Thảo luận bình luận về mitsubishi mirage 2017

Oldhero

Xe buýt
Biển số
OF-384743
Ngày cấp bằng
29/9/15
Số km
731
Động cơ
248,382 Mã lực
Xe đẹp. Mỗi tội vô lăng không có nút bấm gì. Về VN ít ra cũng phải lắp khiển âm thanh vào.
 

Oldhero

Xe buýt
Biển số
OF-384743
Ngày cấp bằng
29/9/15
Số km
731
Động cơ
248,382 Mã lực
Không tốn mấy nhưng giá kể nhà sx cho vào thì dễ tiếp thị hơn.
 

kendyle

Xe đạp
Biển số
OF-411841
Ngày cấp bằng
21/3/16
Số km
22
Động cơ
223,820 Mã lực
Xe đẹp, mà không biết giá cả thế nào
 

Oldhero

Xe buýt
Biển số
OF-384743
Ngày cấp bằng
29/9/15
Số km
731
Động cơ
248,382 Mã lực
Giá xe này ổn nhất trong phân khúc. Chị em mê tít.
 

mitsubishi.fun

Xe hơi
Biển số
OF-367260
Ngày cấp bằng
18/5/15
Số km
134
Động cơ
255,750 Mã lực
Nếu
Không tốn mấy nhưng giá kể nhà sx cho vào thì dễ tiếp thị hơn.
cho vào giá xe thj sẽ tăng giá xe, tăng thêm cả thuế nữa nên nhà sx qđ chưa trang bị , nó cũng dòng xe dc đânh giá ngon bổ rẻ
 

Xe ba gac may

Đi bộ
Biển số
OF-183684
Ngày cấp bằng
6/3/13
Số km
2
Động cơ
334,820 Mã lực
Mình cũng kết nó, mà mới đủ tiền mua cái bánh xe à.
 
Biển số
OF-397809
Ngày cấp bằng
22/12/15
Số km
139
Động cơ
234,090 Mã lực
Tuổi
35
Em tưởng xe này chỉ tương đương i10 thôi chứ. Sao lại đắt hơn nhiều vậy nhỉ
 

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,154
Động cơ
577,410 Mã lực

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,154
Động cơ
577,410 Mã lực
chj nói đơn cử, chứ kể cũng có kha khá đấy ạ, mà kđ với cụ hơn hs at luôn ạ
CVT, có nhiều lái xe ko thích cụ a. Riêng cái vụ 40k km phải thay dầu, e ko khoái lắm. HS AT, có loại ko cần phải thay dầu cả đời xe :). Số hãng dùng CVT cũng ít hơn vs dùng AT nhiều.
 

Oldhero

Xe buýt
Biển số
OF-384743
Ngày cấp bằng
29/9/15
Số km
731
Động cơ
248,382 Mã lực
Nghe phân vân quá cụ ợ
 

Cau_ong_gioi

Xe điện
Biển số
OF-45087
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
4,097
Động cơ
504,310 Mã lực
Nơi ở
Trển
Website
www.otofun.net
CVT, có nhiều lái xe ko thích cụ a. Riêng cái vụ 40k km phải thay dầu, e ko khoái lắm. HS AT, có loại ko cần phải thay dầu cả đời xe :). Số hãng dùng CVT cũng ít hơn vs dùng AT nhiều.
Cái đó là lý thuyết thôi cụ ơi :)) CVT tối ưu cho các xe từ 2.5 trở xuống nhé, các hãnh dùng CVT hiện nay có Mitsu, Subaru, Toy, Nissan, Peugeot, Renault, Samsung..... Ko ít đâu cụ. So với cái hộp số từ 5 cấp trở xuống thì CVT mượt mà hơn khi vận hành độ thị cũng như lúc tăng tốc, ở giải tốc độ cao vòng tua rất thấp nên rất êm xe nhẹ máy. Nhược điểm của CVT là ko dùng đc với các động cơ turbo.
 

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,154
Động cơ
577,410 Mã lực
Cái đó là lý thuyết thôi cụ ơi :)) CVT tối ưu cho các xe từ 2.5 trở xuống nhé, các hãnh dùng CVT hiện nay có Mitsu, Subaru, Toy, Nissan, Peugeot, Renault, Samsung..... Ko ít đâu cụ. So với cái hộp số từ 5 cấp trở xuống thì CVT mượt mà hơn khi vận hành độ thị cũng như lúc tăng tốc, ở giải tốc độ cao vòng tua rất thấp nên rất êm xe nhẹ máy. Nhược điểm của CVT là ko dùng đc với các động cơ turbo.
Cụ mới lý thuyết :)). Nis, Renault, Samsung là 1 thôi, dùng CVT của Jatco, như Mit. Toy và Subaru phát triển CVT riêng. Mượt, nhưng ko chịu nổi moment xoắn cao, và bị phàn nàn khá đấy. Tây lông chê CVT là SLUGGISH khi tăng tốc :).
Nhẹ chân ga thì cũng ổn, tua máy thấp, ko phù hợp với bác nào chạy hỗn :).
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top