Pilot4W
Động cơ
511,097

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • anh ơi, cho em xin cái số của anh với, em mất số của anh rồi, số cũ anh ko dùng nữa hả?
    hồ sơ của anh thì anh yên tâm, chắc ngày mai, ngày kia em lấy cho... vì hôm vừa rồi nó chuyển lên bị thiếu cái chuyển vùng, lại chuyển lại để xin lại... Thế cho nên hơi chậm, anh yên tâm thời hạn đến tháng 8/2010 mà...
    cụ có cái xe bán tải đúng ko ạ , dạo này vụ xe lễ hội em bận quá ko xì pam đc :D
    Em nợ rượu nhá, rót từ qua đến giờ còn mỗi cái chai ko.
    chào anh!!! em Nam đây !!! Anh đi lấy xe suôn sẻ nhé, nếu có gì khó khó thì gọi cho em,để em nhờ bọn trong đó xem sao em ko chắc đươc kết quả, nhưng cần thì cứ thử xem sao! Chúc anh may mắn!
    lấy đc xe về chưa anh.rảnh em sẽ qua chơi.đợt này em cũng bận lắm
    Chào bác, tình hinh xe cộ của bác thế nào rồi ? Bác đã lấy được xe về chưa ? thiệt hại có nhiều không bác ?
    mail cua em day o, buihoang@yamaha-motor.com.vn
    thank cu da uu ai rieng em.
    Mời cụ thứ 7 này tới giao lưu cùng chi hội Thành Nam bên em.Thời gian: 10h tại quảng trương sân vận động Mỹ Đình. Cụ cố sắp xếp thời gian tới nhé. )906138189. Số của em cụ còn lưu ko?
    He he, em dang ở nhà nhưng đến 17h30 phải "điểm danh" d][í nhà mẹ vợ (vì Gấu đưa F1 xuống đó chơi). Ngày mai em nghỉ cả ngày và cũng hẹn cả cụ HoangThao qua nhà để chế cho cụ ấy cái tai nghe cho BlackBerry.
    Vậy đc rồi bác,hôm nào thư thả 1 chút E với bác ngồi hàn huyên rồi E nhờ bác chỉ giáo cho vài đg.Cũng là tích thêm chút kiến thức phòng thân .
    Híc,đang định mời bác ly nữa thì máy nó lại khoán chỉ tiêu mời đủ 10 bác mới lại đc phép chuốc riệu bác tiếp.E hèm,kiểu này muốn ép bác "li vơ fun" có khi E lại "át xê nôn" trc cũng nên.Kỳ này E ít đi cafe tối,hum nào có điều kiện E alo bác ráng ra ngồi với E nha,hoặc khi nào bác buồn mà ko có ai ngồi cùng thì alo em,em mà ra đc là em ra liền(tính em hay thích ngồi cafe tối nhưng kì này ít).Mà em ít tuổi lắm ( sinh năm 84 thôi àh ),bác chắc hơn em nhiều.
    Ouch, chán quá cụ ạ. Em đi kiếm cái gì cay cay uống đây.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top