ong vàng 2000

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Lâu quá không ghé qua bên này, hôm nay mới qua lại, em ghé chào bác 1 tiếng ạ.

    Chúc bác sức khỏe.
    Đã làm gì đâu, mấy hôm bận quá, tuần rồi chưa hết xăng nên không vào. Trưa nay , hết xăng cong mông đẩy, mở khóa xăng phụ mà nó chả còn giọt nào^:)^. Chắc cuói tuàn mà rảnh thì alo cho Ong nhé. Đổ đầy bình chạy được 285km, tính ra 5l/100km, hơi chát Ong nhỉ
    bạn em đang ở Hà nội không biết đã liên lạc với bác chưa?Số đt nó là 0914,856,857
    Nói chung thì LA & rebel bây giờ hugo cũng ko mấy để ý như xưa,ngoại trừ vi phạm luật. ngoại trừ đi tỉnh. Xưởng Tuấn nó ko có biển chỉ làm cho khách quen nên cũng khó tìm. gần trường cấp2 Yên Hòa. Chơi xe nopp thì cũng gắng mà tỏ ra có máu mặt, thì dễ làm việc.
    Vp tôi ở 1150 Đường láng, sang trung kính thì gần mà, nhưng nói thật với Đồng chí là hôm trước Đc nhắc tôi mới nhớ là sắp đến ngày 10.10 , đang cao điểm tháng An toàn giao thông nên không giám đi xe LA, hôm qua tôi đi Novo cũng loanh quanh mấy cái đường ở khu Trung kính nhưng chưa thấy cái bãi xe của Tuấn Anh và cai Mobifone nằm đoạn nào cả.
    ok, Có gì mai em giải quyết mấy việc xong Em alo cho Bác. Em cung mới chỉ nghe xưởng của Tuấn Anh ở Trung kính thôi, chưa biết rõ chỗ nào, đã đến chỗ siêu thị chưa Bác.
    Nếu Bác hay ở chỗ Tuấn anh Trung kính thì Bác có thể cho Em số cầm tay của bác được không, có gì Em aloo mời Bác đi uống cà phê, Em làm gần đấy ( đường Láng ) sáng mai Em lên chỗ cơ quan mà.
    Em nó 10 triệu Bác ạ. Em xuất phát ( tại điểm đổ xăng ) là Cầu tạm Kim ngưu đi luôn qua cầu Vĩnh tuy xuyên qua sài đồng A là tới luôn trạm soát vé ( không đi qua trạm soát vé nhe ) Nói chung Em nó bây giò nhìn cũ lắm ạ.
    Thì đa số các xe đều t.kế biển dài ở trước mà.nói chung dài ngắn,trước sau đều ko quan trọng.có xe thì thật lòng vuông trước đẹp hơn. Nhưng mà vì cái biển mà mất vui khi lang thang cũng bực mình.Mấy thằng Hàn nó lắp vuông trước cũng mỹ quan bác nhỉ.
    E nhầm đoạn này

    Vậy nếu xe E lắp 2 biển dài có nghĩa là sai. Những xe nào mà lắp biển vuông đằng trước cũng là sai. Vậy thì với 1 số loại xe được thiết kế để lắp biển dài đằng trước thì sao?

    Vuông
    E tìm được cái này.

    2.1. Kích thước của biển số

    - Biển số xe ô tô gồm 2 biển không giống nhau về kích thước nhưng giống về chữ và số trong biển; 1 biển gắn phía trước và 1 biển gắn phía sau xe. Kích thước như sau:

    + Biển trước: chiều cao 110mm, chiều dài 470mm
    + Biển sau: chiều cao 200 mm, chiều dài 280 mm

    Mức xử phạt
    Điều 13:

    Xử phạt người điều khiển xe ô tô vi phạm trật tự an toàn giao thông.

    1. Phạt tiền 200.000 đồng đối với một trong các hành vi sau đây:

    d. Biển số xe bị mờ, bị che lấp hoặc không đủ biển số xe theo quy định; gắn biển số không đúng vị trí quy định;
    Vậy nếu xe E lắp 2 biển dài có nghĩa là sai. Những xe nào mà lắp biển vuông đằng trước cũng là sai. Vậy thì với 1 số loại xe được thiết kế để lắp biển dài đằng trước thì sao?

    Cái biển dài thứ 2 của E cũng là biển xịn, E báo mất biển rồi làm thủ tục xin cấp 2 cái khác, E cất cái vuông đi và lắp cái dài. Theo cụ đi ra đường có phiền hà không?
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top