- Biển số
- OF-573390
- Ngày cấp bằng
- 10/6/18
- Số km
- 726
- Động cơ
- 151,121 Mã lực
- Tuổi
- 32
Tuyến ngon nhất ở VN là HN-SG, ko hiểu sân bay Cần Thơ vận hành kiểu gì mà đa số toàn chọn ra Tân Sân Nhất xong đi xe đò về Cần Thơ
Thế này thì khác gì nhét cục đá vào mồm anh Quyết.VNA họ khôn chán, cây Tre bay HN - Vinh lúc 14h30 thì VNA làm luôn chuyến 14h10 vợt hết khách. Cạnh tranh khốc liệt, xem a Quyết còi trụ đc bao lâu
Chờ 20 phút nhưng rẻ hơn thì bạn chọn chuyến nào?VNA họ khôn chán, cây Tre bay HN - Vinh lúc 14h30 thì VNA làm luôn chuyến 14h10 vợt hết khách. Cạnh tranh khốc liệt, xem a Quyết còi trụ đc bao lâu
Em cũng chung niềm tin với cụ!Tuyến ấy Việt VNA cũng lỗ lòi ra chứ báu gì.
Vasco bay buổi sáng và VNA vẫn bay buổi tối chuyến HN-Vinh cụ nhé.VNA họ có bay đâu , họ mua lại chỗ của Vasco thôi cụ( vẫn mang ký hiệu VN) . VNA họ bỏ đg bay đó lâu rồi
Anh Quyết còi khát tiền lắm rồi vì chi nhiều mà thu bạc lẻ từ sân Golf, khách sạn chẳng được bao nhiêu.Trụ ko biết dc bao lâu thôi
E thấy BB ổn mà. Việc vớt khách trước 20 chả ý nghĩa. E vẫn chọn BB vì chuẩn giờ và dv ổn.VNA họ khôn chán, cây Tre bay HN - Vinh lúc 14h30 thì VNA làm luôn chuyến 14h10 vợt hết khách. Cạnh tranh khốc liệt, xem a Quyết còi trụ đc bao lâu
Đó là người biết. Chứ ko cố đấm. Dừng khai thác các tuyến này ko ảnh hưởng gì cảĐiềm xấu cho Băm bu rồi...ai chả biết lỗ, chơi lỗ để quảng bá mà phải dừng tức túi tiền hẻo rồi.
Mà ai đứng bảo lãnh để anh ý mua máy bay mới nhỉ. Vì em biết thằng này có tiền tươi đâuAnh Quyết còi khát tiền lắm rồi vì chi nhiều mà thu bạc lẻ từ sân Golf, khách sạn chẳng được bao nhiêu.
Toàn chém gió thôi chứ lấy tiền đâu mua máy bay thật. Vốn Bamboo có 700 tỷ thì mua sao được máy bayMà ai đứng bảo lãnh để anh ý mua máy bay mới nhỉ. Vì em biết thằng này có tiền tươi đâu
Vasco bay atr72 cánh quạt thì bay thấp 5000m như dưỡng sinh , nhẹ nhàng , em nghĩ chi phí thấp hơn nhiều phản lực tuốc binthế vasco có lời ko cụ?
hình như bay ATR72
a Q bay A321 thì lỗ đương nhiên r