Hà Tít
Động cơ
528,853

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • mợ còn bị viêm xoang không ạ, nếu mợ còn có nhu cầu chữa thfi cho em xin sđt nhé, em sẽ gọi lại tư vấn cho mợ ạ!
    Bác Hà Tít ơi em xin số điện thoại alo hỏi bác tí về vấn đề xe em đi ga lên bị hụt giật giật giống xe bác ngày trướC
    Em chào cụ!
    Hiện tại bên em đã có đầy đủ thông tin và cho nhận cọc thiện chí dự án Vinhomes Thăng Long.
    Nếu cụ quan tâm và muốn lấy hàng thì liên hệ với em nhé. Số em: 096 357 8228
    ôi, em thành thật sory bác... :(. tuần trước em mang cả thuốc xuống hà nội, of ẹp và gửi thuốc đến từng người, vậy mà em bỏ quên bác. sory bác nhiều, em nhiều việc quá nên không kiểm soát hết, các bác khác trực tiếp gọi điện cho em, em lưu trên điện thoại nên dễ nhớ. giờ nhận được tin bác em mới nhớ ra. em sory bác lần nữa nhé. em làm tất cả 21 thang và đã gửi rồi, cũng có nhiều người nhắn tin và gọi điện cho em, nhưng thực sự em bận quá ( việc kiếm cơm hàng ngày mà ). nên đành khất duyên, khi nào em làm được thuốc em sẽ chủ động liên lạc.
    đành vậy, em sẽ chủ động làm thêm 10 thang nữa ( mỗi lần em chỉ làm được tối đa 10 thang), nhờ duyên của bác mà sẽ có 9 người nữa nhận được thuốc. :D.
    bác cho em xin một cuộc phone nhé, không phải lúc nào em cũng update được OFun nên bác cho em xin cái tin nhắn vào điện thoại để em chủ động.
    và... bác lại chờ em mấy hôm nữa nhé. sory bác lần nữa. chúc bác vui vẻ.
    bác ơi em hỏi em có ý định học bằng B2 tại trung tâm thanh xuân, bác học tổng thiệt hại hết mấy ạ, em hỏi bên phòng cháy ông ý bao trọn goi 10 chai bác ạ, em hỏi thêm tiền thuê xe có mất ko bác rồi tiền thây tiền phụ phí nữa, bác giúp em cái nhé, yh em là kimithanh@yahoo.com con dây thép 0973308073,bác cho em cái số em phone lại nhé
    Cụ cho hỏi thuốc Gút ở Tuyên quang cụ sử dụng kết quả dư nào ?Có phải thuốc chỗ anh Út ko?
    Thank's!
    Cụ này có cái nick trùng tên mối tềnh đầu cũa em , ấn tượng quá ;))
    Xe vẫn vậy anh ạ, mua lấy kinh nghiệm + tiết kiệm đổi con ngon hơn ^^. Em ko vào hội nào đâu, lên đây đọc lấy kinh nghiệm chém gió là chính.
    Tôi nghĩ HK xuống Bạch Mai không bao xa, cụ đến BV Tai Mũi Họng Trung Ương là chuẩn nhất. Nếu cụ ngại không quen, chờ đợi lâu thì mời cụ đến 225 Trường Chinh, tôi sẽ giúp cụ nhanh nhất. ĐT trước cho tôi 0913580169
    Tôi nghĩ BV Tai Mũi Họng Trung Ương là chuẩn nhất. Còn nếu cụ ngại mất thời gian thỉ qua 225 Trường Chinh, alo cho tôi. Tôi sẽ giúp cụ nhanh nhất. ĐT 0913580169.
    chết thật em không nhớ nhiều mọi người trong OH nữa..nick khác thì em cũng chịu..Anh là anh nào đấy :D :D em sorryyyyy

    Em vẫn vậy, sao nhiều nắm sóng gió cũng già dặn hơn :)) :D :D Khi nào có off thì kéo em theo với nhé..
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top