[Cần bán] ❤️ Giải quyết các vấn đề liên quan đến Gan / Gout / Xương khớp ❤️- Hàng nhập khẩu Úc- ❤️Đã được khẳng định chất lượng trên OF👇👇👇

Số điện thoại
0901718998
Giá
595,000 VNĐ
Địa chỉ
139 B4 Khu đô thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

michigan

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,716
Động cơ
512,996 Mã lực
HOẠT ĐỘNG VỚI GIÁ TRỊ 10 THẬT:
SẢN PHẨM THẬT – CỘNG ĐỒNG THẬT – GIẢI PHÁP THẬT – HIỆU QUẢ THẬT,
NÓI THẬT – LÀM THẬT,
NGƯỜI THẬT – VIỆC THẬT, GIÁ TRỊ THẬT – ĐỐI TÁC THẬT

Với xu thế sử dụng Thực phẩm chức năng (TPCN) để bảo vệ sức khỏe ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Thực phẩm chức năng được dùng để hỗ trợ chức năng của cơ thể con người, tạo cho cơ thể tình trạng thoải mái, tăng sức đề kháng, giảm bớt nguy cơ mắc bệnh, bao gồm thực phẩm bổ sung, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, thực phẩm dinh dưỡng y học. Công dụng của thực phẩm chức năng đã được nghiên cứu ở các nước phát triển trên thế giới trong đó có Nhật Bản từ những năm 80, sau đó dần phát triển ở các quốc gia khác như Úc, New Zealand, Mỹ, Hàn Quốc, Canada, Trung Quốc...

Hiện tại có 5 nước đang được đánh giá đầu bảng về thực phẩm chức năng đó là Nhật Bản, Úc - NewZeland, Mỹ, Đức. Tuy nhiên em đang đánh giá các sản phẩm của Úc - NewZeland là đang là số 1 trên thị trường dựa vào các tiêu chí sau:

- Chất lượng CỰC tốt
- Độ TIỆN LỢI khi sử dụng: Thường được tính toán để sản xuất ra các sản phẩm cô đặc, mỗi ngày chỉ cần sử dụng 1 - 2 viên là đủ.
- Mẫu mã ĐẸP, THÂN THIỆN: Phù hợp với điều kiện phần lớn khi sử dụng tại Việt Nam
- Giá cả được đánh giá là PHÙ HỢP nhất so với chất lượng


Gian hàng kinh doanh chuyên nghiệp Thực phẩm chức năng Nhập khẩu Úc đã được xác thực bởi OTOFUN trong việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ CAM KẾT đảm bảo:
(NẾU SAI XIN ĐƯỢC HOÀN TIỀN
500%)


- Nhập khẩu chính ngạch 100% từ Úc (Nói KHÔNG với hàng xách tay nội địa, không tem phụ, tem nhập khẩu...). Mặc dù hàng xách tay nội địa rất tốt nhưng khó đảm bảo về số lượng và vẫn có rủi ro trong quá trình vận chuyển (Móp, méo, trà trộn hàng kém chất lượng mà không kiểm soát được...)

- Đạt tiêu chuẩn cGMP, tiêu chuẩn sản xuất thực phẩm chức năng tốt nhất thế giới

- Được bộ Y tế Úc, Việt Nam công nhận và có giấy phép lưu hành sản phẩm toàn cầu.

- Giá cả cạnh tranh nhất so với chất lượng hàng nhập khẩu trên thị trường. Đặc biệt chỉ duy nhất trên OF thì bên em áp dụng ưu đãi freeship tất cả đơn hàng trên toàn quốc (dù chỉ mua 1 hộp hoặc kèm các chương trình khuyến mãi). Nên các cụ mua 1 hộp trải nghiệm cũng đừng ngại alo em nhé.

Có rất nhiều phản hồi tốt của các cụ các mợ trên OF trong suốt 5 năm em bán hàng tại diễn đàn, các cụ các mợ có thể lướt xuống phía dưới để tham khảo.

💥Hãy liên hệ ngay để được tư vấn 24/7
SĐT/Zalo/Viber: Em Việt 090.171.8998 hoăc Em Hương 090.481.9229
Em luôn tự tin mang đến cho các cụ các mợ những sản phẩm NGON, BỔ, PHỤC VỤ NHIỆT TÌNH VÀ GIÁ CẢ CỰC HỢP LÝ.


Gian hàng MICHIGAN trở thành trở thành đối tác chính thức phát hành logo Otofun.
Cứ mua hàng là bên em tặng 1 logo OF nếu có nhu cầu
(Các cụ muốn logo thì khi mua sản phẩm nhắn em để em báo các bạn chuyển hàng gửi kèm logo)

1696221162734.png



1. LIVER PROTECT - Thải độc gan nhập khẩu Úc, giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể.
Giá niêm yết: 595k /hộp (60 viên/hộp) -- Giá OF 545k/hộp
Mua combo 3 hộp (1 liệu trình) chỉ còn giá 1635k (ưu đãi 8%) -- Giá OF 1600k/combo
Freeship toàn quốc cho riêng các thành viên OF


1667359897972.png


1684387040168.png


Liver Protect được chiết xuất 100% từ cây kế sữa (một trong những loại thảo mộc tốt nhất trên thế giới để hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh liên quan đến gan) giải quyết các vấn đề thanh nhiệt, thải độc gan, giúp giảm các triệu chứng nóng trong, mề đay mẩn ngứa. Các khách hàng bên em sau khi sử dụng đều nhận thấy một số thay đổi tích cực, rất nhiều các cụ các mợ đang dùng các sản phẩm thải độc gan của Việt Nam 100% đều chuyển sang dùng Liver Protect của em vì tính ưu việt cả về giá cả và chất lượng sản phẩm.

Mỗi hộp 60 viên, ngày chỉ cần sử dụng 1 viên trước, trong hoặc sau ăn tối (do hàm lượng sản phẩm cao hơn các sản phẩm khác trên thị trường). Do đó mỗi hộp có thể sử dụng được khoảng 2 tháng, mỗi ngày sử dụng chỉ 9k/ngày (ưu việt hơn rất nhiều các sản phẩm khác trên thị trường, ngay cả các sản phẩm của Việt Nam sản xuất) .

Trường hợp ngày nào các cụ sử dụng nhiều bia rượu thì uống 02 viên/ngày, sẽ giúp các cụ các mợ có thể giải độc cơ thể, tránh việc tác động của bia rượu vào lá gan được hiệu quả rõ rêt. Và khi sử dụng, gan sẽ được đào thải độc, khiến lượng cồn trong máu và khí thở sẽ được giải phóng nhanh chóng.

Một liệu trình sử dụng 3 hộp, nếu có điều kiện các cụ các mợ có thể sử dụng thường xuyên. Đây là thực phẩm chức năng, được chiết xuất từ thiên nhiên nên rất lành tính. Các cụ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng trong thời gian dài với sản phẩm này. Sản phẩm dùng được cho mọi đối tượng, trừ trẻ em dưới 7 tuổi và phụ nữ có thai nên cân nhắc theo ý kiến của bác sĩ.

Khuyến cáo “Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh”

Quy trình sản xuất Liver Protect


Trải nghiệm Liver Protect từ khách hàng






Giấy phép công bố sản phẩm được Bộ y tế Việt nam cấp.
1639106136491.png



2. Viên sụn vi cá mập Úc - TPBVSK Vitatree Shark Cartilage 1000mg. Tác dụng tái tạo sụn, giảm đau khớp, sưng khớp.

Giá sản phẩm: 950k/Pack (200 viên/Pack), mỗi Pack bao gồm 2 lọ (100 viên/lọ, như hình). -->
Giá OF 900k/Pack
Mua 2 Pack (4 lọ) giá combo ưu đãi 1750k --> Giá OF 1700k/2 Pack

Mỗi ngày uống 1 viên nên 1 Pack là có thể sử dụng hơn nửa năm, mua 2 Pack là có thể uống quanh năm được. Các cụ các mợ có thể mua sử dụng hoặc mua quà biếu cho bố mẹ, người thân rất hợp lý.


Sụn vi cá mập được coi là loại hải dược nổi tiếng từ ngàn đời nay mà chỉ có bậc vua chúa quyền quý mới được dùng. Sụn vi cá mập có chứa mô liên kết, bao gồm mucopolysaccharides glycosaminoglycans, chất đạm, calcium, và collagen. Do đó, sụn vi cá mập có tác dụng rất tốt với cơ thể con người. Sụn vi cá mập có tác dụng hỗ trợ giảm triệu chứng sưng các cơ và khớp, có tác dụng vô cùng hiệu quả cho những người bị bệnh viêm khớp. Và việc sử dụng sụn vi cá mập một cách thường xuyên và đúng liều lượng về lâu dài rất có ích cho xương khớp của chúng ta; hỗ trợ làm tăng cường sức khỏe xương khớp.

1703139705809.png


1703226636214.png


Viên sụn vi cá mập Vitatree Shark Cartilage 1000mg chứa 1000mg sụn vi cá mập cung cấp dinh dưỡng tự nhiên, không chứa đường, tinh bột, gluten, men, màu hoặc hương liệu nhân tạo. Kết hợp công nghệ bào chế hiện đại , viên uống Vitatree Shark Cartilage 1000mg đã trở thành một sản phẩm được ưa chuộng trên nước Úc và toàn thế giới, là giải pháp để hấp thụ dưỡng chất từ sụn vi cá mập, giúp hỗ trợ duy trì sức khỏe.

Thành phần Viên sụn cá mập Vitatree Shark Cartilage 1000mg

- Mỗi viên nang chứa: Bột sụn vi cá mập 1000mg

- Không có thêm đường lactose, gluten, men, trứng, hương vị nhân tạo hoặc màu nhân tạo và sữa. Có chứa glucose

Công dụng:
- Sụn vi cá mập chứa chất chondroitin sulfat, là nguyên liệu chủ yếu trong quá trình tái tạo mô sụn và xương. Chất này cũng có tác dụng ức chế enzym elastase (men này là chất trung gian gây thoái hóa sụn khớp); Kích thích quá trình tổng hợp các proteoglycan (là một glycoprotein có tỷ lệ glucid rất cao) nên được chỉ định dùng bổ trợ trong các chứng hư và thoái hóa khớp
- Giảm đau cho xưng khớp và cứng khớp
- Phục hồi và duy trì cơ, xương và các đầu khớp
- Kích thích tế bào sụn (Chondrocyte) sản xuất Proteoglycans, Collagen, là các chất căn bản cuả sụn khớp.
- Ức chế các men phá huỷ sụn, làm giảm hình thành các gốc oxy tự do trong mô sụn
- Cung cấp dịnh dưỡng cho sụn, giúp tạo dịch khớp và tái tạo sụn khớp.
- Tăng cường hệ miễn dịch
- Giúp ổn định các bệnh viêm nhiễm da như bệnh vẩy nến và eczema
- Phòng ngừa tế bào gây ung thư: Sụn vi cá mập ức chế được hoạt chất angiogenesis – chất có tác dụng kích thích quá trình tạo sinh tân mạch làm giảm sự phát triển của khối u, tế bào ung thư.
- Phòng và chữa các bệnh về mắt: chondroitin sulfat có tác dụng tạo độ nhớt thích hợp và bồi bổ nội mô giác mạc, nuôi dưỡng các tế bào giác mạc mắt, tái tạo lớp phím nước mắt trước giác mạc chống tình trạng khô mắt
- Chống lão hóa, làm chậm quá trình lão hóa buồng trứng, loại bỏ các gốc tự do và các vết nám, giúp bổ sung nội tiết tố, cung cấp và cân bằng hàm lượng estrogen giảm sút trong cơ thể, làm cho da thêm săn chắc, đặc biệt ngăn chặn quá trình lão hoá da hiệu quả.
- Bồi bổ cơ thể cung cấp các chất canxi, phốt pho, kẽm… có công dụng thúc đẩy sự phát triển của xương, răng, các enzym tiêu hóa và hoạt động của thận và tuyến tiên liệt

Hướng dẫn sử dụng Viên sụn cá mập Vitatree Shark Cartilage 1000mg

- Người lớn: Ngày uống 1 viên hoặc tùy theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.

- Tuy nhiên, do đặc tính của chất chiết suất từ sụn vi cá mập ức chế tạo sinh tân mạch, cho nên những người đang cần tạo tân mạch như: trẻ em, phụ nữ muốn có thai hoặc đang mang thai, đang thời kỳ nuôi con bú, người bị tai biến tim mạch, mới trải qua phẫu thuật lớn, mới bị bỏng diện rộng, vận động viên cần phát triển cơ bắp (tập thể hình, cử tạ… ) thì không nên dùng.

- Không dùng đối với bệnh nhân bị đái tháo đường do sụn cá mập có tác dụng thay đổi đường huyết, gây khó khăn trong kiểm soát lượng đường trong máu.

- Khi sử dụng sản phẩm chung với sản phẩm bổ sung canxi khác vì lượng canxi trong sụn cá mập rất cao

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

3. Viên uống giảm triệu chứng gout TPBVSK Vitatree Gout Relief. Tác dụng giảm triệu chứng gout và viêm khớp.

Giá bản lẻ: 550k/hộp (60 viên/hộp) -->
giá OF 510k/hộp
Mua 3 hộp liệu trình giá combo 1500k --> Giá OF 1450k/3 hộp

Mỗi ngày uống chia 2 lần sáng và tối, mỗi lần 1 viên sau ăn (nếu có điều kiện có thể sử dụng thường xuyên). Có tác dụng giúp hỗ trợ giảm những triệu chứng đau của bệnh Guot cũng như viêm khớp.Rất thích hợp với người đang bị Gout, sưng khớp bàn chân hoặc có Axit Uric cao hoặc những người bình thường nhưng muốn phòng ngừa các bệnh về Gout.


Trong một viên thực phẩm chức năng Úc Vitatree Gout Relief có chiết xuất hạt cần tây, cỏ linh lăng và cherry (anh đào) chua.

- Hạt cần tây chứa hơn 10 loại chất chống oxy hóa giúp giảm axid uric trong cơ thể, ngăn ngừa tình trạng tích tụ tinh thể urat gây bệnh gout. Một nghiên cứu đăng tải trên website Viện nghiên cứu Công nghệ sinh học của Úc năm 2019 cho biết chiết xuất nước hạt cần tây có tác dụng chống viêm và chống oxy hóa, đồng thời điều tiết hàm lượng axit uric, từ đó kìm hãm gout.

- Cỏ linh lăng có lợi cho sức khoẻ nhờ giàu khoáng chất, vitamin và protein. Chất kháng viêm trong cỏ linh lăng giúp người bị gout bớt đau nhức, khó chịu vì sưng viêm. Ngoài ra, thảo mộc này cũng chứa nhiều chất chống oxy hóa, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

- Trái cherry chua có hàm lượng lớn các chất chống oxy hóa đặc tính mạnh như anthocyanins hay beta carotene, góp phần quan trọng để kháng viêm cũng như hỗ trợ giảm đau nhanh chóng. Cherry chua còn có thể ức chế các nhóm protein gây viêm và sưng tấy, tốt cho việc điều trị gout.

1703139975322.png


1703226646214.png


Đối tượng sử dụng Vitatree Gout Relief

- Người bị bệnh Gút, có hiện tượng sưng đau khớp bàn chân, ngón chân

- Người có axit uric tăng cao

- Những người có nguy cơ tăng axit uric máu, sử dụng nhiều rượu bia, béo phì…

Hướng dẫn sử dụng Vitatree Gout Relief

- Liều thông thường: 1 viên x2 lần/ ngày

- Liều dùng giảm triệu chứng đau: 2 viên x2 lần/ ngày

- Uống ngay sau bữa ăn.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

4. KINGAION - Sản phẩm sức khỏe chống suy giảm Testosterone, cải thiện và tăng cường sinh lý nam giới nhập khẩu Úc. GIÁ 896K/hộp (60 viên/hộp). --> Đang chờ nhập hàng mới.

Nhiều cụ hay hỏi em, anh không bị yếu, đang bình thường thì có uống được không? Thì câu trả lời là hoàn toàn tốt các cụ nhé. Uống để duy trì thể trạng, chống suy giảm tự nhiên Testostrone của nam giới.

Testosterone là hormone cực kỳ quan trọng đối nam giới, nó không chỉ quy định các đặc tính ở người đàn ông mà còn có mặt ở hầu hết các cơ quan trong cơ thể, quyết định sức khỏe toàn thân hệ cơ xương, hệ thần kinh trung ương (tạo ra các tính cách đặc trưng của nam giới như: năng động, hăng hái, hiếu chiến, thích mạo hiểm, phiêu lưu) , cũng như khả năng sinh lý, sinh sản của phái mạnh.

Testosterone bắt đầu sản xuất ở tuần thứ 7 của thai kỳ, và tăng cao ở giai đoạn dậy thì và đạt cực đỉnh trong những năm cuối tuổi thiếu niên, rồi chững lại. Lượng Testosterone đạt mức cao nhất ở độ tuổi 20-30. Sau tuổi 30, Testosterone có xu hướng suy giảm. Theo ước tính, lượng Testosterone giảm trung bình từ 1-2% mỗi năm. Sau tuổi 35, lượng Testosterone chỉ đạt 70-75%, ở độ tuổi 45 chỉ còn mức 60-65%. Tuổi càng cao thì tốc độ suy giảm càng tăng nhanh.

KINGAION sẽ có ưu điểm lớn so với các sản phẩm khác trên thị trường
- Không phải là sản phẩm có tác dụng tức thời (Các sản phẩm có tác dụng tức thời thường chứa chất cấm, chất kích dục, rất có hại cho sức khỏe và bị phụ thuộc vào sản phẩm)
- Đạt tiêu chuẩn cGMP (tiêu chuẩn sản xuất tốt nhất toàn cầu dành cho các sản phẩm TPCN)
- Nhập khẩu chính hãng từ Australia (Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng)
- Có giấy chứng nhận được phép lưu hành toàn cầu, được bộ Y tế Úc và bộ Y tế Việt Nam cấp phép.


1667359794200.png




1667444525042.png




Các cụ nên uống theo liệu trình 3 hộp (Mỗi hộp 60 viên) vì sản phẩm này của bên em được chiết xuất từ thiên nhiên (không chứa các chất kích dục và chất cấm) nên thể trạng sinh lý sẽ được nâng lên từ từ và đạt được thể trạng tốt nhất sau khi sử dụng 3 hộp. Sau 3 hộp các cụ nghỉ 1 thời gian, về sau có điều kiện thì các cụ sử dụng tiếp để duy trì sức khỏe sinh lý một cách mạnh mẽ nhất. Dùng sản phẩm này bên em thì các cụ không lo bị phụ thuộc và hoàn toàn có thể tự tin để sử dụng lâu dài.

Với hộp đầu để nâng cao thể trạng thì các cụ nên uống 2 - 4 viên/ngày (tùy từng thể trạng), với các hộp tiếp theo để duy trì thể trạng thì uống 1 - 2 viên/ngày (tùy thể trạng). Thông thường sau khi sử dụng 01 liệu trình trong khoảng 03 tháng liên tục (03 hộp) các cụ đã có thể cảm nhận được sức khỏe sinh lý đã tăng lên.

Khuyến cáo “Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh”

Các cụ có nhu cầu, alo em để em tư vấn nhé. Em Việt - 090 171 8998. Trong trường hợp em bận chưa nghe máy được thì các cụ liên hệ Em Hương - 090 481 9229. Em luôn tự tin mang đến cho các cụ các mợ những sản phẩm NGON, BỔ, PHỤC VỤ NHIỆT TÌNH VÀ GIÁ CẢ CỰC HỢP LÝ.

Các cụ trên OF sử dụng đều sản phẩm KingAion bên em. Các cụ cũng lưu ý giúp em là không phải cứ ai đang ở thể trạng yếu sinh lý mới cần dùng KingAion đâu mà kể cả các cụ đang ở thể trạng bình thường cũng nên dùng thường xuyên để chống suy giảm Testosterone tự nhiên nhé.












Bác sĩ nói về KingAion


Khách hàng nói về KingAion


Giấy Công bố sản phẩm được Bô y tế Việt Nam cấp phép:
1703234015905.png


Giấy lưu hành tại Úc được Bô y tế Úc cấp phép:

1704162107696.png

1704162132931.png
 
Chỉnh sửa cuối:

michigan

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,716
Động cơ
512,996 Mã lực
Đây hầu như toàn là các phản hồi chủ động của các cụ các mợ đã dùng Liver Protect của em. Tự cảm nhận sản phẩm và có lời khen đến sản phẩm. Em chân thành cảm ơn các cụ các mợ đã tin yêu.
ghép5.jpg






feeback.jpg







28C80CD8-BD4D-4A85-9F08-C47D5BF1ADAE.png





Em vừa nhận thêm được feedback về sản phẩm Liver, vui quá các cụ ạ.



1638763255230.png




Phản hồi của cụ HUNGSMUN nhà mình đây ạ










Mợ Phương đồ gỗ Lê Gia trên OF mình đã tin dùng sản phẩm Liver Protect 6 combo rồi ạ
84B25B14-0B38-451D-9CF9-B2609C446BD2.png






Cụ Tân ở diễn đàn mình đây ạ. Cụ dùng xong cảm thấy hết mẩn ngứa, mát gan hơn nên lại mua để biếu người thân. Mỗi ngày lại nhận được tin nhắn ủng hộ của các cụ em thấy vui quá.





Cụ Chu An mê luôn sản phẩm Liver, em cám ơn các cụ nhiều lắm.

















Tiếp tục feedback ạ. Cụ taxi 2 banh bị mẩn ngứa, nóng trong, uống sản phẩm Liver rất có tác dụng và hiệu quả các cụ nhé.






Tiếp thêm Phản hồi cho các cụ các mợ yên tâm ạ.
B1E8FFA3-3306-4DCB-AA3F-7EB02C3CE880.png






35FA6E9D-BC0A-463C-8913-0F6119D38060.png






1640154836299.png






Thêm Feedback của khách hàng ạ.
1638763732341.png












 

michigan

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,716
Động cơ
512,996 Mã lực
Đơn của nhà em





 

michigan

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,716
Động cơ
512,996 Mã lực
Đơn hàng buổi chiều dành cho thành viên OF. Cụ đã ủng hộ em gần như từ những ngày đầu bên em bán hàng trên OF. Lần này chốt luôn 6 hộp để sử dụng và tặng quà cho người thân ạ
C142346C-A14E-41B0-94FF-56437130DEF1.jpeg



1667894786104.png
 

michigan

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,716
Động cơ
512,996 Mã lực
Cụ khách ở BG chia sẻ rằng sau khi dùng Liver Protect đi XN máu men gan và mỡ máu đều đã hạ về bình thường, nay cụ lấy thêm cb3 hộp để dùng dần 😁

 

michigan

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,716
Động cơ
512,996 Mã lực
Liver Protect và Collagen lên đường vào ngày mưa gió

 

michigan

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,716
Động cơ
512,996 Mã lực
Vừa thải độc gan cho cả nhà lại có quà nịnh vợ, tội gì mà ko mua nhanh các cụ ơi



 
Chỉnh sửa cuối:

michigan

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,716
Động cơ
512,996 Mã lực
Đội ngũ bác sĩ bên em tư vấn cho các thành viên Bưu Điện Việt Nam tại Hạ Long.









 

michigan

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,716
Động cơ
512,996 Mã lực
KẾT QUẢ sau khi dùng Liver Protect hơn 1 tháng

Chúng tôi vui mừng khi nhận được kết quả xét nghiệm ngày càng nhiều của người dùng đều cho kết quả trở về mức bình thường sau khi dùng #liverprotect thải độc gan, tăng cường chức năng chuyển hóa của gan.
Bạn có thể chưa hiểu về các chỉ số khoanh vùng đỏ hãy cùng đọc phân tích từ các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi để hiểu hơn về các chỉ số trên phiếu xét nghiệm nhé.

- Chỉ số Triglyceride là chỉ số chất béo, mỡ máu trong cơ thể, chỉ số cao gây ra các nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, xơ vữa động mạch, tăng nguy cơ đột quỵ, đau tim, các bệnh lý về tim, tình trạng viêm của tuyến tụy, tiểu đường.

Kết quả dưới 1.7 mmol/L là bình thường ; 1,8 - 2,2 mmol/L là mức ranh giới cao; 2,3 - 5,6 mmol/L là cao; trên 5,7 mmol/L là rất cao.

- Chỉ số cholesteron toàn phần mức bình thường là < 200 mg/dL
Cholesteron không hoàn toàn có hại, nó là thành phần chất béo thiết yếu mà cơ thể chúng ta cần. Nó được sinh ra từ gan và thức ăn chúng ta đưa vào hàng ngày.

Khi xét nghiệm có thêm 2 chỉ số đi kèm:

LDL: là chỉ số cholesteron xấu gây nên tình trạng xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim hay đột quỵ
Chỉ số xét nghiệm này càng thấp càng tốt. Ở trẻ em và người trưởng thành khỏe mạnh chỉ số LDL nên < 100mg/dL hoặc ở mức 100 – 129 mg/dL, mức 130 mg/dL là ở mức cao.

Để mức LDL thấp nên có thói quen hàng ngày tốt như vận động thể dục thường xuyên, hạn chế tối đa đồ ăn chiên rán, nhiều dầu mỡ, nhất là mỡ động vật, đồ ăn chứa nhiều đường .
Tăng cường ăn rau xanh, các loại chất xơ, thay thế dầu mỡ bằng các sản phẩm dầu thực vật, tốt nhất là dầu từ các loại hạt nguyên xơ chưa qua chế biến.

HDL là chỉ số cholesteron tốt được tổng hợp tại gan, làm chức năng vận chuyển cholesteron dư thừa trong các mô, cơ quan trong cơ thể, trong máu về gan để chuyển hóa và thải trừ ra khỏi cơ thể bảo vệ thành mạch máu khỏi các tác nhân gây xơ vữa mạch máu và đó cũng chính là các nguyên nhân gây nên tình trạng nhồi máu cơ tim, nhồi máu não.




DC0CFF12-CAB9-4580-A42E-837C8D5E6053.jpeg





F96AE2D3-26FF-4EDE-9317-CE3B6229F85C.jpeg
 

michigan

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,716
Động cơ
512,996 Mã lực
Vai trò của Testosterone đối với sức khỏe nam giới
Hormon sinh dục nam có ảnh hưởng và chi phối rất lớn đến hầu hết hoạt động và chức năng của cơ thể nam giới, từ hệ thống thần kinh, tim mạch, xương khớp, hô hấp, hệ tuần hoàn, tiết niệu và não bộ đến khả năng sinh lý và sinh sản của người đàn ông. Cụ thể, Testosterone có những chức năng sau:
  • Quy định đặc tính của nam giới: Nội tiết tố Testosterone được sản sinh trong bào thai có vai trò trong việc hình thành các bộ phận của nam giới như: tinh hoàn, túi tinh, ống dẫn tinh, dương vật, bìu và các tuyến phụ thuộc. Đến giai đoạn dậy thì, hormone này tăng cao, chịu trách nhiệm phát triển các đặc tính của nam giới như: kích thích râu, lông phát triển, giọng nói trầm hơn, phát triển cơ bắp rắn chắc, và hình thành ham muốn tình dục ở người đàn ông.
  • Tác động đến hệ thần kinh trung ương: Testosterone tạo ra các tính cách đặc trưng của nam giới như: năng động, hăng hái, hiếu chiến, thích mạo hiểm, phiêu lưu… Vì vậy, nếu nội tiết tố nam thấp, người đàn ông trở nên rụt rè, thiếu tự tin, thậm chí là mất ý chí trong cuộc sống. Bên cạnh Testosterone thì tình cách của người đàn ông còn bị chi phối bởi các yếu tố môi trường và sinh học.
  • Thúc đẩy phát triển hệ cơ và xương: Đây là một trong những yếu tố liên quan đến sự phát triển của hệ cơ và xương. Hormone này làm tăng dẫn truyền thần kinh, kích thích sự tăng trưởng mô. Đặc biệt, Testosterone còn làm tăng mật độ xương và có vai trò quan trọng trong việc sản xuất các tế bào hồng cầu từ tủy xương, gắn kết chắc chắn giữa thân xương và màng xương để phát triển đồng bộ độ lớn và độ dài của xương, đồng thời giúp cho sự phát triển kết cấu của xương bằng cách tăng hấp thu canxi.
  • Ức chế sự sản sinh tế bào mỡ: Testosterone ức chế leptin (là hormone sản sinh tế bào mỡ), giữ lượng mỡ toàn thân và mỡ bụng của nam giới luôn ở mức thấp, giúp cơ thể không thon gọn, không có các mảng mỡ thừa tồn tại trên cơ thể.
  • Giúp tạo máu: Nội tiết tố nam còn có vai trò kích thích tủy xương tạo máu, tạo hồng cầu, bạch cầu.
  • Ảnh hưởng đến hệ mao và da: Testosterone giúp lông và râu phát triển rậm rạp, đồng thời chi phối màu sắc, độ căng bóng, độ đàn hồi của da, làm tăng độ cứng của lớp mô dưới da.
  • Điều chỉnh hô hấp: Testosterone tham gia điều chỉnh nhịp thở trong khi ngủ.
  • Điều hòa lượng cholesterol và đường huyết: Testosterone giúp cơ thể điều hòa tốt các thành phần cholesterol và đường trong máu, hạn chế hình thành các mảng xơ vữa động mạch, giảm nguy cơ bệnh tim mạch và tiểu đường.
  • Ảnh hưởng đến chức năng sinh lý: Testosterone tạo ra ham muốn tình dục, chỉ đạo quá trình cương, chi phối việc sản xuất, và nuôi dưỡng tinh trùng trưởng thành.


1667359176648.png
 

michigan

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,716
Động cơ
512,996 Mã lực
Dấu hiệu nhận biết chức năng gan suy giảm

Các bệnh về gan thường khó phát hiện sớm ở giai đoạn đầu bởi không gây ra các cơn đau bất thường do tế bào gan không có dây thần kinh cảm giác. Tuy nhiên, khi gan bị tổn thương khiến chức năng của nó suy yếu, cơ thể chúng ta sẽ phát ra các tín hiệu cảnh báo.

Gan là cơ quan phải “lao động" nhiều nhất trong cơ thể, thực hiện khoảng 500 nhiệm vụ sinh hoá khác nhau để duy trì tình trạng khỏe mạnh cho cơ thể.

Phải đảm đương nhiều nhiệm vụ, hoạt động liên tục khiến gan dễ bị suy yếu. Tuy nhiên, các vấn đề về gan thường khó phát hiện vì tế bào gan không có dây thần kinh cảm giác, không gây ra các đơn đau bất thường. Suy giảm chức năng gan chỉ có thể nhận diện qua các tín hiệu cảnh báo của cơ thể.
Dưới đây là những biểu hiện của cơ thể cho thấy gan đang có vấn đề khiến cơ quan nội tạng này không làm tốt chức năng của nó

- Tửu lượng kém đi
- Mặt sạm đen bất thường
- Nổi mụn nhọt, ngứa ngáy
- Rối loạn tiêu hoá
- Thay đổi màu da, màu mắt
- Vết thương lâu lành, dễ nhiễm trùng
- Mệt mỏi, cơ thể suy nhược

1667358957977.png
 

michigan

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,716
Động cơ
512,996 Mã lực
Dược sĩ nói về Liver Protect. Các cụ các mợ có thể tham khảo ạ.

 

michigan

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,716
Động cơ
512,996 Mã lực
Khách hàng dùng Liver Protect có phản hồi về sản phẩm.

 

michigan

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,716
Động cơ
512,996 Mã lực
Em ship 1 đơn 200 hộp Liver Protect cho Viện đào tạo BIDV để làm chương trình tri ân các cán bộ lãnh đạo ngân hàng BIDV đã về hưu.
1672992808424.png
 

michigan

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,716
Động cơ
512,996 Mã lực
2 đơn cuối. Vô cùng cảm ơn các cụ đã ủng hộ nhà em suốt năm vừa qua 🥰🥰🥰





 

michigan

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,716
Động cơ
512,996 Mã lực
Tại sao gan là cơ quan tuyệt vời nhất trong cơ thể?
Gan là cơ quan nội tạng lớn nhất trong cơ thể, nếu không tính da. Gan người trưởng thành nặng khoảng 1,3 kg và chứa khoảng 13% lượng máu. Cơ quan này có hình nón và màu nâu đỏ đậm, nằm dưới cơ hoành và trên dạ dày. Cùng tìm hiểu gan có vai trò gì trong cơ thể.

Lá gan có vai trò gì?

- Thải độc qua gan

Hầu hết các loại thuốc men bạn dùng đều đi qua lá gan. Trong vài trường hợp, cơ quan này phải tiết ra các hóa chất để “kích hoạt” một số loại thuốc hoạt động. Những hóa chất của gan cũng kiểm soát tốc độ phân hủy, sử dụng, sau đó “vô hiệu hóa” thuốc và thải ra ngoài qua đường tiểu hoặc phân.

Chính máu từ ruột của bạn cũng mang độc tố. Bất cứ thứ gì thừa lại sau khi cơ thể sử dụng sẽ được gan phân hủy để thải ra ngoài. Chất thải có thể di chuyển trong mật và đi ra ngoài theo phân, hoặc đi vào máu, sau đó đến thận và rời khỏi cơ thể khi bạn đi tiểu. Ngoài các chất độc trong thực phẩm, lá gan cũng phân hủy các chất độc có trong rượu, thuốc trừ sâu và kim loại nặng, và biến chúng thành chất vô hại dễ đào thải. Độc tố cũng có thể sót lại từ những chức năng bình thường của cơ thể, chẳng hạn như quá trình tạo ra hormone.

- Dự trữ nhiên liệu
Ruột non hấp thụ các chất dinh dưỡng từ thức ăn như đường, glycerol, axit amin, vitamin, khoáng chất, muối và chuyển vào máu thông qua các tế bào đặc biệt. Điểm dừng đầu tiên chính là lá gan, cơ quan này sẽ biến dưỡng chất thành các dạng mà cơ thể sử dụng được, sau đó dự trữ lại một số gồm sắt, folate và vitamin A, D và B12, để cung cấp đúng nơi khi cơ thể cần.

Glucose hay đường trong máu là nhiên liệu tức thì cho cơ thể. Gan thường lưu giữ năng lượng bạn nạp trong ngày ở dạng glycogen. Nếu bạn nhịn ăn trong một thời gian và lượng đường trong máu giảm xuống quá thấp, gan sẽ nhanh chóng chuyển glycogen trở lại thành glucose. Quá trình này có thể xảy ra khi bạn đang ngủ.

Ngoài ra, gan còn giúp giữ cân bằng các nguồn năng lượng. Cơ quan này không chỉ là một nguồn cung cấp nhiên liệu nhanh (glucose) dồi dào, mà còn lấy các axit amin từ thức ăn đã tiêu hóa và biến đổi thành axit béo. Khi bạn hết glucose, lá gan có thể thay đổi các axit béo đó thành một dạng năng lượng khác, gọi là xeton. Quá trình này xảy ra ở những người theo chế độ ăn keto.

- Tạo ra mật giúp tiêu hóa thức ăn
Gan sử dụng cholesterol để tạo ra dịch tiêu hóa, được gọi là mật. Chất lỏng này giúp phá vỡ chất béo và một số vitamin để cơ thể bạn sử dụng. Các ống dẫn mật nhỏ mang mật từ lá gan đến túi mật, lưu trữ tại đó và cung cấp cho ruột non khi cần thiết.

1667359685215.png
 

michigan

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,716
Động cơ
512,996 Mã lực
☘️
Chúng ta đang từng bước chuyển sang trạng thái bình thường mới. Nhưng cùng với bận bịu lo toan những ngày giáp tết khiến ta phải tiếp xúc với khói bụi, ô nhiễm môi trường, rượu bia hay thực phẩm không lành mạnh.
Vậy nên hãy sử dụng #LiverProtect hàng ngày như là tấm thẻ xanh an toàn cho sức khỏe lá gan, để bạn nhanh chóng lấy lại năng lượng, tinh thần tươi mới sẵn sàng chinh phục những dự định cuối năm.
👉
👉
Bằng công nghệ tiên tiến hàng đầu của Australia, hoạt chất Sylimarin có trong #LiverProtect giúp kiểm soát men gan, mang đến hiệu quả kép chống độc, kháng khuẩn từ bên ngoài, ngăn chặn sự phá hủy tổn thương tế bào gan, bảo vệ gan từ bên trong.
LIVER PROTECT tăng cường giải độc, chống độc bảo vệ gan
1681803807127.png
 

michigan

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,716
Động cơ
512,996 Mã lực
Gan chịu quá nhiều áp lực???? Tại sao các bạn lại chần chừ ko dưỡng gan với sản phẩm Liverprotect tiêu chuẩn #cGMP cao nhất thế giới hiện nay.
CHỈ MUỐN RỚT NƯỚC MẮT NGHE GAN KỂ CÔNG
1.
☘
Gan tiết mật giúp mình tiêu hoá mỡ. Mỗi ngày bạn ăn biết bao nhiêu mỡ dầu toàn nhờ gan đào thải hết đó.
2.
🍒
Gan chuyển hoá tinh bột đường. Một trong những nguyên nhân gây béo phì hàng đầu là ăn nhiều bột và đường, gan cũng xử lý nốt.
3.
🌼
Gan chuyển năng lượng cho não làm việc. Không có gan bạn sẽ kém thông minh chứ không phải chỉ không não mới ngu
😁

4.
🍄
Gan phân xuất hocmon cho cơ thể cân bằng nhịp sinh học lẫn tâm trạng. Bạn sẽ điên nếu không có gan, hoặc sẽ vô cảm.
5.
🌸
Gan cũng là nơi chuyển hóa #protein. Có nghĩa là không có gan, cơ thể bạn sẽ bị suy nhược vì không bao giờ tái tạo được tế bào mới trong khi mỗi ngày chết 1 triệu con tế bào.
6.
🌳
Gan Tổng hợp #cholesterol, huyết áp tim mạch đủ thứ của bạn đều nhờ Gan xả thân bảo vệ để gữ nó hoạt động ổn định.
7.
🥭
Gan tổng hợp các yếu tố đông máu. Bạn sẽ xuất huyết vô tư khi gan đi nghỉ mát một ngày.
8.
🍇
Gan giáng hóa các chất độc và thuốc thông qua quá trình gọi là chuyển hóa thuốc. Bạn bệnh gần chết mà uống thuốc vào cũng chả có tác dụng nếu gan bạn yếu.
9.
🥬
Gan dự trữ rất nhiều chất khác nhau bao gồm glucose dưới dạng glycogen, vitamin B12, sắt và đồng. Da dẻ tóc tai bạn mượt mà hồng hào công lớn là ở gan ạ.
10.
🍅
Trong ba tháng đầu tiên của thai kỳ, gan là nơi tạo hồng cầu chính cho thai nhi. Vào tuần thứ 32 của thai kỳ, tủy xương đảm nhận gần như toàn bộ chức năng này. Trẻ con khoẻ xinh đều nhờ gan bảo vệ trong bụng đó.
11.
🌽
Gan còn tham gia vào quá trình miễn dịch. Bạn sẽ dễ bệnh tật và tuổi thọ thấp nếu gan không khoẻ.
12.
🍆
Hiện tại, không có một cơ quan nhân tạo nào có thể đảm trách được toàn bộ chức năng vô cùng phức tạp của gan.
👊🏿
ĐẤY! Gan của bạn có dám đi nghỉ mát đâu, làm ngày làm đêm cho bạn suốt mấy chục năm, bạn không cho gan ăn gì cả mà còn thuốc lá, rượu bia, khói bụi, hoá chất.
1681803862684.png
 

michigan

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,716
Động cơ
512,996 Mã lực
🔥
RƯỢU, BIA ẢNH HƯỞNG ĐẾN GAN THẾ NÀO?
🥃
🍺
Rượu bia chứa cồn (ethanol) là một chất độc hại đối với cơ thể. Khi r.ượu đi vào cơ thể, khoảng 25% lượng cồn được hấp thụ từ dạ dày vào máu, phần còn lại hấp thụ từ ruột non.
Khi đã vào máu, cồn sẽ lưu lại cơ thể cho đến khi được gan xử lý. Khoảng 98% rượu được phân huỷ tại gan, phần còn lại thải ra ngoài theo đường nước tiểu, mồ hôi hoặc hơi thở. Nếu gan không khỏe, khả năng giải rượu kém, uống rượu sẽ dễ say và gây hại cho các cơ quan khác trong cơ thể.
👉
Nghiên cứu chỉ ra rằng 90% người thường xuyên sử dụng rượu bia bị gan nhiễm mỡ, 20-40% bị viêm gan, 10-25% dẫn tới xơ gan, và 3-7% người bệnh xơ gan phát triển thành ung thư gan.
Nếu đã không thể tránh được những cuộc nhậu, vậy bạn hãy tìm cho mình 1 giải pháp tối ưu để bảo vệ lá gan tránh khỏi tác động xấu của rượu bia.
Hoạt chất Silymarin có trong #LiverProtect hoạt động như một người gác cổng, bảo vệ gan khỏi sự tấn công của các chất độc hại. Silymarin liên kết với các tế bào bên ngoài gan để ngăn chặn các độc tố xâm nhập vào làm hại các tế bào bên trong gan. Cơ chế này là một biện pháp giải độc r.ượu hữu hiệu cho cơ thể.
📣
HÃY ĐỂ #LIVERPROTECT_0975221675 BẢO VỆ LÁ GAN CỦA MÌNH KHI SỬ DỤNG RƯỢU, BIA
🥃
🍺

ĐỆ NHẤT THẢO DƯỢC – GIẢI ĐỘC GAN #CÂY KẾ SỮA CÓ TRONG #LIVERPROTECT_0975221675
Chuyên biệt dành riêng PHỤC HỒI TẾ BÁO GAN TỔN THƯƠNG.
Với những ƯU ĐIỂM NỔI TRỘI
🔶
100 % từ thảo dược thiên nhiên, an toàn không tác dụng phụ.
🔶
Sự kết hợp của các loại thảo dựơc quý giúp hồi phục tế bào gan tổn thương, giảm tận gốc nguyên nhân các triệu chứng đang gặp phải khi gan bị tổn thương.
🔶
Kết hợp bài thuốc giúp thanh nhiệt, mát gan giảm tình trạng nóng trong.
1681803915393.png
 

michigan

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,716
Động cơ
512,996 Mã lực
🍀
🍀
🍀
{ LÀM THẾ NÀO ĐỂ GAN KHỎE MẠNH }
=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=
😰
Cứ mỗi phút gan lọc 1,4l máu, tính ra cả ngày lẫn đêm GAN phải xử lý khoảng 2000l máu.
⚠️
Nếu có những dấu hiệu bên dưới thì cần:
✅
Tập thể dục thường xuyên và uống đủ nước khoảng 2 lít/ngày
✅
Hạn chế uống rượu, bia
✅
Chế độ ăn uống cân bằng, nên ăn nhiều chất xơ rau xanh, trái cây...
✅
Sử dụng đạm thực vật hạn chế thịt cá, trứng sữa, ăn nhiều các loại đậu, hạt...
✅
Hạn chế ăn các thức ăn chất béo bão hòa thức ăn nhanh, không ăn mặn lượng muối khuyên dùng < 5g/ngày.
✅
Chia nhiều lần ăn trong ngày thành bữa nhỏ để hạn chế bệnh tiểu đường và biến chứng hạ đường huyết nếu có
✅
Bổ sung vitamin và khoáng chất đầy đủ
✅
Bữa ăn cuối cùng cách xa giờ đi ngủ ít nhất 3 - 4 giờ.
✅
Giữ cho tinh thần thoải mái
✅
Nên ăn nhiều vào buổi sáng để tránh đầy bụng và buồn nôn.
Muốn cơ thể khỏe thì phải quan tâm chăm sóc sức khỏe lá GAN!
#CÂY KẾ SỮA CÓ TRONG #LIVERPROTECT_
Chuyên biệt dành riêng PHỤC HỒI TẾ BÁO GAN TỔN THƯƠNG.
Với những ƯU ĐIỂM NỔI TRỘI
🔶
100 % từ thảo dược thiên nhiên, an toàn không tác dụng phụ.
🔶
Sự kết hợp của các loại thảo dựơc quý giúp hồi phục tế bào gan tổn thương, giảm tận gốc nguyên nhân các triệu chứng đang gặp phải khi gan bị tổn thương.
🔶
Kết hợp bài thuốc giúp thanh nhiệt, mát gan giảm tình trạng nóng trong.
1681803985815.png
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top