move
Động cơ
514,300

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Hnay e ra đấy may r. may 1 quần. mua vải ngoài. a Nam đo mông, bụng, dài quần. k đo đùi:| chắc cụ ng chuẩn lên vest đẹp nên a ấy ms chụp. chứ e thì:| nói chung thái độ của a Nam lạnh thật. Nếu k vì tiếng tăm thì e cũng k phí $ đến may ở đấy. Mong là a ý may đc.
    E định may quần ở chỗ Nam hàng gà n k biết may thử 1 quần ngta có chịu may cho k? Cụ hay may ở đấy ngta đo có cẩn thận k cụ? Ví dụ như đo quần thì có đo đùi k?
    Em cảm ơn cụ nhiều. Chúc cụ và gia đình cuối tuần vui vẻ!
    Vậy ạ, cảm ơn cụ!

    Nhưng muốn check thì check thế nào để biết là chưa active ạ?
    Mợ vào:
    Thiết lập cá nhân -> Sửa tùy chọn - Invision mode on
    Thế là mụ sẽ được tàng hình với các Ofers, tuy nhiên MINS&MODS vẫn nhìn thấy mợ ạ
    chỗ này em vẫn chưa tung ra bán ạ. Dự tính chắc dưới 20tr/m2 thôi anh ạ, do Vinaenco làm chủ đầu tư, phân phối trực tiếp là Cty cổ phần BĐS Thế Kỷ. Anh đi khảo sát có thể xem qua luôn cả 52 Lĩnh Nam (giá tầm 21.5tr/m2), 282 Lĩnh Nam(khoảng 18-19tr/m2 tùy căn) hay 409 Lĩnh Nam(tầm 17tr-18tr/m2), giá cả khu này rất mềm ạ.
    Thế thì em cụ phải học chuyển đổi tương đối nhiều môn đấy, chuyển hẳn sang ngành khác mà, để mình hỏi phòng ĐT xem thế nào có gì mình PM cho cụ sau.
    Thế thì em cụ phải học chuyển đổi tương đối nhiều môn đấy, chuyển hẳn sang ngành khác mà, để mình hỏi phòng ĐT xem thế nào có gì mình PM cho cụ sau.
    Người nhà cụ định học ngành gì, đã có bằng gì rồi (chuyên ngành), trường nào cấp, cấp năm nào, định học ở đâu ( ĐH CNHN có rất nhiều điểm liên kết ở nhiều tỉnh)?
    Ơ, em mời cụ rượu chứ nhỉ? chết thật, lẩm cẩm quá, em xin lỗi ạ :)
    Thằng cha Nike_pro_nó nói cái giọng ngứa cả tai, như kiểu bố đời ấy cụ nhỉ! Loại to mồm đấy có khi đầu hàng hoặc tự tử trước cả ông Minh trong Huế! =))
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top