Chi hội Bmw fanclub (BFC)

LawDung

Xe đạp
Biển số
OF-581588
Ngày cấp bằng
26/7/18
Số km
10
Động cơ
138,000 Mã lực
Xe em bị LUỘC đồ khi mang vào gara sửa chữa !
Hôm nọ em có mang xe vào gara để sơn sửa vá dặm chút, em cũng cẩn thận hỏi chủ gara về giá thành sửa chữa và thời gian làm hoàn thành, chủ gara nói làm trong ngày là xong nên em cũng yên tâm. Nhưng em vẫn cẩn thận trực tiếp ở lại xưởng để xem thợ làm và chỉ các vị trí cần làm, thằng thợ sơn bảo em lắm được công việc rồi, anh cứ yên tâm về nhà nghỉ ngơi, để chìa khóa xe lại cho bọn em để tiện đánh xe ra vào, nhưng em không tin tưởng lắm nên bảo hôm nay anh rảnh nên a ở đây xem chú làm. Được lúc khoảng 1 tiếng thằng chủ gara cứ mời em vào uống nước, thế là em vào phòng uống nước cùng chủ, phòng này cũng ở trong gara luôn, em ngồi khoảng 20 phút rồi ra xe.
Mẹ kiếp lúc ra đã thấy thằng thợ mở nắp Capo từ bao giờ ấy, nó vừa nhìn thấy mình thì vội vàng cụp thanh chống và đóng nắp Capo lại, mặt mày thì xanh nét rồi vội vàng làm tiếp mài thân xe và sơn bả. thế là em nói xe anh chỉ sơn sửa vá dặm bên ngoài chú mở nắp Capo nên làm gì??? cậu ta ấp úng và nói chối vòng quanh.
Đến 11h30 trưa thì nó nghỉ làm em cũng về nhà khóa xe lại và mang theo chìa khóa, vừa đi được 10 phút thì thằng Chủ gara gọi điện bảo để chìa khóa xe lại để cho thợ rửa xe để chiều làm tiếp, em bảo về đi có việc gấp rồi, đầu giờ chiều quay lại.
Đến 1h30 em đến để mở xe và đánh xe vào bãi rửa thì thấy nắp Capo xe em bị mở và đóng không kín khít em gọi thằng thợ sơn ra hỏi thì nó bảo em không biết, trưa em đi ngủ.
Sửa xe xong em thanh toán và đánh xe ra về mà trong lòng thấy bất an quá các cụ ạ. em đi xe thì lúc đầu thấy xe vẫn bình thường, hôm sau đi thấy xe có hiện tượng khác khác, xe thỉnh thoảng bị hơi giật, em nghĩ mà Cay cái thằng chủ gara này quá đi, chắc nó đã LUỘC đồ gì trên xe mình rồi thay cái khác vào nên mới có hiện tượng như vậy.
Em Thề từ nay cạch mặt cái gara này, các cụ nhớ đi sửa xe thì phải giám sát liên tục bọn thợ không rời mắt khỏi xe, nếu Chủ nó mời uống nước chè thì từ chối ngay. (Gara HT này trong khu đô thị Cầu Bươu, Hà Đông).
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top