ekichi04
Động cơ
464,394

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Chào bác. E kinh doanh cà phê ở Hà Nội, dùng cafe máy hoàn toàn (e cũng chỉ bán nâu 20k thôi), hiện vẫn đang chưa tìm được nguồn cafe thật ưng ý. Bác cho e xin số điện thoại để có thể liên hệ mua nguyên liệu về dùng thử. E cảm ơn bác. E Khoa (35t, 0982736027)
    Hi, Chào bác. Em cũng đang có nhiều điều muốn bác tư vấn về cafe và cũng như cách pha cafe các loại. Hôm trước em có qua quán uống cơ mà hỏi nhân viên về bác thì mọi người bảo bác đi Du Lịch rồi không có nhà. Bác đọc được tin nhắn thì cho em xin số bác, em muốn nói chuyện với bác xem, cuối tuần lên trên quán cafe bác học thêm ạ. hoặc bác ới em qua số 0987523388. Em tên Hùng
    Chào A. Vân, đọc 1 mạch hết phần chia sẻ của a, hiện tại e muốn bán Cà phê đóng chai, cà phê cốc , ship cho nhân viên văn phòng. E có thể gặp a nói chuyện được không ạ. Cảm ơn a. Nếu được a cho e xin số e gọi điện nc cho cụ thể.
    chào bác, e thấy bác có kiến thức sâu về cà phê, cũng như dụng cụ pha chế cà phê nên e muốn nhờ bác chỉ cho e địa chỉ mua ấm pha cà phê Moka bialetti xịn, chính hãng, ở Hà nội. E cảm ơn bác nhiều.
    Hi. Bác tư vấn giúp em loại nào hợp lý để em mua uống quanh năm cho cả nhà. Note là nhà em thuộc loại sành bình thường. Số đt của em 0936 22 o4 tám lăm. Thanks bác.
    Bác nghề chính là gì mà nghiên cứu cà phê kỹ thế? Xin lỗi em tò mò chút!
    Chào bác! Em cũng thích cafe lắm, muốn học cách rang cafe sao cho ngon nhất để dùng với máy pha cafe ở nhà.
    Rất mong hôm nào đó giao lưu với bác :D
    @ 6110 : Gấu coffee 257 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy cụ ạ.
    Cụ nên pm trước khi qua, cháu ít khi ở quán ban ngày lắm, trừ t7,cn !
    RẪY EM Ở VÙNG PAKSONG, CHAMPASASK LÀO, thuộc cao nguyên Boloven

    mật độ em trồng 4444 cây/ ha

    có gì cụ cứ gọi e theo số 00856 20 988 440 88

    em đang làm việc ở Bắc Lào nha
    GN thì nhà ông này em thấy nhiều xe đến sửa, nhưng cách quản lý lỏng như vậy chỉ tổ mang tiếng cửa hàng, có thể tít bài của em nặng nề nhưng đó là tâm lý thực sự của những khách hàng như em, em không ngại chi phí nhưng yêu cầu hiệu quả vì tgian em rất bận và giao cho cửa hàng, nếu thực sự quan tâm thì ông chủ hoặc thợ cả phải ra nhận việc chứ không nên để thợ lính tự nhận việc như thế, cái quản lý kém này là em nhận ra và như thế là tình ngay lý gian vì đã làm nhiều năm không lẽ không biết như vậy là thả lỏng chăng? anyway cám ơn bác có cái nhìn khách quan, em cũng chả care ông TS này nữa, em cũng nhờ mod xóa bài để các a e khỏi tranh luận xa chủ đề, còn mấy ông PM dọa thịt em nữa thì buồn cười quá, bênh cửa hàng đâu cần mang giang hồ ra dọa em bác nhể, em hiền cực :))
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top