cantona
Động cơ
668,056

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Lâu quá em không vào O F. Em ra HN được 2 tuần rồi đi Hà Tĩnh mới về bác ạ, vùng sâu vùng xa không có in tờ lét gì cả, hôm nay em vẫn ở HN. Mai em lại về ĐN. Hôm nay Bác có rảnh thì em mời Bác Vodka ạ b-)
    thax bác cantona về cái comment F1 nhà em nhé , sn OF hoành tráng quá mà em ở tận Đà nẵng, hôm nay có dịp ra HN công tác đang ở HN mà SN OF lại xong lâu rồi, Tiếc không biết bao giờ mới có dịp . Kiếu này năm sau chắc bay ra HN tham gia quá :)
    Em đã rót mời bác . Bây giờ rót cũng khó khăn nhiều. Bác vẫn khỏe chứ
    ơ, sao a bit :(
    em đau tim gần chết :(( e k lường đc là phải lên, chân e bủn rủn, tim thì bắn ra ngoài, tí nữa k tìm thấy :((
    Em đã đi of ở Mai Châu. Hy vọng có thể hôm sn đến được để gặp cụ
    Thanks voka của cụ nhé ! Dạo này em không mời rượu nên mãi vẫn chưa hết 10 lần nên không bún cụ được, em nợ nhé (b)(b)
    Hi Cụ Cantona
    Hôm qua em có đọc cái thớt cụ hỏi về mua xe gì ý nhỉ hic em quên mất tên, sáng nay em có đi qua Khâm Thiên và có cửa hàng bán xe mà cụ đang tìm mua và e thấy có đủ 4 mầu luôn, địa chỉ em không nhớ chính xác nhưng mà là 111 hay là 113 gì đấy, cụ đi từ Xã Đàn rẽ phải để vào Khâm Thiên thì cụ sẽ nhìn thấy của hàng bán xe máy ở bên tay trái nhé. Có 4 mầu bầy ngay ở bên ngoài. Lúc rồi e cũng nhìn thấy có 2 cụ đi xe này mầu trắng nhìn đẹp phết, cụ rảnh ra đấy check nhé.
    em còn ở nhà 24/24 đây này :D
    hqua đi xem pháo hoa chen bẹp cả ruột!
    hnay e ở nhà thôi, ngày kia lại phải đi làm chán quá :(( đang ngủ quen, lười quen òi :((
    em trích nguyên văn câu của bác nhé" gặp đúng con giặc cái, loại này bao giờ mới làm mẹ được, làm hang động thì may ra".
    chẹp, đọc cái câu đấy quá phản cảm nên em ko thể ko vot - bác.
    em trích nguyên văn câu của bác nhé" gặp đúng con giặc cái, loại này bao giờ mới làm mẹ được, làm hang động thì may ra".
    chẹp, đọc cái câu đấy quá phản cảm nên em ko thể ko vot - bác
    thể nào, nếu cụ nghe rùi thì cụ sẽ nghĩ khác về e ngay, tuổi 16 ngây thơ này, trong sáng này, ui iu cái tuổi 16 thế chứ :D
    rõ ràng là e trong sáng mà, cụ nghe bài tuổi 16 chưa :))
    CÁm ơn cụ đã hỏi thăm, Cụ vẫn khỏe chứ, em rất phục tinh thần vì ae của cụ! Em lưu số của cụ rồi, không biết khi nào rảnh có thể mời cụ cafe được không?
    Cám ơn bác.(l)Công lực bác hàng khủng có khác. Bác ấn có 1 phát vào đít mà em bay hàng mấy trăm cây số.:21: Thế này mà bác ấn vài phát chắc em lên 9 tầng mây,lên cung trăng chơi với chij Hằng nhỉ.:))
    Oài! Xin lỗi cụ nhá! Chưa biết mặt, chưa được gặp cụ nên mới lẩm cẩm thế đấy!
    thui đừng gọi em là Mợ, cứ gọi là em, anh ạ! :D:)
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top