cailin213
Động cơ
472,300

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • cailin213
    cailin213
    Ở trong bộ phận xử lí tín hiệu từ smartkey của e có 1 sợi dây bị oxi hóa. Do đó tín hiệu truyền qua ko ổn định => lúc nhận, lúc không.
    Tuy nhiên cụ nên kiểm tra những lỗi đơn giản hơn trước như pin yếu..
    Ga_Bo
    Ga_Bo
    yeah. Thank cụ. Em nghĩ 90% là chữa kiểu giống cụ rồi. Pin thì em làm con pin KIA xịn rồi. Mà cụ có biết lý do tại sao tháo ắc quy ra reset nó lại remote bình thường không nhỉ? Em 1 lần tháo và 1 lần thay ắc quy lại dùng remote bình thường tầm nửa ngày.
    cailin213
    cailin213
    nếu như cụ bị giống em thì e nghĩ việc tháo acquy ra mà dùng được chìa là việc tình cờ thôi. như em hồi đó cũng có khi dùng bình thường được nửa ngày; có khi chỉ đc 5 phút :(
    Dạ vì e ở Vinh nên k có đkiện off với các cụ đc :( Có lẽ e sẽ mail cho thầy Fiztrading luôn hỏi thầy ấy xem thế nào. Nếu đc e sẽ cố ra HN giao lưu với các cụ ạ.
    Gửi cụ.
    Về cơ bản tất cả những cái em vẽ em học từ cụ fiztrading trong thớt forex của box chứng khoán. Cụ muốn học về cái đấy thì em nghĩ cụ nên học chính quy vì nếu không chính quy sẽ bị tẩu hoả nhập ma ngay, đầu tiên em cũng thế đấy.
    Ngoài ra vì cái này em học được từ cụ fiz nên em không tiện public khi chưa được sự đồng ý của cụ fiz, nếu cụ ở HN thì đăng kí tham gia offline hàng tuần vào trưa thứ 5 cùng anh em, tiện trao đổi thông tin và giao lưu.
    Kính cụ
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top