Bắc Giang BẮC GIANG CLUB - TIN và ẢNH TỪ THIỆN OF BG ( an sinh xã hội )

DILAC.

Xe tăng
Biển số
OF-101323
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
1,157
Động cơ
408,820 Mã lực
em rất ngưỡng mợ các kụ BG ,các kụ đã có những nghĩa cử rất tình người,rất nhân văn từ làm từ thiện ,đến giúp mem tìm người thân . Chúc các kụ ngày càng phát huy hơn những hành động tình người này.
@ .lần tới nếu các kụ tổ chức ,nhớ ới nhà chân thiện mỹ bọn em với nhé hy vọng nhà chúng em được tham gia cùng các kụ thì rất chuẩn đấy ợ(em được cái thấy ai sang là nhận họ ngay....*-:))
cảm ơn cụ ae CLUB BG rất vui và thật vinh dự khi được đón tiếp các cụ , các mợ gia đình CHÂN THIỆN MỸ về giao lưu cùng OF BG ạ ...
 

hoangtungauto

Xe buýt
Biển số
OF-113334
Ngày cấp bằng
18/9/11
Số km
525
Động cơ
393,450 Mã lực
Em bên Xa xứ chỗ mợ maxinh84 xin chào các cụ BGC,thật cảm phục những tấm lòng thơm thảo và lòng nhiệt tình của các cụ.Sang năm mới,xin chúc các cụ mạnh khỏe và tiếp tục có những nghĩa cử cao đẹp với cộng đồng.
ko có chi ko có chi
 

lahan

Xe tăng
Biển số
OF-109270
Ngày cấp bằng
16/8/11
Số km
1,077
Động cơ
402,260 Mã lực


mời các cụ xem
http://www.baobacgiang.com.vn/298/91009.bgo
Kỷ niệm Ngày Quốc tế Chữ thập đỏ 8-5:
“Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”
Cập nhật: Thứ ba, 8/5/2012 | 8:33:59 Sáng
Hội Chữ thập đỏ tỉnh vận động CLB Otofun Bắc Giang giúp đỡ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Lão Hộ (Yên Dũng).
(BG)-Thực hiện cuộc vận động "Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo", các cấp hội chữ thập đỏ tỉnh Bắc Giang đã triển khai nhiều hình thức cứu trợ nhân đạo nhằm giúp đỡ hộ nghèo, người kém may mắn. Đó là những việc làm thể hiện tấm lòng nhân ái, thương người như thể thương thân của cộng đồng.

Hoàn cảnh gia đình chị Nguyễn Thị Đường, thôn Thuận Lý, xã Tiến Dũng (Yên Dũng) thật thương tâm. Chị Đường bị teo cơ dẫn đến bại liệt toàn thân đang sinh sống cùng người em dâu có duy nhất một con trai cũng lại bị viêm não, thiểu năng trí tuệ. (em trai chị Đường đã mất nhiều năm). Gia đình có tới hai người thường xuyên ốm đau nên cuộc sống rất khó khăn. Chia sẻ điều này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh vừa trao tiền hỗ trợ lâu dài cho chị Đường, mỗi tháng 200 nghìn đồng. Riêng đợt này, chị được hỗ trợ thời gian 2 năm. Số tiền này do Hội Chữ thập đỏ tỉnh vận động Cộng đồng người Việt tại thành phố Chiba (Nhật Bản) ủng hộ. Chị Đường tâm sự: "Được cộng đồng quan tâm, hỗ trợ, tôi thấy mình như khoẻ hơn, có thêm nghị lực trong cuộc sống...".
Cứu trợ nhân đạo trực tiếp cho những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của các cấp hội chữ thập đỏ. Bởi vậy, trong hành trình chia sẻ, tìm kiếm những địa chỉ nhân đạo, Hội Chữ thập đỏ huyện Hiệp Hoà đã hỗ trợ xây dựng nhà nhân đạo cho gia đình bà Ngô Thị Ninh, thôn Ngọc Thành, xã Ngọc Sơn. Chồng bà Ninh là nạn nhân chất độc da cam đã chết, con bị nhiễm chất độc da cam, khoèo chân tay, không có sức lao động. Gia đình đang sống trong ngôi nhà mái tranh dột nát nhiều năm nay. Biết hoàn cảnh của bà như vậy, Hội Chữ thập đỏ huyện đã vận động Công ty cổ phần Đầu tư tài chính Thiên Hoá và Nhà xuất bản Giáo dục hỗ trợ 50 triệu đồng xây dựng "Nhà nhân đạo 2012". Ngôi nhà cấp 4, rộng hơn 40 m2 vừa hoàn thành trong niềm vui của gia đình và dòng họ. Từ nay, bà Ninh được sống trong ngôi nhà khang trang, ấm áp tình nhân ái, sẻ chia của cộng đồng.
Gắn với từng địa chỉ nhân đạo cụ thể để giúp đỡ đối tượng vượt qua khó khăn, từ đầu năm đến nay, các cấp hội chữ thập đỏ trên địa bàn tỉnh còn triển khai công tác cứu trợ nhân đạo, thường xuyên và đột xuất bằng nhiều hình thức phù hợp. Ngay từ đầu năm, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã xây dựng kế hoạch và phương án cứu trợ nhân đạo, ứng phó, ngăn ngừa, đẩy lùi thảm hoạ thiên tai và tổ chức vận động toàn dân tham gia xây dựng quỹ "Nhân đạo". Đến nay, các cấp hội chữ thập đỏ tỉnh đã vận động được hơn 8 tỷ đồng xây dựng quỹ "Nhân đạo". Từ nguồn quỹ này đã trao tặng 19.620 suất quà; 34 chiếc xe đạp; ba ngôi nhà nhân đạo cho các đối tượng nghèo, nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật, trẻ em mồ côi, lang thang cơ nhỡ cải thiện cuộc sống. Trong đó, Hội Chữ thập đỏ tỉnh còn nhận hỗ trợ lâu dài cho hai đối tượng đặc biệt khó khăn ở TP Bắc Giang và huyện Yên Dũng. Bên cạnh đó còn vận động Công ty cổ phần Khai thác và Chế biến khoáng sản Thăng Long hỗ trợ 30 triệu đồng cho gia đình bà Nguyễn Thị Chanh, thôn Tân Sơn, xã Hùng Sơn (Hiệp Hoà) xây dựng nhà nhân đạo; Quỹ học bổng Mỹ Tâm dành tặng 50 suất học bổng cho 50 học sinh THPT nghèo; hỗ trợ mổ tim cho cháu Bùi Thị Thu ở xã Trường Sơn (Lục Nam); tiếp tục duy trì cấp suất ăn, nước uống miễn phí cho bệnh nhân đặc biệt khó khăn tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh thông qua hoạt động "Nồi cháo từ thiện"… Ngoài việc vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm ủng hộ quỹ "Nhân đạo", các cơ sở hội chữ thập đỏ tỉnh còn nhân rộng các mô hình "Hũ gạo tình thương", "Áo ấm chữ thập đỏ", "Địa chỉ cho những tấm lòng từ thiện", "Hòm quỹ nhân đạo"... để tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà, khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho đồng bào nghèo, dân tộc thiểu số vùng cao. Đồng thời, hội chữ thập đỏ các cấp còn nhận chuyển hàng cứu trợ nhân đạo của các tổ chức từ thiện, các nhà hảo tâm đến tay những đối tượng được trợ giúp. Qua đó góp phần chia sẻ, giúp đỡ người nghèo, hoạn nạn vợi bớt khó khăn, nỗ lực vượt qua hoàn cảnh, vươn lên trong cuộc sống.
Để hoạt động cứu trợ nhân đạo đạt kết quả cao hơn, bà Lê Thị Minh Khánh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh cho rằng, thời gian tới, các cấp hội tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, hội viên, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; gắn các hoạt động từ thiện hướng về cơ sở, bám sát đời sống nhân dân, kịp thời giúp đỡ những người hoạn nạn. Đồng thời tuyên truyền phát huy truyền thống nhân ái của dân tộc để nhân dân tự nguyện tham gia hoạt động nhân đạo, xã hội hoá công tác từ thiện; tích cực vận động xây dựng quỹ "Nhân đạo", tăng cường sự tài trợ của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm ủng hộ phong trào từ thiện, nhân đạo; thành lập các chi hội tán trợ để chủ động rà soát cứu trợ kịp thời các đối tượng khó khăn.
 

lahan

Xe tăng
Biển số
OF-109270
Ngày cấp bằng
16/8/11
Số km
1,077
Động cơ
402,260 Mã lực
HÔM NAY TẾT THIẾU NHI 1-6 BLD OF BG TỔ CHỨC 1 BUỔI TẶNG 60 XUẤT QUÀ CHO CÁC CHÁU THIẾU NHI KHUYẾT TẬT TẠI LÀNG TRẺ EM SOS CỦA TỈNH BẮC GIANG
Khâu chuẩn bị tại tổng dinh





















 

lahan

Xe tăng
Biển số
OF-109270
Ngày cấp bằng
16/8/11
Số km
1,077
Động cơ
402,260 Mã lực


KHÂU CHUẨN BỊ VẪN ĐANG TIẾP TỤC






và song rồi bê ra xẻ thôi






để mỗi lần lên đường em đều phải lầm như thế này

cụ DOANH RC BẮC GIANG LÁI XE ĐƯA CHÚNG TÔI DI


đã đi đến cổng làng trẻ SOS
















và đã lên đến lơi

các cháu nhìn thấy chúng tôi là chạy đến đón chào ngay

dỡ quà xuống nào






 

xalobg

Xe đạp
Biển số
OF-197738
Ngày cấp bằng
7/6/13
Số km
14
Động cơ
325,540 Mã lực
Nơi ở
Bắc Giang
Gia cảnh nhà cụ Dền, làng Am, xã Mỹ Thái, huyện Lạng Giang. thật thương tâm. giá như các thành viên otoun BG bớt thời gian sắp xép lại cho ở cho cụ hoắc chung tay mua tặng cụ một cái giường thì tốt biết mấy nếu có quyên góp em xin góp một chân giường. chẳng biết giờ này cụ sống thế nào.?
 
Chỉnh sửa cuối:

DIEN_CAFE

Xe hơi
Biển số
OF-312577
Ngày cấp bằng
20/3/14
Số km
103
Động cơ
297,830 Mã lực
hôm nay mới có thời gian lọt vào thớt này, thật không tin vào mắt mình nữa không ngờ quê hương Bắc giang vẫn còn những người nghèo như vậy CLB OTO FUN Bắc giang hãy cố gắng làm thật nhiều việc như thế này nữa nhé. mình chưa có xe hơi nhưng vì niềm đam mê xe hơi mình sẽ cố gắng sắm một em để sớm gia nhập clb và được làm những việc như thế này...
 

Chanh Tít

Đi bộ
Biển số
OF-324366
Ngày cấp bằng
21/6/14
Số km
5
Động cơ
287,650 Mã lực
Cảm ơn các anh, cảm ơn những con người đã thầm lặng mang đến hơi ấm cho những bà con đang hằng ngày phải hứng chịu cái giá lạnh của mùa đông!
 

nguyenthuanbg

Xe tải
Biển số
OF-357347
Ngày cấp bằng
9/3/15
Số km
343
Động cơ
264,730 Mã lực
Nơi ở
Bắc Giang
Hội vắng vẻ quá, các cụ các mợ đâu cả rồi?
 

thầy mộc

Xe tăng
Biển số
OF-345549
Ngày cấp bằng
5/12/14
Số km
1,062
Động cơ
281,674 Mã lực
cảm ơn cụ ae CLUB BG rất vui và thật vinh dự khi được đón tiếp các cụ , các mợ gia đình CHÂN THIỆN MỸ về giao lưu cùng OF BG ạ ...
Kính chào cụ, em tên kiểm, quê gốc tại ngọc thiên, tân yên, bắc giang.
Nhà ở hà nội, nhưng nay lại công tác tại sài gòn, và bình dương.
Em xin đề đạt nguyện vọng sau.
Nhân tiện tới đây, có chương trình sinh nhật of, em cũng tham dự, và tổ chức biếu thuốc cao lá rừng đặc trị về đại tràng dạ dày, trĩ, tại hà nội như 3 lần trước, ( tỉ lệ khỏi trên 90%)
Cái này đã được kiểm chứng của các cụ tại aphà nội.
Em cũng muốn biếu các cụ of quê mình 10 xuất về các bệnh trên.
Vậy kính nhờ cụ thông báo tới các cụ , mợ, ai không may bị, hoặc người thân trong gia đình bị em cũng biếu.
Có gì cụ cứ mật thư cho em.
Thời gian dự kiến em sẽ tổ chức biếu trước vài ngày sinh nhật of.
Sdt cuae em.01677155..375.
Trân trọng cảm ơn.
 

vanthanh2691

Xe máy
Biển số
OF-387121
Ngày cấp bằng
14/10/15
Số km
80
Động cơ
240,300 Mã lực
Tuổi
32
cháu cũng muốn tham gia cùng cho vui có phong trào ak
 

cà rốt xanh

Xe tải
Biển số
OF-75417
Ngày cấp bằng
14/10/10
Số km
354
Động cơ
-66,099 Mã lực
Dạo này các cụ, mợ Bắc giang trầm quá.
 

homeless

Xe đạp
Biển số
OF-41922
Ngày cấp bằng
30/7/09
Số km
15
Động cơ
466,350 Mã lực
Chúc bg ngày càng phát triển
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top