ndkhoivtv
Động cơ
427,030

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Đội ơn Cụ! Cụ lại chuốc em nữa, em say quá... :))
    bác có phải là anh Khôi "xíu" chơi với hội Hà béo + Tiến Anh + Anh Tuấn ko ah? Nếu đúng thì nhận ra em luôn còn nếu em nhầm thì xin lỗi nhé!
    hihi, cảm ơn cụ vodka, cụ ưu ái nhà em quá :D
    Tưởng gì, vậy ra chuyện cũng đơn giản. Nhưng cho hỏi khí kô phải... kể từ lúc cụ với nhà cháu có giao lưu với nhau đến h, thực tình vẫn chưa rõ cụ thuộc giới tính nào? Cỡ tầm bao cái xuân xanh? Địa chỉ email hay số đường dây thép? .v.v... ?

    Trong khả năng và điều kiện cho phép tùy tình hình... nhà cháu có muốn giúp mà nghe chừng cũng hơi khó!
    Cụ ợ, chả là nhà cháu vừa cầm giấy thực tập của trường xong.(cháu học SK-ĐA ợ) vẫn đang phân vân chưa biết đi đâu về đâu. (nếu mà chỉ vì cần cái con dấu nhận xét thì dễ quá, nhưng mà cháu lại muốn "đi xem thiên hạ thế nào" cơ)
    Nếu có thể được, cụ giới thiệu, hoặc chỉ cho nhà cháu cách để xuống nhà đài thực tập được không ạ...
    Cám ơn cụ nhiều...
    P/s: nhà cháu là Biên kịch, cũng viết lách được, nên chỉ quen biết mấy hãng phim tư nhân (xin dấu thì dễ, dưng mờ toàn nằm trong buồng làm nên chả có tí không khí nào cả) Cụ giúp nhà cháu xuống đấy cho biết mùi đời...
    Đa tạ cụ lần nữa ạ...
    Chào bác,

    Em không có quan niệm "phạt người khác" bác ợ, chỉ có "phạt bài vi phạm", bài viết không đúng cần phải nhắc để không ảnh hưởng đến thành viên khác.

    Thêm nữa em không thích dùng thẻ, nên thường nhắc mọi người trước khi phải sử dụng.

    Chuyện chỉ đơn giản thế thôi, tuy nhiên càng đơn giản thì càng nên đúng nguyên tắc, như ra đường ấy mà, cứ đi đơn giản mà đúng luật để không ảnh hưởng đến người khác và cũng không mang phiền hà vào bản thân.

    Chúc bác vui, và hẹn gặp ở SNOF5

    chauchau
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top