khó và thường không áp dung cho những ca như thế này.
    BÁC CHO EM HỎI. EM MUỐN TÌM MUA BỘ GẠT MƯA CỦA I10 GRAND CHÍNH HÃNG HÀNG NHẨY THÌ TÌM Ở ĐÂU HẢ BÁC?
    H
    huyly88
    bác giúp em với! em là lái thuê. do bất cẩn nên bị kẻ gian trộm mất hết cả bộ gạt mưa trước và sau. mua đồ mới thì em ko đủ tiền.
    thanks!
    Gửi bác Hardtop.
    Xe em là Escape 2009, em đang định mang đi bảo dưỡng cấp 8 vạn. Nhờ bác tư vấn giúp nên làm ở đâu cho yên tâm ạ. Bình thường em vẫn bảo dường ở TXF, tuy nhiên cấp 8 vạn thay nhiều loại dầu, nên em muốn tham vấn ý kiến bác cho yên tâm ạ. Em cảm ơn bác!
    Cụ hard cho e hỏi magnus 2.0 at dùng loại dầu số nào ạ? Cụ có thể giúp e vụ này không, địa chỉ của cụ là đâu vậy
    Các cụ mod xóa bài của em nhanh thế. Các cụ đã đọc dù chỉ một phần 10 chưa hay là các cụ chỉ nhìn tít rồi xóa. Đó đâu phải là bài sales đâu. Là bài hướng dẫn các cụ để thấy thế giới nó dùng cái gì hay, cái gì tốt thôi chứ. Em chán các cụ quá.
    Cụ tư vấn cho em ca này ạ! Xe em Kia Morning khi đi vào chỗ xóc hoặc đường đá dăm thì có tiếng kêu lọc xọc nghe rất to và khó chịu bên dưới vô lăng. Em cũng hỏi một số cụ đi morning cũng bị bệnh này ra gara bên ngoài xử lý thì hết kêu nhưng đánh lái bị nặng. vào hãng thì phải thay cả cột lái mất từ 15-20 triệu. vậy cụ có cách nào khắc phục với chi phí hợp lý mà không ảnh hưởng đến hệ thống lái không ạ. Thanks cụ!
    Chào cụ, e 4x4 trên OF, ko biết hỏi ai uy tín hơn tư vấn về Starex nên định phiền cụ? Cơ mà alo cụ ko nghe, ko biết có phiền cụ quá ko ạ?
    Chào bác, em vẫn đi con Gold hai cầu. Bây h đi hộp số chắc có vấn đề bác ạ ( Em thay dầu số sau khoảng 3 tháng thì đen xì bẩn vô cùng). Em leo dốc Royal City mà đạp lút sàn xe vẫn bò ra chỉ sợ trôi dốc. Đi đường dài thì để lên 90-100km rất khó lên vì đạp thêm ga là nhảy về 3. Em tháo trục cadang sau thì có ảnh hưởng không bác. Em muốn kiểm tra hộp số thì Hà nội kiểm tra ở đâu hả bác. Thanks Bác nhiều nhiều
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top