3Gái
Động cơ
430,730

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Chào cụ! Em đã đọc rất nhiều bài của cụ về TS, mỗi lần như vậy trong em lại trào lên nỗi nhớ TS, cám ơn cụ thật nhiều. Em từng là Lính TS tới 4 năm cụ ợ! Em ở TS Lớn, Nam Yết và Song tử mỗi đảo 1 năm! từ tháng 6/1993 đến tháng 4/1998 là con dân của 146 cụ ợ! Hì hì, Em khoe một tý nhá: em là một trong những nhân vật chính xuất hiện trong bộ phim " Người Hà Nội ở Trường Sa" được quay và phát sóng trên đài Hà nội và VTV1 năm 1994 cụ ợ:-*. Lúc bấy giờ chủ tịch huyện TS là đại tá Thái Đàm Sáu ợ! Tại Hà nội bây giờ cũng có một "Hội những người Lính TSa" cụ ợ! Hàng năm, vào ngày 14/3 tụi em vẫn gặp mặt và giao lưu đấy ợ! Hội trưởng bây giờ là đại tá Tùng ( nguyên là Phó tham mưu trưởng V4). Cá nhân em rất mong được gặp gỡ và giao lưu cùng cụ. Chúc cụ và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc!
    Mợ giới thiệu qua về mình vào email: trangtuvangiamsat@gmail.com giúp mình nhé! Mình xem qua hồ sơ nữa coi có được k đã!!!
    chào cụ, nếu cụ ở HN và đi bằng ato thì đi đường 18 đến Tuần Châu xuống phà qua Cát Bà là nhanh nhất ợ
    số cầm chân của em 0989067292
    Kính cụ vui
    Thật cảm ơn bác đã cho anh em OF hiểu thêm về cuộc sống những người lính biển chúng em.
    vâng, em cảm ơn cụ, khi nào đi thì cụ nhớ cho cháu biết trước nhá
    em pm cho cụ mà chưa thấy cụ giả nhời, cụ xem có giúp em được không ạ
    Ya hú nhà cháu là nguyenhoang245, cụ cứ hỏi bất cứ thứ gì liên quan tới IT ợ, nhà cháu cái gì cũng ...biết 1 ít chứ không sâu ợ :D blogspot cháu hem sài nhưng nếu cần có thể vưỡn giúp cụ được ợ!
    Cứ lượn OF là em lại nhớ cụ quá, trong hàng trăm nghìn người thì cũng có người thé nọ ,người thế kia, cụ chấp làm gì, cứ viết tiếp đi ,còn nhiều người mê cụ lắm, hẹn ngày gặp lại cụ nhé
    Vâng, có bạn gì đấy trên OF cũng thanh minh dùm Cụ rồi. Em cũng hiểu và không giận Cụ nữa. Cụ đừng lăn tăn nữa. Tuy nhiên theo em lần sau Cụ phải cẩn trọng khi giao nick của mình cho người khác dùng Cụ nhé!
    Chúc Cụ luôn Fun ... Fun ... Fun thôi.
    Ok, bác đã thông báo cho mợ Smee chưa? Em thì thế nào cũng được.
    UK! Nếu nhà ym9972 không ở lại đi cùng nhà anh như Kế hoạch ghép xe ban đầu thì có lẽ mình đi 1 xe và 2 anh em mình thay nhau lái em ui!
    Số của em là: 0943.700.037. Em vừa qua bên thớt Ford đọc, thấy bác định đi chiều ngày mai. Có gì em đợi bác, hai xe đi đêm cũng được.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top