Tupji
Động cơ
455,720

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • hế hế cứ giả vờ, hàng xóm phố cò ỉa :). Tưởng ai chứ Việt anh đì giai cơ thì ( có cái biển bằng gỗ ) thì đây đi qua thường xuyên nhá.
    Cụ cho em số phone để em liên hệ trực tiếp với cụ nhé, phần nào em giúp được thì em free còn nếu loằng ngoằng hoặc phải thay thế linh kiện thì em sẽ để giá Funser (b).
    Mai em đi lễ ở Yên Bái LC cùng hội Funs nhà em nhưng em sẽ điện cho cụ.
    Nếu bác nghiêm túc khi nào rảnh gần Trung kính, hay quanh đó gọi cho tôi, tôi ktra may xem em nó thế nào.có thể do khi bác gọi tôi trong thang điện.Tôi ko bao giờ tắt máy điện thoại ,ngoại trừ trên máy bay ,vùng ko có sóng .Vì đó là nguyên tắc của nhân viên cty.
    Mobifone ạ, thôi dược có gì sáng maii Em alo nhé, gần chỗ Bác có quán cà phê nào ngồi được không ạ?
    Tôi ko để ý siêu thị lắm nhưng sau cty mobifone tôi làm.Gần cuối chung kính bác ah
    OK tôi cũng đang hay ở chỗ Tuấn Anh vì đang tìm hiểu cách làm nghề & quản lý của nó để mở tiệm.Tôi có cửa nhập phụ tùng moto & đam mê nên đang làm ở nhà tính nước bỏ ra ngoài .
    Đồng chí tính xem 50k là có 3lit mà luc đó bình phụ cũng đã cạn.Cứ xác định 3,5l/100km đương dài thêm 0.5 cho nội thành.Máy em nó còn ngon đó.Xe nát 5l/100km là cầm chắc .Phanh trước anh bạn đổi phanh china sang đồng chí nên cũng ko ăn lắm đâu.Em nó mua mấy triệu vậy?
    Ngày xưa nó đẹp & đều xe từ con ốc,nhưng tôi bán 5 tháng trước cho anh bạn dồn đồ sang 1 xe.con đó máy rất ngon,giờ ko biết thế nào.Chơi CB đi đồng chí,LA bây giờ mất thời gian & kiếm em nào ngon cũng phải 30 triệu.Tôi chơi khoảng 20 con LA & Rebel rồi nói chung là lành,đồ dễ kiếm.Tuấn Anh nó là bạn tôi & làm xe cũng khá ổn.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top