[Funland] Bên trong máy bay tiếp dầu KC 135

bongxu.

Xe tăng
Biển số
OF-396973
Ngày cấp bằng
15/12/15
Số km
1,576
Động cơ
249,117 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
Hà Nội
DSC_0166.jpg
DSC_0037.jpg
Screenshot_2022-04-02-13-37-08-540_com.google.android.youtube.png
Screenshot_2022-04-02-13-36-31-350_com.google.android.youtube.png
Screenshot_2022-04-02-13-36-09-326_com.google.android.youtube.png
Screenshot_2022-04-02-13-35-53-380_com.google.android.youtube.png
Screenshot_2022-04-02-13-35-36-041_com.google.android.youtube.png
4344709019_a69e739725_o.jpg
190202-F-SK304-1095.jpeg
Screenshot_2022-04-02-13-30-29-211_com.google.android.youtube.png
Screenshot_2022-04-02-13-30-14-234_com.google.android.youtube.png
Screenshot_2022-04-02-13-30-05-631_com.google.android.youtube.png

Đây là bộ phận quan trọng cho việc tăng diện tích tác chiến của không quân của Hoa Kỳ.
Mình cứ tưởng trong bụng máy bay tiếp dầu là xitec nhưng không phải.Họ sử dụng túi chất dẻo(giống kiểu như túi trong hộp rượu vang chẳng hạn)Với các đai cố định hoặc đặt chiếc "túi"luôn trong 1 vỏ công ten nơ để dễ dàng cố định xuống sàn máy bay
NV phía sau điều khiển cần tiếp dầu để kết nối với máy bay bên dưới
Ngay cả khi tiếp nhiên liệu cho tầu sân bay thì cũng sử dụng các "túi" đựng như vậy....
 

Maus

Xe điện
Biển số
OF-366476
Ngày cấp bằng
12/5/15
Số km
3,655
Động cơ
292,158 Mã lực
Nơi ở
Binladenphia
Hình như hai ảnh cuối không phải KC-135 cụ ạ. KC-135 làm gì có cửa đằng đuôi?

PS: Nhìn khoang hàng rộng và full đồ chơi như ảnh thì em đoán 90% là C-17.
 
Chỉnh sửa cuối:

Hatha Yoga

Xe tăng
Biển số
OF-712604
Ngày cấp bằng
8/1/20
Số km
1,156
Động cơ
96,411 Mã lực
DSC_0166.jpg
DSC_0037.jpg
Screenshot_2022-04-02-13-37-08-540_com.google.android.youtube.png
Screenshot_2022-04-02-13-36-31-350_com.google.android.youtube.png
Screenshot_2022-04-02-13-36-09-326_com.google.android.youtube.png
Screenshot_2022-04-02-13-35-53-380_com.google.android.youtube.png
Screenshot_2022-04-02-13-35-36-041_com.google.android.youtube.png
4344709019_a69e739725_o.jpg
190202-F-SK304-1095.jpeg
Screenshot_2022-04-02-13-30-29-211_com.google.android.youtube.png
Screenshot_2022-04-02-13-30-14-234_com.google.android.youtube.png
Screenshot_2022-04-02-13-30-05-631_com.google.android.youtube.png

Đây là bộ phận quan trọng cho việc tăng diện tích tác chiến của không quân của Hoa Kỳ.
Mình cứ tưởng trong bụng máy bay tiếp dầu là xitec nhưng không phải.Họ sử dụng túi chất dẻo(giống kiểu như túi trong hộp rượu vang chẳng hạn)Với các đai cố định hoặc đặt chiếc "túi"luôn trong 1 vỏ công ten nơ để dễ dàng cố định xuống sàn máy bay
NV phía sau điều khiển cần tiếp dầu để kết nối với máy bay bên dưới
Ngay cả khi tiếp nhiên liệu cho tầu sân bay thì cũng sử dụng các "túi" đựng như vậy....
Em cũng tưởng nó là dạng cố định như xe chở dầu, hoá ra thế này.
 

Macgregor

Xe tăng
Biển số
OF-349101
Ngày cấp bằng
2/1/15
Số km
1,947
Động cơ
287,577 Mã lực
Nơi ở
Hai Phong
em cứ nghĩ cả thân là cái téc xăng cơ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top