Aids
Động cơ
567,696

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Hi anh, em hiện đang kinh doanh mặt hàng Tranh treo tường. Em đọc được bài viết của anh về mong muốn mua tranh treo tường. Em rất hi vọng được trở thành 1 đơn vị cung cấp các sản phẩm tranh cho anh.

    Đợt này cận Tết bên em đang có nhiều mẫu tranh với giá cả cực tốt, nếu anh có nhu cầu, anh liên hệ với em qua sđt này anh nhé:

    Em Đức - 0917 931 770
    Xin chào Aids, tôi đã đọc trả lời của Aids về thread "Rò hậu môn" (Fistule Anale). Tôi vừa phát hiện mình cũng bị (do đúng 1 lần ngồi lên vòi nước bể sục ở gym để nó phun thẳng vào hậu môn). Nếu Aids biết bs, chuyên gia nào điều trị tốt bệnh này thì xin giới thiệu cho tôi với. Xin vui lòng email đên dinhthephong@gmail.com hay 0913095222. Chân thành cảm ơn.
    Cụ ơi bạn thân E vừa bị tai nạn giao thông tối qua đang nằm Việt Đức tình hình rất nguy kịch bị tụ máu não vs hôn mê sâu Cụ ơi cụ có cách nào giúp bạn E ko ah.
    Cảm ơn cụ đã chia sẻ!

    Sáng nay em đã chở bố em đến BV Sanh Pôn để cụ đăng ký khám theo tiêu chuẩn BHYT. Cụ nhà em vẫn khoẻ mạnh, sinh hoạt bình thường, chưa có biểu hiện bí tiểu hay khó tiểu gì cả, chỉ là đi khám định kỳ thì phát hiện bị phì đại TLT thôi. Vì thế em vẫn để bố em ở lại BV tự xếp hàng chờ khám, còn em phải về đi làm. Lúc nào xong em sẽ đến đón về.

    Em cũng rất muốn đưa Bố em vào khám chữa tại BV Việt - Đức. Chi phí thì em chịu được, em sợ nhất là chất lượng khám chữa bệnh không đảm bảo, cộng thêm đi lại thăm khám mất nhiều thời gian, vì công việc của em không nghỉ nhiều được. Cụ có thể hướng dẫn giúp em được không ạ, vào VĐ thì đăng ký khám ở đâu, thủ tục ntn...?

    Cụ có thể cho em xin số điện thoại để em liên hệ nhờ cụ chỉ bảo không ạ!

    Cảm ơn cụ!
    Cảm ơn bác chia sẻ! Em ko biết ở HN em lại "bị" ăn Tết một mình buồn như này!
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top