Cụ thì lại cứ cố tình cho là việc đi xe biển NG là có nghĩa ngoại giao bất khả xâm phạm, việc họ xử lý xe vi phạm thế nào không đến việc cụ phải lo, phải dạy họ cách xử lý sao cho không ảnh hưởng đến ngoại giao, cụ chắc biết câu cáo dựa oai hùm, chó cậy chủ để làm láo, bên NG thật họ còn sợ làm láo nữa kìa, vì nó sẽ ảnh hưởng đến thể diện quốc gia, sẽ bị chính nước họ xử lý. Thế nên em với rất nhiều cụ ủng hộ xử lý xe biển NG vi phạm, nhất là đám NG giả cầy trốn thuế, mà họ xử lý lái xe chứ không phải xử lý cái xe, thế nên cụ đừng nên cố tình lèo lái sang vấn đề khác. Xe biển đỏ cũng vậy toàn cậy đỏ để đi láo, xưa có vụ đường tắc, lái xe biển đỏ cậy chở ông lớn nào đó cứ cố tình đi ngược không nghe xxx điều khiển, mọi lần thì xxx bỏ qua, nay bực vẫy vào lập BB, ông sếp xuống nói hộ thì bảo chú để cháu thi hành nhiệm vụ rồi quay sang mắng thằng lái "ông với tôi đều là lính, ông có việc của ông, tôi có việc của tôi, đều phải hoàn thành nhiệm vụ, mọi lần ông đi láo tôi nhắm mắt cho qua, lần này tôi đã yêu cầu mà ông cố tình không coi tôi ra gì, tôi cho ông cái BB cho nhớ". Cụ nên nhớ, đa phần lái xe của ĐSQ đều là người Việt nên cái xe thì không sao chứ lái xe thì lĩnh đủ khi sai luật, vừa bị phạt lại dễ mất việc, không có ĐSQ nào bao che cả, thế nên mấy con NG giả cầy thì cứ tự nhiên mà xử, bao giờ ĐSQ lên tiếng thì hãy hay, chưa đến lượt cụ chỉ bảo, cụ hiểu hay không mặc kệ cụ, tự đi mà đọc, tự đi mà hiểu, không hiểu thì cũng mặc xác cụ, thế nhé, mệt vãi với cái lí sự cùn "biển NG là bất khả xâm phạm", ok, "biển NG bất khả xâm phạm 50% thôi nhưng lái xe thì 100% là xâm phạm tốt, xâm phạm thoải mái, nên xâm phạm và phải xâm phạm nhiều vào cho chúng nó nhớ, hết láo toét"