yensuong
Động cơ
441,734

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Thế bac giới thiệu rừng QG Pù Mát có gì, có dịp e sẽ đi xem. Đi đâu thì đối với e cũng chỉ xa bằng nhà đến phi trường, hay nếu đến HN thì từ cửa hotel đến cửa taxi :)
    Cám ơn bac yensuong nhiều. Thớt của bac đầy ấp thông tin và hình ảnh giá trị nhất. Chúc bác và gia đình nhất là các Ái nữ luôn đc Bình An, mạnh giỏi. Và tươi đẹp luôn luôn. Một ngay nào e về HN mong đc giao lưu (bac đừng lo, xem hình thì e hơn tuổi bac 1 tí ti)
    Cụ Sướng ơi E thấy phải nói thêm với Cụ là ngày Tết ra PQ mà ko đặt KS trước là gay go đay ,Đây là số của lễ tân KS Sao Mai trên đường THĐạo 500k/ ngày có ăn sáng mà E ở hồi th6/2012 : Bân 0989575796 ,Cụ tham khảo trên Gúc mà đặt phòng trước đi nhé. Phà từ đảo về Hà Tiên lúc 16h Cụ tranh thủ cho các cháu đi CK Xà Xía rồi ngủ lại HT .Sáng hôm sau về bằng TL 955A chạy dọc kênh Vĩnh Tế đến CK Tịnh Biên nối vào QL 91 đi Châu Đốc ,Long Xuyên qua phà Vàm Cống về Vĩnh Long .Đi đường này mới gọi là đi miền Tây Nam Bộ ,có nhiều điểm để khám phá,trải nghiệm .Ở ấp Khánh Hòa xã Tân Khánh Hòa ngay cạnh đường TL 955a có cột mốc BG 302 nằm trên cột Beton cao đề phòng mùa nước nổi rất ấn tượng .Cụ ko đi con đg này là ân hận đấy ,ko biết kênh Vĩnh Tế là chưa biết miền Tây đâu.À chủ Ca nô đi mũi Cà Mau số Đt 0913722841/ 0780.876225 Chúc Gia đình cụ chơi Tết vui vẻ mĩ mãn nhé
    Em là tuanbac trên OF. Sắp tới em có vào Nghệ An nên muốn liên hệ với bác để hỏi thông tin. HP của em là 0913212722, bác cho em xin số điện thoại của bác nhé. Em xin cám ơn bác.
    học tiếng nhanh thì 3 tháng, chậm thì 6 tháng, học xong bay luôn ko phải đợi ạ
    em cũng sắp có chuyến phượt với lũ bạn.em ở Vinh anh à.nếu phượt ở trên chỗ anh.có alo hỏi đường anh đc không ạ :D
    Đọc báo thấy Con Cuông lũ ghê quá, gia đình Bác có ảnh hưởng gì không?
    Hi Cụ,
    Em nghe nói ở Con Cuông đang lụt. Tình hình cụ thể thế nào Cụ? chỗ nhà Cụ có việc gì không? Anh em đang bàn vào nhà Cụ đối ẩm một trận cuối tuần mà chưa thực hiện được. Hẹn có ngày tái ngộ.
    Thế à? giờ bác còn làm ăn gì bên Lào không? Bác đến Viêng Chăn chưa?
    Cảm ơn mợ đã quan tâm nhé, lũ chỉ ở vùng trên chứ chỗ anh không sao cả, hôm nay cũng trở lại bình thường rồi
    Cụ ơi, em đọc báo thấy nói vùng cụ ở ngập lụt ghê lắm. Chỗ nhà cụ có sao không ạ?
    Xuống Yên Thành với anh em đi cụ, buổi trưa hoặc chiều thứ 7 đi!
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top