DG8809
Động cơ
422,596

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Em đang chuẩn bị bay từ Nhựt Bổn về đơi. Cơ mờ 7 lại bay sang Sing cho U em đi khám xem sao, 11 mời dìa lại VN cụ ợ.
    Nọ phải của em đâu anh ạ, của em trích 1 bữa off trưa 200k thôi anh ạ. he he, em chuyển từ BIDV sang chắc đầu giờ chiều anh sẽ nhận được ạ
    Chã hâm. Chán rùi, ai cũng bỏ em đi chơi phây búc.
    Hôm thứ bảy vừa rồi cụ lên HN, em thì đi YB nên ko cạch với cụ được! Dạo này em đi suốt! Lần sau lên HN ới em với nhé! :x
    Em có trách gì là mọi người không vào viết thơ đâu! mà là hôm trước ọp ở căng tin, mọi người toàn nói chuyện FB, Em cảm thấy lạc lõng giữa bầy HB thoai! Hôm đó còn có người đuổi em về đới! Vì HÌNH NHƯ đó là cuộc ọp hội FB!
    Đã thế thì cụ cũng phải ướt cùng em chứ, làm mấy bài ướt đi cụ cho ló mướt
    Lão mở thớt đê, mở đâu cũng được cho nhà chém, tuần này em ở HP, tuần sau mới lên HN lão ạ nên ko ra căng tin được
    Cụ Đờ ơi, mai em hạ cánh lúc 15.30 chiều. Thế em chuyển hàng trắng cho cụ thía nào đơi? Cụ cho cái hẹn đi để em chuyển nhá.
    Chắc tại ăn ko gọi lão ấy, nói vô duyên quá, tụt cả quả hứng u rô
    Thấy bảo làm thơ phải ướt, em chịu thôi, làm thế nào để cho thơ ứơt bây giờ, hay làm xong mang ra ngoài trời đang mưa nhể?
    SN còn những 2 tuần nữa mà cụ. Mà hôm đó em phải đi cày, hic. Mong là em né được :((
    lão cứ to còi đê. Cứ có trận Đức là em chiến với lão đến cùng nhá.
    Em đơi lão ơi. Em vẫn dừng dực lửa chiến đấu nhá. Lão cứ yên tâm. Không Lông chú ấy có ý kiến riêng của chú ấy. Anh em mình có ý kiến riêng của anh em mình. Ai đi ai ở là chuyện bình thường. Qui luật sinh tồn của cuộc sống mừ. Mọi người vì một người và một người vì mọi người thì tất cả đều tốt đẹp hết. Vậy thôi. Đã gắn bó với nhau đến giờ phút này thì quí hóa lắm rồi. Mọi khúc mắc chấp chi có thể bỏ qua được hết vì cái chung cụ ạ. Em ủng hộ cụ.
    A hiểu chưa sâu rồi, bản chất cái diễn đàn này tồn tại là nhờ các chi hội hãng xe là chính vì trong đó nó còn có cả về kỹ thuật, nó là cái nhu cầu thiết yếu và là tương lai của diễn đàn, nó có mục đích sâu xa nên tồn tại là đương nhiên kể cả cái chi hội địa phương cũng thế, nó là uống nước nhớ nguồn. Còn cái chi hội thơ của mình nó chỉ là phù du, món ăn tinh thần, khi nào ta rảnh thì mới chơi được, có điều kiện mới chơi được, a thấy đa số ng cũ giờ ai làm thơ được cảm xúc mấy mà toàn là chém thôi. Rồi dần dần nó chỉ còn sức hút với mem mới chứ mem cũ sẽ là im lặng dần.
    Vâng, Hâm mờ cụ. Có bao h hết hâm đâu. Mà cụ hâm quá rùi đới nhá, hihihihihi, em cười đến chết với cụ.
    Hihihih. Hâm là thương hiệu mà cụ, dưng cơ mà em vẫn chưa Hâm bằng cụ, cụ Hâm dài quá em theo không nổi, he he
    Vậy à? Vườn nhãn chắc em cũng không đi đâu, dưng em lại vướng mấy việc khác!Em sẽ cố gắng thu xếp!
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top