beotron
Động cơ
569,310

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Em chào mợ!
    Em theo dõi diễn đàn UT Phổi của cụ hacdaihung, được biết mợ có kinh nghiệm chăm sóc người nhà hóa trị em muốn nhờ mợ tư vấn ạ.
    Mẹ em UT Dạ dày, vừa phẫu thuật trước tết đã được 1.5 tháng vì dịch em chưa cho mẹ em đi tái khám và điều trị em rất mong mợ giúp đỡ chia sẻ cho em ít kinh nghiệm ạ?
    EM xin SĐT của Mợ xin tư vấn, em ở NB ạ

    Em cám ơn, chúc Mợ sức khỏe ạ!
    Em chào cụ!
    Em theo dõi diễn đàn UT Phổi của cụ hacdaihung, được biết cụ có kinh nghiệm chăm sóc người nhà hóa trị em muốn nhờ cụ tư vấn ạ.
    Bố em UT Phổi, đã hóa trị 2 chu kỳ. Ông đáp ứng thuốc tương đối: sức khỏe ổn, ăn uống được. Mới 2-3 ngày gần đây, ống nói 2 khớp gối chân run run và mỏi và 2 hàm răng rất ê, ăn đồ cứng là thốn, có cảm giác lung lay. Cụ có gặp tình trạng này ko a?

    Em cám ơn, chúc cụ sức khỏe ạ!
    Chào cụ, bố em vừa phát hiện ra K tụy giai đoạn 4 tuần trước. Em đã đọc quyển Cancer free cũng như nghiên cứu nhiều cancertutor và cancercompassalternativeroute. Em đang muốn áp dụng liệu pháp Budwig, muốn xin hỏi cụ địa chỉ mua cottage cheese cũng như kinh nghiệm chiến đấu của cụ. Nếu không phiền cụ nhắn giúp em số đt liên lạc với nhé. ĐT của em 09.35.40.88.69. Cảm ơn cụ nhiều.
    Hi cụ, cho em đánh dấu rồi có dịp cho em đc thỉnh giáo cụ cách điều trị của cụ về ung thư dạ dày cho bố em cụ nhé. Số em 0982992899 cụ ko phiền thì nhắn giúp e số cụ nhé, em cảm ơn cụ nhiều ah!
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top