ctgisall
Động cơ
439,010

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • bác ơi, bác có chỉnh được đường cut- off của bi theo xe K3 k ạ, e bị đường cut vếch lên cao quá
    cụ báo giá cho em cái ĐÈN GẦM LED NGUYÊN BỘ NISSAN SUNNY cái ạ
    Chào bác. E đang tham khảo về bóng lumiled e định lắp cho spark 2009 của em. Bác cho em cái báo giá và thông tin với ạ. E cảm ơn!
    ah còn viêc này nữa xe em có cảm biến lùi có sẵn khi mua xe , chắc lâu rồi nó hỏng em muốn thay bộ khác 3 cảm biến cụ in box rổ giá 2 phát cho em luôn nhé.
    ctgisall
    ctgisall
    Bên em có 2 loại cảm biến. Hàng TQ giá 750k, hàng của steel mate giá 1050. Cụ vui lòng cho em xin số Đt em sẽ tư vấn cụ thể nhé. Vì cảm biến lắp riêng lắp đặt có đôi chút khác so với cảm biến có sẵn theo xe của cụ.
    H
    huyta
    em quên mất cảm biến của em cũng là loại thêm nhưng lắp ở bên Hàn thôi, dây dợ cũng gài hết vào trần chỉ thị dán trên gương. bác cứ vứt cho em phone em sắp xếp sang em báo trước 2-3 hôm.
    ctgisall
    ctgisall
    ĐT em 0967.769.869. Tối mai em mới đi ctac về ah.
    Em nhờ bác LedTech chút việc nhé , xe em 08 lại là bản Lx lên ko có cái đèn trần hàng ghế sau bất tiện quá bác giúp em lắp thêm cho em cái đèn náy nhé được hay ko thì bác cứ reply em phát nhé.
    ctgisall
    ctgisall
    lắp thêm đèn trần được. Nhưng cụ lưu ý là bên em sẽ phải khoét 1 chút ở trần cụ nhé. Nếu cụ ok thì qua em ah.
    H
    huyta
    khoét thoải mái cũng vẫn phải bé hơn cái cụm đèn thôi đúng không cụ.
    ctgisall
    ctgisall
    đúng rồi cụ ah
    Cho em hỏi bac có cách gì lắp thêm cái đen lùi đằng sau xe ecosport không, em có ông khách muốn lắp thêm để lùi cho dễ vì đèn zin nó tối quá! Lắp đèn Led được là tốt nhất!
    Em ở dưới hải phòng cụ fix nhẹ cho em 1 chút đi , bộ bi balast xin của Q5 gồm nhữg gì thế cụ cho em xin cái chi tiết được không , để em đỡ mất công đi lại em ở hải phòng cơ !!! 0977.901.502 số của em đây cụ ạh
    Chào cụ ạ! Cụ làm ơn ib cho e bi liếc cho xe Pajero Sport được không ạ? Không biết bên cụ có mẫu LED nào cho đèn hậu PS không? Cụ có thể ib hoặc gửi mail vào thuyanh_11@outlook.com cũng được ạ. Kính cụ ạ!
    bac bao gia giup Hàng siêu hot: BI LIẾC, siêu sáng, siêu an toàn và thẩm mỹ cao cho xem altis 2015
    cụ cho em hỏi là morning 2010 độ bi xenon loai nào hợp lý, giá rổ thế nào. mắt em bị cận lên muốn làm quả bi xenon đi ban đêm cho sáng.
    Mình có altis 2.0V 2011 đã độ bi Q5 nhưng ko ưng ý vì làm quá xấu và căn ko chuẩn (nể quá nên phải làm chỗ này) giờ tôi muốn ledtech làm lại thì mất nhiều thời gian ko? Làm cả giải led liền thì giá là bao nhiêu?
    Cụ cho e hỏi, camry 2.4 ld 2007 có độ đèn angel eyes được ko ạ.?..
    Nếu đc thi thiệt hại bn xèng để e còn xin vợ...hehhe
    Em Chào bác CoCo,
    rất vui được làm wen với bác,
    Ah bác cho em hỏi bác đã tham gia câu lạc bộ nào trong offer chưa hả bác? bác có tham gia, thì thể lệ ra sao ntn bác nói cho em biết với nhé.
    Nhấn tiện đây e cũng gửi bác ít thông tin,
    Ông anh em làm nội thất ô tô chuyên mua, bán, lắp ráp, cài đặt, hệ thống GPS bác muốn lắp alo cho e, em làm điều hành cty du lịch SAPIO nếu bác có nhu cầu đi du lịch nghỉ mát, hội hè, bay bổng đâu alo cho em nhé em sẽ hỗ trợ các dịch vụ cho bác. HP: 0988 931 445 - trieuhuan@sapio.vn
    Cửa hàng cụ ở đâu thế ợ? Em định nhờ cụ giúp vụ lắp bản đồ và định vị GPS, TV cho màn DVD của em, xe em CRV cụ ạ
    Phiền cụ cho em hỏi xe Tucson thì muốn nâng cấp đèn cho sáng hơn thì lắp loại gì? cụ tư vấn giúp? giá cả? cảm ơn cụ
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top