bluestar2006

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Thanks CỤ!
    Ah Cụ ơi hôm nay e thử vác xe ra mấy bác thợ xe ở Hải Dương kêu như cha chết bác ah....huhu.hihihi
    Kính thưa bác chủ tịch, em gửi một tin đến bác để xin cái logo P's club và OF. Bác đã đọc tin của em chưa? Bác có thể cho em xin 2 logo trên được không ạ! dugon_ng@yahoo.com.vn, tên: Nguyễn Đình Đương - Bảo hiểm Xã hội tỉnh Bình Phước, số 27 Hùng Vương, P. Tân Bình, thị xã Đồng Xoài.
    Chiều nay papa Em đã ra 29 N.H.Tự rồi, họ báo bộ gạt nước INT là 650K (chưa mặc cả gì), nhưng lại là 2 tai (cả tai bật đèn).
    Hôm Em và papa ngó KIA của bác Mây Gió, bác ý chỉ chỉ mỗi bên tai INT, em quên không ngó bên kia. Không biết là mình có phải mua loại đủ 2 tai không anh nhỉ hay chờ thêm thời gian mua loại 1 tai?
    Chỗ 29 họ bảo là bán toàn loại 2 tai :D
    Thanks cụ, Em vẫn gắn bó với Kia CD5, đã nhiều lần muốn gả chồng cho em nó nhưng cuối cùng quyết định là vẫn ở với em nó và cưới thêm vợ 3.
    Hôm qua em có lịch bảo dưỡng tổng thể xe, đặt trước rồi mà bác. Nghe bác nói là các bác bên WGC cũng muốn xem mặt em là em vui lắm rồi, :) Nhất định lần nào em phải xin bác 1 suất off bên đó.
    Vì lý do cá nhân nên em Mời bác hơi gấp gáp! mong bác thông cảm nhé!
    May quá có chủ tịch nhắc vụ mồng 2 âm lịch. Thôi bỏ qua thịt chó đi, để dành off chui sau.
    Chào bác, em đang nghiên cứu thớt kết nối điện thoại với ô tô, thấy bác rất am hiểu về kỹ thuật, nên pm nhờ bác vẽ dùm em cái sơ đồ kết nối giữa giắc 2.5mm theo xe với giắc 3,5mm của Blackberry Bold 9000 4 khấc với ạ.
    Em xin chân thành cảm ơn bác!
    Có thể mua giắc 2,5 và 3,5 khác để chế được không ạ? hay bắt buộc phải sử dụng giắc theo xe chế với tai nghe theo máy của Blackberry?
    220k là đã bao gồm cả đồng hồ và nắp rồi bác ợ. Bác chọn trong rổ cái nào mới mà lấy rồi bảo nó vệ sinh sạch sẽ và thử kỹ vào nhé. khi nào lắp xong chắc vợ bác đẹp lắm đấy, lại có thêm đôi mắt xanh lét báo giờ. ka ka ka ...
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top