hungisu
Động cơ
550,579

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Chào bác,
    Em mới tậu em vịt còi làm vợ 2. Qua diễn đàn từ những năm 2006-2009 em thấy bác chuyên điều trị bệnh của vịt. Bác cho em hỏi giờ bác còn chăm sóc cho các em này không ạ. Có gì bác cho em xin địa chỉ và contact với ạ để em đưa em vợ 2 của em qua bác kiểm tra tổng quát giúp em ạ.
    Bác cho em hỏi bác thay cảm biến ngắt lạnh của lacetti cdx 2009 ở đâu ah?
    Chào Bác, em cần số cầm tay của Bác để tu sửa lại con Vịt nhà em, Mong Bác SMS vào: 0918.443.888.
    em muốn xin số dây thép của bác để hỏi 1 chút về ISUZU đc k ạ ?
    mong hồi âm của bác, xin vodka bác nhiệt tình
    tôi muốn xin số dd của bác,để hỏi 1 số vấn đề.thank bác
    Cụ để cho em chiếc máy anh 4,5tr nhé! Em cũng tập tành và chụp cho 2 nhỏ nhà em. Em muốn giao lưu với cụ cho vui ạ!
    Cụ Hưng ah, bên em phụ trách sửa chữa xe tải cho một đơn vị. Họ chỉ dùng Isuzu thôi. Cụ cho em xin báo giá tổng thể các linh kiện thay thế. Em cũng chẳng kinh doanh gì đâu. Nhiều cụ xe tải Isuzu bảo sửa ở hãng nó chém ghê quá.
    Ở bên ngoài thì không có vật tư. Em muốn xây dựng thương hiệu chuyên sửa Isuzu cụ ợ. Hy vọng được hợp tác với cụ
    Chào Bac Hung!
    Em có con Isuzu Hi lander VSPEC 2004 bị dò bơm két nước, cứ đi khoảng 100km thì bị hao mất khoảng 1lit nước. Em hỏi bác có cách nào khắc phục được ko? nếu phải thay bơm két nước thì giá cả là bao nhiêu(hàng chính hãng và hàng bãi). Em rất mong bác chỉ giáo cho vụ này. Thakju bác rất nhiều. Mong nhận được hồi âm sớm từ bác. DT của em là: 0973288283.
    Chào bác, bác ơi bên bác còn Zinger- màu be giao ngay ko ah, bác cho em xin giá chuẩn (min) với ah; em đang cần gấp ah. thanks bác
    Em lại chào Bác! Tháng trước em có mang xe ra Việt Hải nhờ các Bác kiểm tra. Xe em cứ bật Điều Hòa, hay đang đi tốc độ cao, phanh + đạp côn để giảm tốc độ thì chết máy+ Rất nguy hiểm. Vòng tua máy không ổn định lúc cao lúc thấp. sau khi các Bác kiểm tra nói xe em hỏng đồng hồ đo gió=> Đã thay ở Việt Hải, nhưng đến giờ xe em vẫn thế chẳng khác lúc chưa thay thế gì! Em mong Bác bắt bệnh giúp em cái.( Nhiều anh em đi ISUZU cũng bị như em, hỏi ở VH có sử lý đc ko, nói thật em chẳng biết trả lời như nào, vì chính xe em cũng chưa sử lý đc). Mong hồi âm của bác!
    Em chào bác, xin lỗi vì em đang đi công tác xa, bác có thể cho em số đt hoặc alo cho mr trung 0904363450 phụ trách về phụ tùng isuzu, cậu ta sẽ gửi bác báo giá. Thân mến
    Chào bác hungisu. Bác cho em hỏi tý ạ, có gì không phải Bác bỏ quá cho nhà em nhé. Bác làm bên Việt Hải ạ. Nếu chỗ Bác làm có bán phụ tùng thay thế cho ISUZU thì em hỏi chút. Tình hình em có chiếc ISUZU Trooper 2003, hiện nay em nó bị hỏng phao xăng(em ở tỉnh lẻ. Thợ kêu bị hỏng phao xăng, mòn cái lá đồng..híc gì đó ở phao xăng) tiếp theo là cái cụm ốc báo đèn lùi, bi của ốc đấy đã bị kẹt hoặc hỏng nên đèn lùi sang liên tục. Em xin hỏi chỗ Bác có đồ thay thế không ạ, nếu có Bác giúp cho em biết cái giá. Xin cám ơn Bác trước. Chào Bác
    chào bác Hưng
    e muốn hỏi bác để bác nghiên cứu xem thay phanh ABS cho Vịt ạ
    Bác nghiên cứu xong báo cho em nhé để em lập thớt cho hội VIt thay
    Cảm ơn bác
    Hẹn gặp bác bên Đầm Nấm mà chưa giao lưu đc, dạo này bác có qua Nấm câu k? e lâu k qua do nghe nói lão Phương bụi căn h giấc chặt chẽ quá nên k khoái, trước ưu ái cho hội bọn e lắm nhưng đợt vưa rồi bận lâu k qua chắc thay đổi thái độ.
    Cụ đã hỏi Gấu nhà Cụ chưa thế??? Vụ bưởi diễn ý.
    Em cảm ơn cụ đã chia sẻ.
    Rất cảm ơn vì OF có người như cụ.
    Cụ ơi. Bài của Em bị xóa rồi. Tại con thối mồm nó ném viên đá to quá. Cám ơn cụ đã quan tâm. Cụ ủng hộ em với nhé. Chắc chắn gấu nhà cụ sẽ thích.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top