A
Động cơ
478,630

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Dear bác akclub,

    BTC SNOF 6 gửi lời cảm ơn trân trọng đến sự ủng hộ nhiệt tình của gian hàng bác cho chương trình. BĐH diễn đàn thân tặng bác món quà bao gồm 1 thẻ tham dự chương trình và 1 quyển lịch của OF. Bác sắp xếp nhận quà giúp em, gặp Haiaulaydi (0915358989):
    - Ngày 28 - 29/5: Nhận quà tại 87 Láng Hạ;
    - Ngày 1 - 2/6: Nhận quà tại SVĐ Mỹ Đình, tại quầy bán vé.

    Cám ơn bác.
    AKCLUB là hệ thống chuỗi Gian hàng trang phục Nam của các Nhãn hiệu: AK SERIES, AK-*, 5.11 Tactical với đầy đủ các dòng sản phẩm như: T-shirt, Polo, Jeans, Jacket… và phụ kiện: giày, dép, ba lô, túi xách, kính mắt… chuyên dụng và thời trang.

    Các nhãn hiệu AK SERIES và AK-* được phát triển từ năm 1993 bởi Nhà thiết kế người Anh-Ông Johnny-Giám đốc thiết kế, người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế của các Hãng thời trang quốc tế nổi tiếng.

    AKCLUB mang đến phong cách trẻ trung, khoáng đạt, nam tính và tiện dụng … phù hợp các nhóm khách hàng ưa thích phong cách, mạo hiểm và khám phá.

    Giá trị cốt lõi mà của các nhãn hiệu tại chuỗi gian hàng AKCLUB là phong cách thời trang đi cùng với tính công dụng/hữu dụng và tiện lợi.

    Với khẩu hiệu “Peace works and life”, AKCLUB mong muốn đem đến một phong cách sống tự do, phóng khoáng, cân bằng giữa công việc và cuộc sống.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top