littlemouse

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Tháng 4 này, Lão có đi Lào vào dịp tết té nước không đới. Hôm trước ngồi cùng Sơn Bọ và Trung Bia thống nhất kế hoạch đi rồi. Honglaumong
    Lần đầu tiên em chụp được con ong đấy ạ, hihi, lúc chụp xong em cũng thấy quen quen, hóa ra là giống ảnh của bác :)
    Bạn là ai đấy, tớ là ủy viên BCH hội hữu nghị VN-TBN, có quen bác Sơn (dậy tiếng TBN không?)>
    Chào bạn! Mình vừa đọc bài của bạn trong link http://otofun.net/showthread.php?t=92594

    Mình đang tìm lại một số thông tin về chương trình hotsteps 2009 vừa rồi do bôm đó 14 - 06 mình không đến dự. Theo mình được biết thì trong đêm hôm đó có 7 đội : 3 đội latin và 4 đội hiphop. Nhiều bài phản ánh cũng nêu ra như thế, vd: http://suctre.ftu.edu.vn/index.php/oan-hi-clb/71-hotsteps-t-a-n-z

    Vậy thì thực ra hôm đó có bao nhiêu đội tham gia hả bạn? Mình tìm mãi chẳng thấy mấy đội tiết mục 1 và 2 như bạn đưa ra :(
    Mong bạn sớm PM lại cho mình
    Oan cho em, nó đúng là như thế mà. Em mất 2 dồng để làm thủ tục cho nhanh và chạy xuông mất đúng 60 minh để đi khoảng cahcs hơn 40km. Em cảm ơn cụ đã vote.
    anhơi, không phải VV đấu, xe công đấy, ai cũng có chìa khóa NIck ấy... hạ hỏa chưa ạ ??
    Em đùa bác tí, chứ ai nỡ ép bác vuốt. Bác vào nhà em xem ảnh là em mừng lắm rồi.
    Cám ơn góp ý của bác ạ. Em mới tập chụp, nhiều khi còn quên, lắm lúc chụp thể loại khác để đo sáng đa điểm, rồi quay ra chụp chân dung lại quên ko chỉnh lại.
    Cám ơn cụ đã góp ý ạ. Em chả có tí kiến thức nào về chụp kiến trúc cả, cứ thấy hay mắt mình thì bắn đại thôi ^^
    Con ong chộp mãi mới được. Cái "Đi Lễ" đã bị mất bàn tay sao ko cúp chặt vào.
    Chào các bác: SV gia, babetnhe. babetta, Lập Tái, little mouse. Chương trình đi Bắc Hà chụp ảnh đầu Xuân Kỷ Sửu của em là như thế này:
    - 21h thứ Sáu, ngày 19 tháng Giêng âm lịch (tức ngày 13/02/2009) ra tàu hỏa giường nằm điều hòa đi Lào Cai.
    - 5h sáng thứ Bẩy xuống ga Bảo Hà, vào đền Ông Hoàng Bảy làm lễ cầu khấn... Ăn uống nghỉ ngơi xong, 7h lên xe Mercedes 16 chỗ (em đã đặt xe sẵn ở đó) chạy khoảng 2 tiếng rưỡi - 3 tiếng một mạch lên chợ Cán Cấu, theo đường Bảo Yên. Đi chơi chợ, thăm bản làng, chụp ảnh đến gần trưa thì về Bắc Hà. Cung đường từ Cán Cấu về Bắc Hà rất nhiều cảnh đồi núi, ruộng bậc thang, bản làng, cảnh đẹp. Tập trung thời gian sáng tác.
    - Đến Bắc Hà lấy phòng (phải đặt trước không thì dân du lịch nó kéo từ Sa Pa sang thì hết phòng) rồi đi ăn trưa. Chiều chơi Bản Phố, nhà vua Mèo... Chụp ảnh, đến tối uống rượu Bắc Hà, thưởng thức đặc sản. Nghỉ đêm tại Bắc Hà.
    - Sáng hôm sau, Chủ Nhật (15/02/2009) đi chơi, chụp ảnh chợ Bắc Hà, tham quan chụp phong cảnh...
    Ăn trưa xong. 14h lên xe về Lào Cai. Bắc Hà - Lào Cai cũng có rất nhiều cảnh đẹp, trên đường đi dành thời gian chụp ảnh.
    - Về Lào Cai ăn tối rồi ra ga xuôi Hà Nội.

    Do thời tiết nên tại thời điểm này ở Bắc Hà hoa mận vẫn chưa nở, hy vọng ra Tết sẽ có hoa và lúc ta lên đó vẫn còn hoa để chụp ảnh.
    Đoàn em đã có 8 thành viên, nếu các bác tham gia thì Lô-A cho em sớm, để em đặt phòng nghỉ ở Bắc Hà và đặt mua vé tàu khứ hồi.
    Vé tàu khứ hồi khoảng từ 200.000đ đến 250.000đ/ vé, giường nằm điều hòa.
    Giá phòng nghỉ: 250.000đ/ phòng đôi, có lò sưởi điện (đề phòng trời rét).
    Thuê xe 16 chỗ: 4.500.000đ trọn gói từ 7h sáng thứ Bẩy ở Bảo Hà đến 20h Chủ Nhật về đến ga Lào Cai. Chi phí chung do Vương quốc Căm Pu Chia tài trợ.
    Các bác nghiên cứu chương trình, có gì bổ sung thì ta trao đổi thêm. Số của em đây: Minh - 0903420850.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top